IVE โชว์เสน่ห์หลากหลายสไตล์ School High Teen สมมง 'พรอมควีน' ในพรอมปาร์ตี้สำหรับไอฟ์และไดฟ์ IVE THE FIRST FAN CONCERT <The Prom Queens> IN BANGKOK

Last updated: 2 ส.ค. 2566  | 

IVE โชว์เสน่ห์หลากหลายสไตล์ School High Teen สมมง 'พรอมควีน' ในพรอมปาร์ตี้สำหรับไอฟ์และไดฟ์  IVE THE FIRST FAN CONCERT <The Prom Queens> IN BANGKOK

         จบลงไปอย่างสุดประทับใจสำหรับงานแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ “IVE” (ไอฟ์ หรือ ไอบึ) วงเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากค่าย Starship Entertainment ที่ประกอบไปด้วย 6 สาว “AN YUJIN” (อัน ยูจิน), “GAEUL” (กาอึล), “REI” (เร), “JANG WONYOUNG” (จาง วอนยอง), “LIZ” (ลิซ) และ “LEESEO” (อีซอ) กับงาน IVE THE FIRST FAN CONCERT IN BANGKOK เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม และวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

         โดยงานนี้ “BEX” (เบ็ก) บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ปเป็นผู้จัดงาน ร่วมกับ “YJ PARTNERS” (วายเจ พาร์ทเนอร์ส), “PROUD2” (พราวด์ทู) และ “Starship Entertainment” (สตาร์ชิป เอนเตอร์เทนเมนต์) การันตีความสนุกและประทับใจเช่นเคย ซึ่งก่อนที่จะไปสนุกสนานกันในงาน สาวน้อยทั้งหกก็ขอแถลงความพร้อมของพวกเธอสำหรับงานนี้ในวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2566 ที่ได้ใจทั้งพี่ๆ สื่อมวลชนและเหล่าไดฟ์ (DIVE ชื่อแฟนคลับของวง) กับความน่ารักของพวกเธอที่ทำให้มั่นใจได้ว่างานในครั้งนี้ไม่มีกร่อยอย่างแน่นอน

         และสำหรับงานแฟนคอนเสิร์ต IVE THE FIRST FAN CONCERT IN BANGKOK ของพวกเธอนั้นเปิดตัวด้วย VCR ตามคอนเซ็ปต์ ในธีมใครจะเป็นพรอมควีนของโรงเรียนด้วยการให้เพื่อนๆ นักเรียนแนะนำแคนดิเดตทั้ง 6 สาวพร้อมบรรยายคุณสมบัติความเหมาะสมของแต่ละคน จากนั้นประตูรั้วโรงเรียนก็เปิดออกมาพร้อมสาวๆ ไอฟ์ทั้ง 6 ในชุดยูนิฟอร์มนักเรียนพร้อมเพลงสุดฮิตอย่าง After Like และต่อกันทันทีด้วยเพลง Take It

        จากนั้นลีดเดอร์สาวสวย 'ยูจิน' ก็ขอต้อนรับเหล่าไดฟ์เข้าสู่งาน IVE THE FIRST FAN CONCERT IN BANGKOK อย่างเป็นทางการและทักทายเหล่าไดฟ์ทีละคนเลย เริ่มจาก ลิซ ที่แนะนำตัวเป็นภาษาไทย "สวัสดีค่ะ ลิซ นะคะ ไดฟ์คะ คิดถึงมากๆ" ต่อด้วย อีซอ "สวัสดีค่ะ น้องเล็ก อีซอค่ะ", ยูจิน "ไดฟ์ สวัสดีค่ะ (ภาษาไทย) ดีใจที่ได้เจอทุกคนนะคะ ยูจินค่ะ 'รักนะจุ๊บๆ' (ภาษาไทย)", วอนยอง "สวัสดีค่ะ วอนยองค่ะ 'คิดถึงมากๆ' (ภาษาไทย)", กาอึล "สวัสดีค่ะ กาอึลค่ะ 'ยินดีที่ได้เจอกันค่ะ' (ภาษาไทย)" และปิดท้ายที่สาวเรที่กล่าวเป็นภาษาไทยเช่นกันว่า "สบายดีมั้ยคะ รักนะคะ"

