SUNNEE ทำ Sun Star สุดฟิน กับความพิเศษแบบใส่ใจและเซอร์ไพรส์สุดปัง ในแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกในบ้านเกิดตัวเองของซุป'ตาร์จีนสัญชาติไทย “SUNNEE FIRST FAN CONCERT ‘SURPRISE ON THE ROAD’ IN BANGKOK 2023”

Last updated: 19 ก.ค. 2566  | 

SUNNEE ทำ Sun Star สุดฟิน กับความพิเศษแบบใส่ใจและเซอร์ไพรส์สุดปัง ในแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกในบ้านเกิดตัวเองของซุป'ตาร์จีนสัญชาติไทย “SUNNEE FIRST FAN CONCERT ‘SURPRISE ON THE ROAD’ IN BANGKOK 2023”

          มวลความสุขอบอวลไปทั้งฮอลล์ สำหรับแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกในบ้านเกิดตัวเอง ของศิลปินจีนสัญชาติไทยมากความสามารถที่ทุกคนรอคอย SUNNEE (ซันนี่-เกวลิน บุญศรัทธา) กับงาน “SUNNEE FIRST FAN CONCERT ‘SURPRISE ON THE ROAD’ IN BANGKOK 2023” ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เนรมิตงานสุดปังนี้โดยผู้จัด สุดสัปดาห์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ AMARIN MEDIA & EVENT ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป

          โดยภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสุดเซอร์ไพรส์สมกับชื่อ SURPRISE ON THE ROAD ที่ซันนี่เตรียมมาให้ Sun Star ชาวไทย (ซัน-สตาร์ ชื่อแฟนคลับของซันนี่) ไม่ว่าจะเป็นเพลงเพราะๆ แขกรับเชิญคนพิเศษ และกิจกรรมสุดพิเศษที่จะทำให้ชาวซันสตาร์ฟินแบบลืมไม่ลง!

          แต่ก่อนเริ่มงาน ซันนี่ได้ให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ สื่อมวลชน ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจถึงการกลับมาบ้านเกิดของเธอว่า สิ่งที่ทำให้อุ่นใจทุกครั้งเวลาได้กลับมาเมืองไทย ก็คือครอบครัว ส่วนตัวเพิ่งได้กลับมาเมื่อปีที่แล้ว สิ่่งสำคัญที่ทำให้เธอสามารถต่อยอดทำอะไรได้ต่อก็เพราะว่าแรงสนับสนุนจากครอบครัวกลับไทยก็เหมือนได้มาชาร์จแบต นอกจากนี้ยังได้เล่าถึงการทำงานที่เมืองจีนกับการเผยแพร่วัฒนธรรมไทยของเรา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ที่ได้เผยแพร่มากที่สุดน่าจะเป็นอาหารไทยและก็สถานที่ท่องเที่ยวที่เธอเห็นว่าสวย หรือเวลามีเพื่อนๆ ที่อยากมาเที่ยวประเทศไทยก็ให้เธอสอนภาษาไทยนั่นเอง

