โคจรมาเจอกันจนได้ “ลุลา-โจอี้ ภูวศิษฐ์” ในเพลง “ฮักได้บ่” ความน่ารักม่วนซื่นพร้อม HEY! ทุกพื้นที่

Last updated: 30 ก.ค. 2566  | 

 โคจรมาเจอกันจนได้ “ลุลา-โจอี้ ภูวศิษฐ์” ในเพลง “ฮักได้บ่” ความน่ารักม่วนซื่นพร้อม HEY! ทุกพื้นที่

         เอาใจสาวๆ สายเปย์ตัวแม่ กับเพลง “ฮักได้บ่” ซิงเกิลสุดท้ายจากโปรเจกต์ Plern Original Album “HEY!” ของแอป Plern ที่จับมือกับค่าย White Music ในเครือ GMM GRAMMY ทำเพลงรักสุดคิวท์ออกมาเสิร์ฟให้กับผู้ฟัง พร้อมกับการจับคู่สุดพิเศษที่เพิ่งจะได้โคจรมาร่วมงานจริงๆ จังๆ ด้วยกันครั้งแรก ถึงแม้จะสนิทกันมานานอย่าง “ลุลา” และ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ที่ตารางงานต่างก็แน่นกันทั้งคู่ แต่ก็ยังสามารถมาจับมือร่วมสร้างสรรค์ผลงานสุดพิเศษครั้งนี้ร่วมกันได้ แค่นี้ก็พอจะรับรู้ได้แล้วว่าเพลงนี้จะมีความน่าสนใจขนาดไหน

         โดยจุดเริ่มต้นของเพลงนี้ ซึ่งเป็นเพลงสุดท้ายของ โปรเจกต์ Plern Original Album “HEY!” ที่เป็นการรวมตัวกันของศิลปิน ต่างค่าย ต่างสไตล์ 10 ศิลปิน มาทำเพลงเพลินๆ 5 เพลง มอบให้แก่ผู้ฟัง “ลุลา” ได้กล่าวว่า “อัลบั้ม ชื่อ Hey ลุลา เลยรู้สึกว่าน่าจะชวนคนสนิทมาทำอะไรสนุกๆ ดู กับโจอี้ก็รู้จักกันดี แต่ยังไม่เคยร่วมงานกัน และเราก็ร้องเพลงกับศิลปินเพลง POP มาเยอะ ก็เลยอยากทำงานกับฝั่งศิลปิน ไทร็อก ดูบ้าง ก็น่าจะเป็นอะไรที่สนุกสนานเฮฮา” นอกจากการดึง โจอี้ ภูวศิษฐ์ หนุ่มร็อกเลือดอีสานที่มาแรงที่สุดในตอนนี้มาเป็นส่วนผสมที่แปลกใหม่น่าสนใจแล้ว ก็ยังได้โปรดิวเซอร์คู่บุญของโจอี้ อย่าง “แบงค์ รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ” ที่อยู่เบื้องหลังเพลงดัง 100 ล้านวิวอย่าง ดวงเดือน และ นะหน้าทอง มาเขียนเพลงและเป็นโปรดิวเซอร์ ทำให้เพลงนี้มีเสน่ห์และความกลมกล่อมที่ลงตัวเองเอามากๆ โดยเนื้อหาของเพลง “ฮักได้บ่” จะเป็นเพลงที่สื่อสารง่ายๆ ตรงไปตรงมา เนื้อหาสนุกสนานเฮฮา เล่นมุกจีบกันไปมา เล่าผ่านมิวสิคัลวิดีโอที่ทั้งสองลงทุนรับบทพระนางด้วยตัวเองในบทบาท ลุลา สาวชาวกรุง โสด สวย แถมบ้านยังรวยอีกต่างหาก แต่ดันมาตกหลุมรักหนุ่มไทยใจซื่ออย่างโจอี้ ที่ก็เคยโดนหลอกมาเยอะ งานนี้สาวชาวกรุงเลยขอร้องเพลงปล่อยมุกจีบหนุ่มสักหน่อย รับประกันความม่วนซื่นจัดเต็มทั้งสนุกทั้งเพลงทั้งตัวMV ซึ่งตอนทำเพลงในห้องอัด ด้วยความสนิทกันของทั้งนักร้องและโปรดิวเซอร์ ก็พากันยิงมุกสนุกสนานเฮฮา จนทำให้เกิดเนื้อร้อง หรือสำเนียงตลกๆ น่ารักๆ แทรกเข้ามาที่ทำให้เพลงดูสนุกและมีสีสันมากขึ้น เชื่อว่าใครได้ฟังเพลงนี้ต้องเฮไปด้วยกันแน่นอน

         ติดตามฟังเพลง “ฮักได้บ่” จากอัลบั้ม Plern Original HEY! ได้ที่แอปฯ Plern เท่านั้น และรับชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=LqHGBmkIcRg


Plern Original HEY! สามารถฟังได้แล้วทั้งอัลบั้ม 5 เพลง ที่แอปฯ Plern

เพลง เอาแต่ใจ (PARADOX และ GOY NATTY DREAM)

เพลง พูดง่ายแต่ทำไม่ง่าย (Getsunova และ 4EVE)

เพลง End Game (Atom และ Telex Telexs)

เพลง จำได้ไหม (Monica และ Maiyarap)

เพลง ฮักได้บ่ (ลุลา และ โจอี้)

        ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Plern ฟรีได้แล้ววันนี้ ค้นหาคำว่า Plern บน Apple Store สำหรับผู้ใช้งาน iOS และ Google Play store สำหรับผู้ใช้งานแอนดรอยด์

ติดตามข่าวสารของ MONICA เพิ่มเติมได้ทาง
White music

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้