        สาวน้อยแสนสวยวอนยองยังเผยว่าจำได้ว่าปีที่แล้วพวกเธอก็มาประเทศไทยเป็นครั้งแรกในงาน 2022 K-POP & SUPER MODEL FESTIVAL IN BANGKOK ตอนนั้นจำได้ว่าทุกคนต้อนรับพวกเธออย่างอบอุ่นมากๆ และตอนนี้ก็ดีใจมากๆ ที่ตอนนี้อยู่ในงานแฟนคอนเสิร์ตของพวกเธอเอง ก่อนถามว่า "ไดฟ์ทุกคนก็คิดถึงพวกเราใช่มั้ยคะ" แน่นอนว่าเหล่าไดฟ์ตอบกลับว่าคิดถึง สาวน้อยเลยตอบกลับว่า "Me too" ด้านสาวเรก็อ้อนว่าคิดถึงทุกคนมากเลย และตั้งแต่เริ่มงานก็รู้สึกได้เลยว่าเอเนอร์จี้ทุกคนสุดยอดไปเลย คิดว่างานวันนี้สนุกแน่นอน ส่วนกาอึลก็คอนเฟิร์มว่าวันนี้เตรียมมาหลายช่วงรวมถึงมีโชว์เท่ๆ ด้วยก็อยากให้สนุกกันเต็มที่" สาวลิซไม่ลืมที่จะแนะนำ 2 เพลงเปิดตัวของพวกเธออย่าง After Like และ Take It ก่อนที่สาวอีซอจะขอ big reaction จากเหล่าไดฟ์ให้ต่อเนื่องจนจบงานนั่นเอง

        ทักทายกันพอหอมปากหอมคอ สาวๆ ก็ชวนไปสนุกกันต่อกับ 2 เพลงอย่าง My Satisfaction และ Royal ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงเล่นเกม โดยที่สาวยูจินไม่ลืมที่จะแนะนำ 2 เพลงที่เพิ่งเพอร์ฟอร์มไปและขอเริ่มงานแฟนคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการแต่ก่อนอื่นพวกเธอก็ขอกลับไปเมนสเตจ แต่จะให้เดินไปเฉยๆ มันก็ไม่สนุก สาวสวยหุ่นนางแบบเลยขอนำทีมเดินกลับไปเสมือนอยู่บนรันเวย์ประกอบเพลง Royal ในลีลาซูเปอร์โมเดลแบบสุดน่ารักน่าหยิก จากนั้นสาวๆ ก็เชิญเอ็มซีในงานวันนี้อย่าง ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ขึ้นมาบนเวที ซึ่งพิธีกรอารมณ์ดีก็ได้ถามถึงคอนเซ็ปต์งานในวันนี้ที่ใช้ชื่อว่า  ซึ่ง 'อีซอ' เป็นตัวแทนเฉลยว่า แฟนคอนเซ็ปต์ในครั้งเป็นคอนเซ็ปต์ School High Teen (วัยรุ่นมัธยมปลาย) ซึ่งพวกเธอได้เตรียมหลายช่วงกิจกรรมเพื่อที่จะมาสนุกกับไดฟ์ทุกๆ คนและตั้งใจเตรียมโชว์พิเศษๆ มาให้ทุกคนได้ดูด้วย เป็นพรอมปาร์ตี้สำหรับไอฟ์และไดฟ์เท่านั้น อยากให้ทุกคนสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ซึ่งเอ็มซีก็ชื่นชมสาวๆ ว่าแต่งตัวเข้าคอนเซ็ปต์งานเป็นอย่างมากแต่แซวตัวเองว่าแต่งมาเป็นผอ.เฉยเลย 555