         นอกจากนี้ ซันนี่ ยังได้มีโอกาสร่วมงานปารีส แฟชั่น วีค 2023 ด้วยซึ่งเธอบอกว่านี่เป็นการไปฝรั่งเศสครั้งที่ 2 ครั้งแรกคือการไปเที่ยว รอบนี้ไปทำงานมีความแตกต่างเยอะ รู้สึกสนุกกับทั้งเรื่องแฟชั่นและวิวทิวทัศน์ต่างๆ ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพราะตัวเธอเองไม่ค่อยได้มีโอกาสไปดูแฟชั่นอะไรแบบนี้มากนัก "ครั้งนี้ก็ได้เห็นวิวสวยๆ เสื้อสวยๆ และตัวหนูเองก็สวย" เธอปิดท้ายพร้อมหัวเราะอย่างสนุกสนาน เมื่อพี่ๆ สื่อมวลชนถามว่า ได้ยินมาว่าตัวจริงของซันนี่ในวันที่ไม่ทำงานจะไม่แต่งหน้าเลย เพิ่งหัดแต่งหน้าเมื่อไม่นาน สกิลการแต่งหน้าอยู่ในขั้นไหนแล้ว เจ้าตัวบอกว่าก็ยังอยู่ที่เดิม ถ้าได้ดูคลิปเรียนแต่งหน้าด้วยตัวเองก็ยังอยู่ในคลิปสุดท้ายตอนนั้น ยังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมาก และเมื่อถามว่าภูมิใจในตัวเองยังไงบ้างจากวันที่ไปเมืองจีนแบบไม่มีใครรู้จัก เดิมพันชีวิตตัวเองแบบไม่รู้อนาคต แต่วันนี้เรากลายเป็นที่รักของแฟนๆ ทั้งไทยและจีน ซันนี่ก็บอกว่า "หนูไม่เคยภูมิใจในตัวเองเลยถ้าพูดถึงการทำงาน เพราะหนูก็ยังตั้งใจทำงานในทุกๆ วัน แต่ถ้าพูดถึงว่าอะไรที่ทำให้หนูรู้สึกภูมิใจที่ได้มายืนอยู่จุดนี้ คือหนูได้ฟังเสียงจากปากคุณพ่อคุณแม่ว่าฉันภูมิใจที่มีลูกแบบเธอ ขอบคุณที่เป็นความภาคภูมิใจให้ที่บ้าน ตอนนั้นทำให้เรารู้สึกว่าเราก็มีอะไรที่น่าภูมิใจเหมือนกัน"

         จากนั้นในเวลาประมาณ 18.30 น.ก็ได้เวลาแห่งความสนุกระหว่าง "ซันนี่" กับเหล่า "ซันสตาร์" กันแล้ว เปิดประเดิมเวทีแฟนคอนครั้งนี้ ด้วยการปรากฏตัวแบบเท่ๆ ของ “ซันนี่” ที่มาพร้อมกับเพลง 计划外惊喜 (เซอร์ไพรส์แห่งรัก) เพลงจากอัลบั้มที่ 3 ที่นำมาร้องให้แฟนๆ ฟังสดๆ ที่นี่เป็นที่แรก! และเพลง Sunny ซิงเกิลแรกในชีวิตของเธอ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ จนดังกระหึ่มฮอลล์ และกรี๊ดดังโหมกระหน่ำขึ้นไปอีก เมื่อ “ซันนี่” เริ่มต้นทักทายชาวซันสตาร์ ถึง 3 ภาษา ไทย จีน อังกฤษ เพื่อต้อนรับแฟนๆ ทั้งชาวไทย จีน และนานาประเทศ ที่มารวมตัวเพื่องานวันนี้

         “สวัสดี ซันสตาร์ทุกคนนะคะ ซันนี่ค่ะ ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่แฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกของหนูที่ประเทศไทยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้นะคะ ไม่คิดว่าจะมีคนมาเยอะขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ นะคะ”

         ทักทายกันไป รับเอเนอร์จี้ความสนุกแบบคูณร้อยกันไปแล้ว “ซันนี่” ยังมีอีกหนึ่งเพลงที่นำมาฝากแฟนๆ กับเพลง 与你漫步的星球 (ท่องอวกาศรักกับคุณ) ที่เพราะจนทำเอาเคลิ้ม จากนั้น “ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์” พิธีกรของงานในวันนี้ ก็ขึ้นมารันความสนุกต่อทันที พร้อมพาชาวซันสตาร์ไปสู่กิจกรรมทายใจ “ซันนี่” โดยมีลัคกี้แฟน 3 ท่าน ขึ้นมาเล่นเกมทายใจให้ตรงใจกับซันนี่ ซึ่งผู้ชนะได้ของรางวัลเป็นรูปภาพที่เจ้าของงานวาดสดๆ ให้บนเวที เรียกว่าเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ที่ทำใจสั่นไม่เบา

         จบกิจกรรมแรกที่ทำให้บรรยากาศคึกคัก สนุกสนาน ตลก ตามสไตล์เอนเตอร์เทนเนอร์ตัวจริงแบบ “ซันนี่” จนแฟนๆ หัวเราะเอิ๊กอ๊ากกันจนไหล่สั่นไปแล้ว เธอก็เตรียมเพลงไทยสนุกๆ อย่างเพลง “ขาหมู” มาให้แฟนๆ ร้องนำและโยกตาม และทำให้แฟนๆ ฟินแบบตั้งตัวไม่อยู่ กับการเปิดตัวเดินไปรอบๆ ฮอลล์เพื่อทักทายแฟนๆ ฟังอย่างใกล้ชิด

