แฟนมีท “ค่อยๆ รัก Step By Step Outing Fanmeet” สนุกครบรส แฟนซีรีส์กรี๊ด ฟินละลาย “แมน-เบน”

Last updated: 23 พ.ย. 2566  | 

แฟนมีท “ค่อยๆ รัก Step By Step Outing Fanmeet” สนุกครบรส แฟนซีรีส์กรี๊ด ฟินละลาย “แมน-เบน”

         ปิดฉากไปอย่างสุดประทับใจในทุกโมเม้นต์เรียกว่าสนุกครบรสจริงๆ สำหรับ OUTING ครั้งสำคัญของชาวเจียนกรุ๊ป ต่อยอดจากความสำเร็จจากซีรีส์ “ค่อยๆ รัก Step By Step” ในงาน “ค่อยๆ รัก Step By Step Outing Fanmeet” แฟนมีทเต็มรูปแบบครั้งแรกที่ บริษัท Dee Hup House (ดี ฮัพ เฮ้าส์ จำกัด) โดย “บอส” อนุสรณ์ ลิ้มประเสริฐ และ “จัสติน โสตางกูร” จาก บริษัท JUSTUP (จัสท์อัพ) พาแฟนซีรีส์ทุกคนร่วมออกเดินทางไปเติมเต็มความฟูลฟีลฮีลใจในกิจกรรมการพักร้อนร่วมไปกับเหล่านักแสดงแบบใกล้ชิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเวที ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 1 เมื่อบ่ายวันก่อน โดยมีเหล่านักแสดงของเรื่องอาทิ แมน-ธฤษณุ สรนันท์, เบน-บัญญพนต์ ลิขิตอำนวยพร, อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง, วิน-ธีราเมท พีรบวรสุข, เซนต์-ปารมี มหัทธนาดุลย์ และ บรูซ - ศิริกร คณานุรักษ์ มาขึ้นเวทีจัดเต็มความพิเศษในทุกโชว์ เพราะมีเธอข้างๆ ทุกอย่างง่าย

         บ่ายวันนั้นเปิดเวทีเรียกเสียงกรี๊ดกันด้วยวีทีอาร์บทสรุปสัมภาษณ์ค่อยๆ รัก ก่อนไปเริ่มออกสตาร์ทด้วยโชว์แรกในเพลง รักเธอ ONLY YOU จาก 6 หนุ่ม แมน-เบน-อัพ-วิน-เซนต์-บรูซ ที่ปรากฏตัวพร้อมเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ สนั่นสตูดิโอ ชวนแฟนๆ โยกตัวกันเป็นออร์เดิร์ฟ ก่อนจะพูดคุยทักทายแฟนๆ ให้หายคิดถึงเสร็จ ถึงคิว เบน-เซนต์ ควงคู่กันมาวาดลวดลายโชว์ในเพลง ทรงอย่างแบด ให้สาวๆ กรี๊ดลั่น ตามด้วยเพลง เกินต้าน กับความน่ารักของคู่ เซนต์-วิน ที่ไม่ยอมน้อยหน้าเพื่อนๆ จัดเต็มกันแบบจุกๆ ก่อนที่ บรูซ จะจัดโชว์สุดเก๋เซอร์ไพร์สแฟนในเพลง ธาตุทองซาวด์ พร้อมเสริมทัพด้วย แมน-เบน-เซนต์-ป๊อบปี้ ที่มาร่วมแจมแบบสุดว้าว และไปต่อกิจกรรมด้วยการไปร้องเพลงแจวเรือกันแบบสนุกๆ พร้อมมอบรางวัลแก่ผู้โชคดี 4 ท่าน จากนั้นก็มาถึงซีนอารมณ์แบบรัวๆ ให้น้ำตาปริ่มในเพลง แค่มองขึ้นฟ้า จากหนุ่ม อัพ ที่ตั้งใจนำมาฝากแฟนๆ ในเวอร์ชั่นของตัวเอง ต่อด้วยเพลง เจ็บกว่า ที่ แมน-เบน-อัพ-วิน-เซนต์ แท็กทีมกันร้องออกมาได้กินใจสุดๆ และไปต่อด้วยโซโล่เดี่ยวของหนุ่มเบน ในเพลง ทุกนาทีที่สวยงาม จนมาถึงพาร์ทซีรีส์ที่ทุกคนรอคอยบนเวที แมน-เบน โชว์ความหวานของตัวละคร เจ๋ง-พัท ด้วยซีนสวีท ซาบซึ้งเคล้าน้ำตาด้วยการสวมแหวนแต่งงานของทั้งคู่ ท่ามกลางพยานรักอย่าง อัพ-วิน-เซนต์-บรูซ พร้อมโยนดอกไม้ให้แฟนๆ กลางเวที เล่นเอาแฟนกรี๊ดลั่นชนิดตัวบิดเป็นเกลียวกับซีนนี้ไปทีเดียว ก่อนไปต่อด้วยโชว์หวานๆ ในเพลง Back At One และ มีเธอข้างๆ ทุกอย่างง่าย ของ แมน - เบน อีกครั้งให้แฟนฟินละลายกัน และปิดท้ายงานด้วย 6 หนุ่มของเรื่องออกมาโชว์เพลง รักเธอ ONLY YOU ชวนแฟนๆ ลุกขึ้นเต้นกันแบบสนุกสุดๆกันทั้งสตูดิโอ งานนี้เรียกว่าจบ OUTING กันไปแบบต่างฝ่ายต่างมีความสุขสุดๆ ทั้งคนร้องและคนดู

#StepByStepOuting

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้