         จากนั้นก็เข้าสู่เกมแรกอย่าง I-TING! Golden Bell เป็นการ Level up ความสามารถสำหรับแคนดิเดตพรอมควีนเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ School High Teen จะได้รับคะแนนจากการเคลียร์ Quiz ในวิชาต่างๆ โดยจะเล่นเป็นทีม ทีมที่ได้คะแนนจากการทำมิชชั่นที่เตรียมมามากที่สุดจะได้รับเลือกให้เป็นพรอมควีนในวันนี้ ซึ่งก็แบ่งเป็น 3 ทีมคือ เร+อีซอ ในชื่อทีม "ผัดไทย", กาอึล+วอนยอง ในชื่อทีม "รักนะจุ๊บๆ" และ ยูจิน+ลิซ ในชื่อทีม Mango โดยจะมีวิชาให้ทดสอบกัน วิชาแรก ความรู้ทั่วไป วิชาที่ 2 พลศึกษา วิชาที่ 3 ศิลปศึกษา วิชาที่ 4 วิชาถอดรหัส หรือ คอมพิวเตอร์ ให้เลือก 1 หัวข้อที่จะไปสนุกสนานกับวิชานี้กัน ซึ่งสาวลิซก็เลือกพลศึกษา เป็นการ "ทายคำจากท่าทางและเสียง" โดยเวลาใบ้ให้ใช้เสียงสัตว์ตามคาแรกเตอร์ตัวเอง มี 10 คำด้วยกัน จะผลัดกันใบ้ผลัดกันทายอย่างละ 5 คำ สามารถผ่านได้แค่ 2 ครั้ง มีเวลา 3 นาที หรือ 180 วินาที ทีมไหนทำคะแนนได้สูงที่สุดจะได้ 10 คะแนน ถึงตอนนี้สาวๆ สวมที่คาดผมเป็นสัตว์ต่างๆ ตามคาแรกเตอร์ของตัวเอง ทำเอาไดฟ์ในฮอลล์หวีดไปกับความน่ารักของพวกเธอแต่ละคน

        จากนั้นสาวๆ ก็แนะนำสัตว์ในคาแรกเตอร์ของตัวเองพร้อมออกเสียงตามคาแรกเตอร์นั้น ได้แต่ กาอึล (กระรอก), วอนยอง (กระต่าย), ยูจิน (น้องหมา), ลิซ (แมว), อีซอ (เสือน้อย), เร (ลูกเจี๊ยบ) งานนี้ทีม 'รักนะจุ๊บๆ' อาสาเล่นทีมแรก ได้ใบ้คำในหมวดภาพยนตร์ สองสาววอนยอง&กาอึล บ่นว่ายากอ่ะ แต่ก็บอกไฟท์ติ้งๆ นะ ปรากฏว่าทำออกมาได้ดี ใบ้ชัด โดยเฉพาะท่าที่เป็นไฮไลท์ของแต่ละเรื่องอย่างเช่น Kangfu Panda / La La Land / Spider Man / Matrix / Thor / Jurassic Word / Home Alone / Train to Busan สรุปทำไปได้ครบทั้ง 10 เรื่อง ทั้งที่เหลือเวลาอีกตั้ง 76 วินาที ได้คะแนนนำไปก่อน 10 คะแนน เอ็มซีเลยอดไม่ได้ที่จะให้เหล่าไดฟ์ได้ชื่นชมเป็นภาษาไทยว่า "เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ" ซึ่งสาวๆ ก็ชมไดฟ์กลับเช่นกันว่า "เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ"

         ทีม Mango ของยูจิน&ลิซ เล่นเป็นทีมที่ 2 ได้หมวดประเภทของดนตรีซึ่งมีทั้ง ฮิพฮอพ/ EDM / ร็อค / บัลลาด / แจ๊ซ / โอเปร่า / เคป๊อป/ อาร์แอนด์บี / ละติน ใช้เวลาครบ 180 วินาที ซึ่ง 2 สาวก็บ่นว่า 'ยากมากเลยค่ะ' แต่ถึงจะยากทั้งสองสาวก็ทำไปถึง 8 คะแนน มาถึงทีมผัดไทย ของ เร&อีซอ ที่ได้ใบ้คำในหมวดสัตว์ ขนมาทั้ง สลอธ/ แพนด้า / แมว / กอริลล่า / ยีราฟ / กระต่าย / เสือ / นกกระจอกเทศ / ช้าง / ลูกเจี๊ยบ ซึ่ง 2 สาวก็บ่นว่ายากเหมือนกัน แต่สรุปทีมผัดไทยทำไปถึง 9 คะแนนเลยทีเดียว เรียกว่าทำได้ดีทั้ง 3 ทีมแต่ทีมรักนะจุ๊บๆ เป็นฝ่ายชนะ ได้ 10 คะแนนไปตุนไว้ก่อนอุ่นๆ จบเกมแรกไปอย่างสนุกสนานทั้งไอฟ์และไดฟ์ที่ลุ้นกันด้านล่าง

