ทำความเข้าใจกับความรัก ผ่าน “ฉันยอม (CEDE)” ซิงเกิ้ลที่สามจาก ‘KAI’ อัลบั้มใหม่ของ “แพทริคอนันดา” ปล่อยความซึ้ง ให้ได้อินกันทั้งใจ ทั้งเพลงทั้งมิวสิควิดีโอแล้ว

Last updated: 28 พ.ย. 2566  | 

ทำความเข้าใจกับความรัก ผ่าน “ฉันยอม (CEDE)” ซิงเกิ้ลที่สามจาก ‘KAI’ อัลบั้มใหม่ของ “แพทริคอนันดา” ปล่อยความซึ้ง ให้ได้อินกันทั้งใจ ทั้งเพลงทั้งมิวสิควิดีโอแล้ว

        “ฉันยอม” คือเพลงที่เรียกว่าเป็นช่วงที่ผมทำใจและยอมรับได้แล้วว่า การจะมีความรักในวันนี้ ไม่ได้ง่ายและตรงไปตรงมาเหมือนในวัยที่ผมเด็กกว่าตอนนี้ ผมได้เรียนรู้แล้วว่า การมีความรักนั้น แค่จะรักกันมันไม่พอ เพราะยังมีองค์ประกอบอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Compatibility (ความสามารถในการอยู่ร่วมกัน) หรือเรื่องโมเมนต์ชีวิต ซึ่งในวันที่ผมเข้าใจตรงนี้ ผมก็คิดได้ว่า คงถึงเวลาที่ผมต้องปล่อยเรื่องนี้ไป แล้วก็ยอมให้เขาได้ไปเจอคนอื่นที่พร้อมกว่าผมในปัจจุบัน ซึ่งผมก็ใช้ความเข้าใจกับเรื่องตรงนี้มากจนยอมรับได้”

        แพทริคอนันดา (patrickananda) หนุ่มเสียงดี มีสไตล์ เจ้าของงานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ศิลปินในสังกัดดัมบ์ เรคอร์ดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ภายใต้การดูแลของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) พูดถึงที่มาของ “ฉันยอม (CEDE)” งานอาร์แอนด์บี นุ่มนวล ซึ้งละมุน ซิงเกิ้ลที่สามจากอัลบั้มใหม่ของเขาที่ชื่อว่า ‘KAI’

        โดยแพทริคอนันดา ปล่อย “ฉันยอม (CEDE)” ออกมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสทั้งเพลง ทั้งมิวสิควิดีโอ ไปเมื่อ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างดี ยอดชมมิวสิควิดีโอพุ่งทะยานอย่างรวดเร็ว แฟนๆ ให้ความชื่นชอบ โดยเฉพาะเนื้อเพลงที่นำอารมณ์ ความรู้สึกมาบันทึกเป็นตัวอักษรได้โดนๆ เช่น

        “lyrics ทำเราร้องไห้ละ แพทเก่งมาก”: @BisapieceofBrave

        “เนื้อเพลงดีมากๆ เลยอ่ะ คือดีไปหมดเลย ทั้งเสียงพี่เเพท ทั้งเอ็มวี ดีทุกอย่างจริงๆ ยกให้เป็นเพลงโปรดอีกเพลง”: @user-rq8jv6pv2h

        “THE MOST CALM SONG EVER THIS YEAR. I REALLY IN LOVE WITH THIS SONG. PATRICK ALWAYS THE BEST AND LOVE YOU SO MUCH PATRICK. I hope one day I will meet you and always be my number one favourite singer all the times”: @mynameis_ipot

        สำหรับ ‘KAI’ งานชุดที่ 2 ของแพทริคอนันดา ชื่ออัลบั้มเป็นภาษาเมาลี ที่แปลว่า Ocean หรือ มหาสมุทร ส่วนเรื่องราวในอัลบั้มจะพูดถึงสิ่งที่ศิลปินหนุ่มรายนี้ได้เรียนรู้จากความรักที่ผ่านมา และกลายเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนให้เขาได้ออกค้นหาตัวเองต่อไป

        โดยสองซิงเกิ้ลก่อนหน้านี้ของ ‘KAI’ ก็คือ “เป็นไปไม่ได้ (FORLORN)” และ “วู่วาม (WU) ft. Karn The Parkinson” ต่างก็พูดถึงความรู้สึกและประสบการณ์ความรักที่แพทริคอนันดาได้สัมผัส และถ่ายทอดเป็นเพลงเพราะ สะกิดใจ ไม่ต่างจากที่รับรู้ได้ใน “ฉันยอม (CEDE)” ที่บอกเล่าความรู้สึกของคนที่บูชาความรักได้ดี จนหากรักใครมากพอ ก็จะยอมปล่อยเขาไป เพื่อให้ได้พบกับสิ่งที่ดีกว่า

        ฟัง “ฉันยอม (CEDE)” และบทเพลงต่างๆ ของแพทริคอนันดาได้จากบริการสตรีมมิ่งทั่วไทย :Patrickananda.lnk.to/CEDE และชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ รวมถึงเพลงอื่นๆ ของหนุ่มคนนี้ได้จาก ยูทูบ: PATRICKANANDA

MV www.youtube.com/watch?v=Za16sixiYwk

#ฉันยอม #CEDE #patrickananda #KAI

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้