         ทั้งร้องและเล่นไปแล้ว ก็มาถึงการพาแฟนๆ ย้อนไปถึงบรรยากาศการเดินทางของ “ซันนี่” ที่กว่าจะมาถึงวันนี้ กับการประมวลภาพความประทับใจที่เริ่มจากการเดบิวต์ในฐานะนักแสดง ไปจนถึงการแข่งขันในรายการ Produce 101 China และช่วงเวลาในการเดบิวต์ในวง Girls Group ชื่อดังอย่าง Rocket Girls ซึ่งทุกภาพที่เปิดขึ้นมา ล้วนเป็นความทรงจำที่ทุกคนคิดถึง รวมถึงภาพสาวเสื้อเขียวผมสีทอง ที่ตกแฟนๆ ให้มาตกหลุมรักซันนี่ในวันนี้

         จบความประทับใจ ภูมิใจกันแล้ว แต่กิจกรรมกระชับมิตรระหว่าง “ซันนี่” และ “ซันสตาร์” ยังไม่หมด! มาถึงเกมที่แฟนๆ ต้องออกแรงกันซักนิด กับเกมส์ใบ้คำที่ต้องทำท่าทางตามซันนี่ให้ถูกต้อง เกมนี้ลัคกี้แฟน 10 ท่าน ใส่พลังกันเต็มที่ ใบ้กันเต็มกำลัง จนได้ผู้ชนะและได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากซันนี่ไปครอบครอง

         ถ้านี่นับเป็นความสนุกเลเวล 10 แต่ยังมีความสนุก ความสุขเลเวล 100 ที่ซันนี่เตรียมเอาไว้ กับอีกหนึ่งช่วงเวลาที่แฟนๆ รอคอยที่จะได้เจอกับแขกรับเชิญคนพิเศษแบบใส่ใจของ “ซันนี่” กับการเปิดตัว “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” ขึ้นมาร้องเพลง “ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้” คู่กันเป็นครั้งแรก ซึ่งตลอดโชว์นอกจากชาวซันสตาร์จะเซอร์ไพรส์จนตาค้างไปกับความหล่อของ “พี่ต่อ” ซันนี่เองก็เขินสุดๆ ขอยกให้ช่วงนี้เป็นช่วง “แฟนเดย์ 10 นาที ต่อซันนี่” งานนี้มีคล้องแขนและซบไหล่หนุ่มต่อให้เหล่าซันสตาร์ได้กรี๊ดกันสุดเสียง ด้านหนุ่มต่อก็เผยความรู้สึกกับการได้มาเป็นเกสต์ให้ซันนี่ว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาแฟนมีตที่ไม่ใช่ของตัวเอง ด้านซันนี่ก็เปิดเผยความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอหนุ่มต่อว่าไม่สามารถมองหน้าได้เลย เวลาคุยก็ไม่กล้าสบตา ไม่กล้ามองหน้า มองแค่วินาทีเดียวก็หูแดงหน้าแดงด้วยความเขินไปหมดแล้ว ชอบพี่ต่อมากๆ มานานแล้ว ได้แต่คิดว่าชีวิตไม่น่าจะโคจรมาเจอกันได้เหมือนคนละโลกกัน แต่พอได้มาเจอกันก็รู้สึกว่า เออ! มันก็เป็นไปได้นะ 555 ซึ่งหนุ่มต่อก็สรุปปิดท้ายว่ามีสิทธิ์คิดว่าคนละโลกก็จริง แต่สุดท้ายก็คืออยู่บนโลกเดียวกันนั่นแหละ ก่อนทั้งคู่จะขอบคุณกันและกัน สำหรับมิตรภาพและภาพความประทับใจที่เกิดขึ้นในวันนี้