         ได้เวลาของเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเท่ของ 6 สาวกันอีกครั้งกับเพลง Kitsch เพลงพรีรีลีสก่อนอัลบั้มใหม่ของพวกเธอที่แฟนๆ ชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก จากนั้นก็ต่อด้วยช่วงที่ทุกคนรอคอยอีกช่วงกับการแสดงในยูนิตต่างๆ ทั้ง วอนยอง+เร ในเพลง Me Too ของเมแกน เทรนเนอร์, ยูจิน+ลิซ ในเพลง Flashlight ของ เจสซี่ เจ (Jessie J) และกาอึล+อีซอ ในเพลง Kill This Love ของ BLACKPINK ทำเอาไดฟ์ทึ่งไปตามๆ กันกับเสน่ห์ที่แตกต่างและหลากหลายของพวกเธอ จบเพอร์ฟอร์มไปสาวๆ ก็เบรคพูดคุยกันอีกครั้ง สาววอนยองเผยก่อนว่าเพลงที่ยูนิตของเธอแสดงไปคือ Me Too เพลงนี้มีท่าเต้นไฮไลท์ที่ให้ทุกคนได้เต้นตามกันด้วย ก่อนที่จะโชว์ไฮไลท์ที่ว่าให้ชมกันอีกครั้ง ด้านลิซเผยว่าเพลง Flashlight ของเจสซี่ เจ ที่พวกเธอแสดงไปนั้นความตั้งใจในเพลงนี้ก็คืออยากจะมอบความสุข มอบความประทับให้แฟนๆ ที่อยู่ในงานวันนี้ โดยสาวยูจินกล่าวเสริมว่าเลือกเพราะเนื้อร้องเป็นข้อความที่อยากบอกแฟนๆ ของพวกเธอด้วย ส่วนความรู้สึกที่ทั้งสองได้ร่วมงานในยูนิตนี้ สาวยูจินบอกว่าเวลาร้องเพลงจะมีท่อนนึงที่ทั้งสองต้องสบตากัน แล้วพอสบตาแล้วได้เห็นลิซยิ้มหรือหัวเราะ มันก็จะรู้สึกเหมือนจะยิ้มตามไปด้วย ด้านยูนิตที่ 3 อีซอเผยว่าเลือก Kill This Love ของรุ่นพี่ BLACKPINK มาแสดง โดยที่กาอึลบอกว่าเตรียมเพลงนี้เพื่อจะได้โชว์เสน่ห์ใหม่ๆ ให้ทุกคนได้รู้จักและติดตาม ได้เห็นฟีดแบ็คของไดฟ์ทุกคนแล้วเอเนอร์จี้สุดยอดมากๆ พวกเธอก็แฮปปี้มากๆ ที่แสดงเพลงนี้บนเวที สาวอีซอยังบอกว่า อยากจะโชว์แดนซ์ให้ทุกคนได้ดูกันก็เลยตั้งใจเตรียมกันมากๆ ในระหว่างซ้อมเธอมีความสุขมากๆ เลย

         จากนั้นก็เข้าสู่ช่วง Prom Queens Party Time กับการทายเพลงจากท่อนอินโทร Retro Random Quiz กติกาคือจะต้องทายเพลงเคป๊อปจากการฟังอินโทรแค่ 1 วินาที จำนวน 6 เพลง ทายถูกได้ข้อละ 5 คะแนน รู้คำตอบแล้ววิ่งไปกดกระดิ่งตอบ ตอบถูกคำเฉลยจะขึ้นทันที ถ้าตอบผิดเพลงจะไม่ขึ้น เพลงแรก ลีดเดอร์ยูจินทายถูกว่าเป็นเพลง “Eve, Psyche & The Bluebeard's wife" ของ เลอเซราฟิม (Le Sserfim) ความสนุกมันอยู่ตอนที่เพลงเฉลยขึ้นมาแล้วสาวๆ ก็แดนซ์ตามนั่นเอง สรุปเพลงแรกทีม Mango ตอบถูกได้ 5 คะแนน เพลงที่ 2 ยูจิน ทีม Mango ตอบถูกว่าเป็นเพลง Shoong ของแทยัง ฟีเจอริ่งลิซ่า ทำให้ทีม Mango ตีเสมอทีม 'รักนะจุ๊บๆ' ที่ 10 คะแนน เพลงที่ 3 วอนยอง ทีม 'รักนะจุ๊บๆ' ตอบถูกว่าเป็นเพลง 24 Hours ของซอนมี ได้ 5 คะแนน รวมกับคะแนนเดิมที่สะสมไว้จากเกมก่อนหน้านี้เป็น 15 คะแนน ทำเอาทีมผัดไทยที่ยังตีไข่ไม่แตกต้องออกมาอ้อนขอโอกาสอีกรอบเพราะยังตอบไม่ได้เลย ซึ่งแฟนๆ ก็ส่งเสียงให้กำลังใจ 2 สาว ได้แรงเชียร์มาขนาดนี้เพลงที่ 4 ทีมผัดไทยเลยฮึดตอบถูกว่าเป็นเพลง Red Flavor ของ Red Velvet ได้ 5 คะแนน มาถึงเพลงที่ 5 คราวนี้ทีม 'รักนะจุ๊บๆ' ตอบถูกว่าเป็นเพลง Solo ของสาวเจนนี่ BLACKPINK รับไปอีก 5 คะแนนสปีดหนีไปเป็น 20 คะแนนแล้ว ส่วนเพลงที่ 6 เพลงสุดท้ายทีมผัดไทยตอบถูกว่าเป็นเพลง Idol ของ YoaSobi รับไปอีก 5 คะแนนรวมเป็น 10 คะแนน

