คิมม่อน - คัท คลั่งรักแบบสุด ใน MV เพลง “ไม่เเน่ใจ” ประกอบ ซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด A secretly love”

Last updated: 27 ธ.ค. 2566  | 

คิมม่อน - คัท คลั่งรักแบบสุด ใน MV เพลง “ไม่เเน่ใจ” ประกอบ ซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด A secretly love”

        ในทีเซอร์ซีรีส์ ได้เห็นแต่ความเฟียส ดุดัน ของ “ปลื้ม” ที่มีต่อ “คนโปรด” แต่สำหรับ ใน Official MV เพลง ไม่เเน่ใจ เพลงประกอบซีรีส์ ปลื้มคนโปรด A Secretly Love แต่งโดย “จอร์ช เบญจ” ที่ คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา (รับบทเป็น ปลื้ม) และ คัท-ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู (รับบทเป็น คนโปรด) จับไมค์ร้องคู่กัน ก็จะได้เห็นอีกฟีลที่สุดจะคลั่งรักแทบจิกหมอน งานนี้คิมม่อน สบายๆ เพราะเคยเป็นนักร้องมาก่อนอยู่แล้ว บทหนักเลยตกไปอยู่ที่คัท มือใหม่แกะกล่องกับครั้งแรกของการร้องเพลง แต่ก็ออกมาละมุนสุดๆ สำหรับฟีดแบคเพลงบอกเลยว่าดีเกินคาด รับชมกันได้แล้ว ทางยูทูบ MAXIMON CHANNEL ก่อนจะไปพบกับความสนุกของซีรีส์แบบเต็มๆ ทางหน้าจอ ช่อง 3 กด 33 ต้นปี 67 นี้แน่นอน

        คิมม่อน วโรดม เผยว่า ”เคยเป็นศิลปินวง SBFIVE ก่อนจะแยกย้ายมาเป็นนักแสดง เพลงไม่ได้ยากมากสำหรับเนื้อเสียงผมครับ แต่ด้วยความเป็นเพลงประกอบซีรีส์ เลยต้องเน้นอารมณ์เป็นหลัก ต้องร้องให้ดูเป็นคนคลั่งรักครับ เพลงก็จะมีมวลความรักแน่นอยู่เต็มเพลงไปหมดเลยครับ ตั้งใจสื่อให้คนฟังได้รู้สึกถึงความรักกันแบบชัดๆ ไปเลย น้องคัทกับผมสนิทกันครับ เลยเขินน้อยกว่าภาพที่เห็นแน่นอน (หัวเราะ) ในเรื่องผมเป็นคนง่ายๆ ติดดิน ติดตลก ส่วนคุณปลื้ม (คัท ธนวัฒน์) เขาจะเป็นคุณหนูขี้เหวี่ยงหน่อย“

        คัท ธนวัฒน์ เสริมว่า “การร้องเพลงครั้งเเรกถือว่าตื่นเต้น กดดันพอสมควร พยายามทำให้เต็มที่มากสุด สุดท้ายก็ออกมาพอใจครับ เนื้อหาค่อนข้างที่จะอบอุ่น โรแมนติก สื่อได้หลายด้าน การเข้าหาคนที่ชอบ การรู้สึกถึงอีกคน เรียกว่าวาสนาใครไม่รู้เเต่วาสนาผมเเน่นอน หมายถึงใน MV นะครับ (หัวเราะ) พี่คิมเขาง่ายๆ ส่วนผมก็อะไรก็ได้ชิลๆ นอกจอคือซัพพอร์ตกันมากครับ ฝากทุกคนติดตาม MV ด้วยนะครับ รับรองว่าคุ้มค่ากับการรอคอยเเน่นอน เเละอย่าลืมติดตามซีรีส์ ปลื้มคนโปรด ที่จะออนแอร์วันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ นอนดูคนรักกันยาวๆ เลยครับ”

[ Official MV ] ไม่เเน่ใจ | เพลงประกอบซีรีส์ ปลื้มคนโปรด A Secretly Love

▶️ รับชมพร้อมกันได้เเล้วที่ YouTube : Maximon Channel
https://youtu.be/F7T4p2-4w8E?si=zFmpI4On0W_Qwzq9

ติดตามรายละเอียดเพิ่มที่

FB : ปลื้มคนโปรด

IG : plum.khonproad

TikTok : plunkhonproad

ขับร้อง วโรดม เข็มมณฑา

ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู

คำร้อง จอร์ช เบญจ

ทำนอง จอร์ช เบญจ

เรียบเรียง ONUTZ

#OfficialMvไม่เเน่ใจ #ปลื้มคนโปรด #ASecretlyLove #MaximonEntertainment #คัทธนวัฒน์ #ขุณขิมมอญ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้