         แฟนคอนเสิร์ตครั้งนี้ซันนี่บอกว่าเป็นการรวบรวมความกล้าตลอด 2 ปีที่ผ่านมาของเธอ เพื่อมาเจอและมอบความสุขให้กับคนที่รักซันนี่ "จริงๆ คอนเสิร์ตครั้งนี้หนูรวบรวมความกล้าในตัวหนูเยอะมาก 2 ปีที่ผ่านมาหนูว่าหนูเจออุปสรรคที่ตัวหนูไม่สามารถแก้ไขด้วยตัวเองได้จนหนูไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงถึงจะได้มาเจอคนที่รักหนู แล้วหนูจะต้องทำยังไงให้คนที่รักหนูมีความสุข สุดท้ายหนูก็เลยกลับมาที่เมืองไทย จริงๆ คืออยากกลับมาแล้วเปลี่ยนงานใหม่ กลับมาครั้งนี้ก่อนอื่นก็ขอบคุณครอบครัวของหนู คุณพ่อ คุณแม่ ที่คอยซัพพอร์ทให้กำลังใจมาโดยตลอด วันนี้ได้มาดูคอนเสิร์ตของลูกตัวเองสักทีนะ ขอบคุณน้องชาย พี่ชาย ที่คอยซัพพอร์ท และก็ขอบคุณพี่อุ๊บ พี่ก้อย พี่ติ่ง สามแม่ครัว เขาสามคนให้มุมมองชีวิตกับหนูเยอะมาก ทำให้หนูดีขึ้นและกล้าที่จะมายืนตรงหน้าทุกคนและบอกทุกคนว่าหนูยังอยู่นะ ยังไม่ได้ไปไหน" เจ้าตัวยังไม่ลืมที่จะขอบคุณทีมงานทุกคนรวมไปถึงยังขอบคุณพี่ๆ จากอมรินทร์ และเพื่อนๆ ที่มาดูคอนเสิร์ต และที่ลืมไม่ได้สุดท้าย 'ซันสตาร์' ทุกๆ คน ที่เดินไปด้วยกันตลอด ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรก็ไม่เคยหายไปไหน พร้อมมอบบทเพลง “ฉันดีใจที่มีเธอ” เป็นการบอกความรู้สึกทั้งหมดในวันนี้ของเธอ

         และเช่นกัน ตามธรรมเนียมที่แฟนๆ จะบอกความรู้สึก ความประทับใจ และให้กำลังใจซันนี่ผ่านคลิปวิดีโอและแฟนโปรเจ็กต์ที่มีข้อความว่า “ได้เจอกันแล้วนะ” ทำให้ “ซันนี่บอกขอบคุณทุกคนอีกครั้ง ก่อนจะขึ้นมาร้องเพลงสุดท้ายอย่างเพลง By Your Side เวอร์ชั่น 2 ภาษา ไทยและจีน เป็นการส่งแฟนๆ ทุกคนกลับบ้านด้วยความอิ่มเอมใจ และประทับใจกับแฟนคอนที่แสนพิเศษวันนี้

         เรียกว่าเป็นช่วงเวลา 2 ชั่วโมงที่เต็มไปด้วย รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และภาพความประทับใจ ความเป็นมืออาชีพ ในด้านการเป็นศิลปิน เอนเตอร์เทนเนอร์ ทำให้ “ซันนี่” เอาอยู่ในช่วงทุกของแฟนคอน รวมถึงความเป็นธรรมชาติ อารมณ์ดี การรู้จักรู้ใจกันแบบถึงแก่นระหว่างซันนี่และชาวซันสตาร์ ก็ทำให้บรรยากาศออกมาเป็นกันเอง และสนุกสนานกันเต็มที่ ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและอบอวลไปด้วยมวลแห่งความสุขที่แท้จริง

         ซึ่งหลังจากนี้ “สุดสัปดาห์ เอนเตอร์เทนเมนต์” จะเนรมิตความสุข ความสนุก แบบนี้มาเพื่อแฟนๆ อีกแน่นอน โดยสามารถติดตามสุดสัปดาห์เพิ่มเติมได้ที่ WWW.SUDSAPDA.COM, Facebook: สุดสัปดาห์แฟนคลับ, Instagram: @sudsapda, Twitter: @sudsapda และ TikTok: sudsapda_official ได้เลย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้