         สรุปผลการแข่งขันในเกมนี้ ผัดไทยได้ 10 คะแนน ทีม Mango ได้ 10 คะแนน ทีมรักนะจุ๊บๆ 20 คะแนน ผู้ที่มีคะแนนสูงสุดได้เป็นพรอมควีนในค่ำคืนนี้นั่นก็คือทีม "รักนะจุ๊บๆ" นั่นเอง โดยสองสาวเผยความรู้สึกว่าดีใจมากและสนุกมากเช่นกันก่อนขอบคุณเหล่าไดฟ์สำหรับแรงใจ แน่นอนว่าผู้ชนะจะได้แต่งเป็นพรอมควีน และได้เดินโชว์ตัว โดยหลังจากรับมงกุฏ สายสะพาย แต่งตัวเสร็จ 2 สาววอนยองและกาอึล ก็เดินมาขอบคุณแฟนๆ ในช่วง Prom Queen Runway ประหนึ่งนางงามได้ตำแหน่งเดินสายขอบคุณ ระหว่างนั้นก็บอก "ขอบคุณค่ะ, รักนะจุ๊บ" แบบทั่วถึง ก่อนที่เอ็มซีจะบอกลาและยกเวทีให้กับ 6 สาวต่อไป โดยสาวยูจินเป็นตัวแทนขอบคุณพี่เอ็มซี และชักชวนเหล่าไดฟ์สู่บทเพลงต่อไปที่ลิซบอกว่าเป็นเพลงที่ไดฟ์ทุกคนชอบมากๆ นั่นก็คือเพลง Blue Blood นั่นเอง

        จบเพลง Blue Blood สาวๆ เผยว่าตื่นเต้นมากๆ ตอนที่เตรียมเพลงนี้มาแสดงให้ทุกคนได้ดูกัน สาวเรยังบอกว่าทุกครั้งที่เตรียมอัลบั้มจะตั้งใจเตรียมมากเพื่อที่จะให้ทุกคนได้ดูหลากหลายเสน่ห์ของพวกเธอ ขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งฟีดแบ็คส่งรีแอ็คชั่นมาให้พวกเธอกันอย่างล้นหลาม สาวลิซยังให้สัญญาว่าหลังจากนี้ไปก็จะเตรียมเพลงเพื่อให้ทุกคนได้ดูหลากหลายเพอร์ฟอร์แมนซ์ด้วย หลังจากตอนนี้ไปก็อยากจะใกล้ชิดกันมากขึ้น ก่อนที่น้องเล็กอีซอจะเผยว่า เพลงต่อไปมั่นใจว่าทุกคนชอบแน่นอนเลย นั่นก็คือเพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเธอ ว่าแล้ววอนยองก็ชวนเหล่าไดฟ์สร้าง big big stage ไปพร้อมกันในเพลง I AM ก่อนจะต่อกันด้วย Love Dive แบบมันส์สุดๆ กันไปเลย จบเพลงวอนยองบอกว่ารู้สึกดีมากๆ ที่ได้มาแสดงในฮอลล์ที่เต็มไปด้วยไดฟ์ของพวกเธอก่อนบอกเลิฟเป็นภาษาไทยว่า "ไดฟ์ รักนะจุ๊บๆ" เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น แต่เวลาแห่งความสนุกมักจะผ่านไปไวเสมอเมื่อสาวกาอึลบอกว่าเสียดายมากๆ เลยเพราะถึงเวลาที่ต้องบอกลากันแล้ว อีซอ เลยคอนเฟิร์มว่า ไม่ต้องเสียดายไปเพราะพวกเธอจะหาโอกาสมาบ่อยๆ ก่อนที่สาวๆ จะบอกว่าเหลือเพลงสุดท้ายว่าแล้วก็พาเหล่าไดฟ์เข้าสู่บทเพลงสุดท้ายนั่นก็คือเพลง Eleven ก่อนที่จะลงจากเวทีไป

         แน่นอนว่าเหล่าไดฟ์ยังไม่ยอมให้สาวๆ กลับไปง่ายๆ ตะโกนเรียกสาวๆ "ไอฟ์" ให้กลับขึ้นมาอีกครั้ง และ 6 สาวก็กลับมาตามคำเรียกร้องในเพลง Love Dive (band version) และ After Like (band version) จบ 2 เพลงสาวๆ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่อังกอร์ สาวเรบอกว่าเป็นสองเพลงที่ทุกคนรักมากๆ เลย คือเวอร์ชั่นรีมิกซ์ของเพลง Love Dive และ After Like ก่อนที่สาวๆ จะขอถ่ายรูปกับแฟนๆ เป็นที่ระลึกวันที่มีความหมายมากๆ แบบนี้ โดยเหล่าไดฟ์ก็พร้อมใจกันชูแบนเนอร์โปรเจ็กต์ขึ้นมาถ่ายรูปกันอย่างพร้อมเพรียงทำเอาสาวๆ ปลื้มใหญ่พร้อมชมว่าสวยมากเลย จากนั้นสาวๆ ก็เผยความรู้สึกทีละคน

         เร "พวกเราได้มีโอกาสมายี่ยมทุกคนในประไทย แต่ครั้งนี้พวกเราก็ได้มีโอกาสกลับมาครบทั้งหกคนเลย พวกเรารอคอยที่จะได้เจอแฟนๆ ทุกคนมากๆ เลย แต่จะบอกว่าเอเนอร์จี้ของไดฟ์ชาวไทยทุกคนนี่สุดยอดเลยตั้งแต่เพลงแรกเลยนะคะ ก็เลยทำให้พวกเราทุกคนมีความสุขมาก รู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็วมาก สัญญาว่าจะเรียนภาษาไทยมาเพิ่ม เพื่อที่จะมีโอกาสบอกความรู้สึก จะตั้งใจเรียนนะคะ วันนี้ทุกคนสนุกมากเหมือนกันใช่มั้ยคะ พรุ่งนี้เหลืออีก 1 วันอยากให้ทุกคนมีความสุขนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันสร้างความรู้สึกดีๆ นะคะ ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ 'รักนะจุ๊บๆ' (ภาษาไทย)"

        กาอึล "ไดฟ์ชาวไทยคะ คิดถึงทุกคนมากเลยนะคะ ก่อนหน้านี้พวกเราก็ได้มีโอกาสมาประเทศไทยไปแล้ว ทุกครั้งที่พวกเรามาเอเนอร์จี้ของทุกคนนี่สุดยอดไปเลย พวกเราก็อยากจะมีงานแฟนคอนเสิร์ตในประเทศไทยด้วย รู้สึกว่าช่วงเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันมันสำคัญมากๆ แล้วก็มีความหมายมากๆ เพราะรู้ว่าไดฟ์ชาวไทยรอพวกเรามานาน เอเนอร์จี้ที่ทุกคนให้มาและช่วงเวลาที่พวกเราสร้างร่วมกัน พวกเราจะเก็บไว้ในใจลึกๆ เลยนะคะ หวังว่าช่วงเวลาที่พวกเราได้อยู่ด้วยกันจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับไดฟ์ทุกคนด้วยนะคะ ครั้งหน้าถ้าพวกเรากลับมาบอกได้เลยว่าโชว์ของพวกเราก็จะเท่มากยิ่งขึ้นนะคะ ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะ ติดตามพวกเราด้วยนะคะ 'รักนะจุ๊บๆ' (ภาษาไทย)"

        วอนยอง "'ไดฟ์คะ คิดถึงมากๆ' (ภาษาไทย) สำหรับ IVE THE FIRST FAN CONCERT IN BANGKOK ที่สุดก็ได้มาประเทศไทยแล้ว จะบอกว่าคิดถึงทุกๆ คนมากๆ เลย อยากมาประเทศไทยมากๆ เลย จะบอกว่าวันนี้สนุกสนานมากจริงๆ เลยนะคะเพราะพวกเราก็มันส์กันเต็มที่เลย ทุกครั้งที่เราเจอแฟนๆ ชาวไทยทุกคนส่งกำลังใจมาให้เยอะมากเลยนะคะ อยากขอบคุณทุกคน ไดฟ์ชาวไทยและไดฟ์ทุกคนที่อยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจให้พวกเรา พวกเราต้อง Forever ด้วยกันนะคะ ได้ยินว่าคำนี้ฮิตมากในประเทศไทย 'น้านุดต่างดาว'"

        ยูจิน "แฟนคอนเสิร์ตวันนี้สนุกมากๆ เลยนะคะ จำได้ว่าที่ผ่านมาพวกเราก็ได้มีโอกาสมาประเทศไทยบ้างแล้วนะคะ จะบอกว่าทุกครั้งที่เรามาประเทศไทย พวกเราก็มีแต่ความทรงจำดีๆ นะคะ แฟนคอนเสิร์ตวันนี้เป็นวันแรกแต่พวกเราก็ได้สร้างความทรงจำที่ดีและได้รับเอเนอร์จี้ดีๆ จากทุกคนมากมายเลยนะคะ สัญญาว่าจะรีบกลับมาหาทุกคนในประเทศไทยอีกนะคะ อย่าลืมติดตามพวกเราและส่งกำลังใจให้พวกเราเยอะๆ เลยนะคะ 'รักนะจุ๊บๆ' (ภาษาไทย)"

        อีซอ "ไดฟ์คะ แฟนคอนเสิร์ตวันแรกของพวกเราก็ผ่านไปแล้วนะคะ พวกเรารอคอยที่จะเจอทุกคนๆ มากๆ ตั้งแต่ที่เกาหลีเลยนะคะ ตอนนี้พวกเราก็ได้เจอกันแล้ว รู้สึกเหมือนอยู่ในฝันเลย ทุกคนก็มีความสุขมากเหมือนอยู่ในฝันใช่มั้ยคะ ช่วงเวลาแห่งแฟนคอนเสิร์ตพวกเรามีความสุขมากเลย หวังว่าทุกคนจะมีความสุขจนเพลงสุดท้าย วันนี้ทำผมเหมือนพรินเซสเป็นไงบ้างคะ 'รักนะจุ๊บๆ' (ภาษาไทย)"

        ลิซ "ไดฟ์คะ พวกเราก็ถึงประเทศสุดท้ายของแฟนคอนเสิร์ตทัวร์ของพวกเราแล้วนะคะ เพราะเรารู้ว่าเราอยู่ในประเทศสุดท้ายแล้ว พวกเราก็เลยเต็มที่ทุกๆ เพลง ทุกๆ การแสดงเลยนะคะ พวกเราทำเต็มที่เพื่อแฟนๆ ทุกคนหวังว่าทุกคนจะได้รับเอเนอร์จี้จากพวกเราด้วยนะคะ เป็นกำลังใจมากๆ แค่เห็นไดฟ์มากันเต็มฮอลล์แบบนี้ หวังว่าวันนี้ช่วงเวลาของพวกเราที่อยู่ด้วยกัน พวกเราได้สร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกันนะคะ 'รักนะจุ๊บๆ' (ภาษาไทย)"

         ปิดท้ายสาวๆ ขอบคุณไดฟ์ทุกๆ คนที่มาอีกครั้งรวมไปถึงขอบคุณพี่ๆ ทีมงานและแดนเซอร์ทุกคน ก่อนจะบอกว่าถึงเพลงสุดท้ายแล้วจริงๆ อยากให้ทุกคนมันส์กันเต็มที่ และส่งท้ายกันจริงๆ ด้วยเพลง Not Your Girl (band version) ไปอย่างสุดแสนจะประทับใจ....และอย่าลืมติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: BEXConcert และ Twitter: @BEX_Concert

#IVE #안유진 #가을 #레이 #장원영 #리즈 #이서 #ThePromQueensinBKK
#아이브 #アイヴ
#ราชินีพรอมเยือนเมืองไทย
#Welcome6ueenstoThailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้