VIPs ย้อนรำลึกถึงช่วงเวลาที่ BIGBANG เคยเตือนซึงรีเรื่องอาจติดคุก

Last updated: 22 พ.ค. 2567  | 

VIPs ย้อนรำลึกถึงช่วงเวลาที่ BIGBANG เคยเตือนซึงรีเรื่องอาจติดคุก

           หลังจากสารคดีเกี่ยวกับ "Burning Sun" ได้เปิดเผยถึงบทบาทสำคัญของซึงรี (Seungri) ในคดีดังกล่าว แฟนๆ เคป๊อปรวมถึงเหล่าวีไอพีได้ย้อนกลับไปตรวจสอบเมื่อครั้งที่บรรดาสมาชิกวง BIGBANG ได้เคยเตือนอดีตสมาชิกของพวกเขา

           เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม สถานีโทรทัศน์ของอังกฤษอย่าง BBC ได้เผยแพร่สารคดีชุด "Burning Sun Gate" โดยหัวใจสำคัญอยู่ที่การค้าประเวณี, การล่วงละเมิดทางเพศ, การข่มขืน และการทุจริตของตำรวจ ซึ่งเกิดขึ้นภายในคลับที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของกังนัมในปี
2018-2019

           มีการพูดถึงบทบาทสำคัญของซึงรี หนึ่งในเจ้าของคลับและความเกี่ยวข้องของเขากับจอง จุนยอง ซึ่งได้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศและข่มขืนหญิงสาว และเป็นผู้สร้างกลุ่มแชทลับ Kakao Talk กับบรรดาไอดอลเคป๊อป โดยเขาจะแชร์ "molkas" (คลิปที่ถ่ายเหยื่ออย่างผิด
กฎหมาย) ผ่านทางกลุ่มแชทดังกล่าว

            เมื่อสารคดีดังกล่าวถูกเผยแพร่ทางออนไลน์ ชาวเน็ตก็อดไม่ได้ที่จะกลับไปตรวจสอบผู้คนที่อยู่รอบตัวอาชญากรเหล่านี้อีกครั้ง โดยแฟนๆ ได้รำลึกถึงช่วงเวลาที่ BIGBANG อาจคาดการณ์ได้ว่าอดีตสมาชิกของพวกเขาจะต้องติดคุกและทำการกระทำที่ชั่วร้ายเช่นนั้น

           ใน X จะเห็นวิดีโอเก่าๆ ของไอคอนเคป๊อปเหล่านี้ถูกเผยแพร่ และหนึ่งในหัวข้อที่ร้อนแรงที่สุดคือคำพูดของ T.O.P ที่กล่าวถึงการเลือกเพื่อนของซึงรี และความหิวเงินที่มาบดบังความหลงใหลในดนตรีของพวกเขา

           "ไม่ใช่แค่ GD เท่านั้น แต่แม้แต่ T.O.P ซึ่งเป็นพี่ใหญ่ของวงก็พูดแบบเดียวกันเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนของเขา ท็อปกังวลเกี่ยวกับแผนการที่ซึงรีจะทำงานร่วมกับเพื่อนๆ ของเขา"

          ที่จี๊ดที่สุดคือตอนที่ท็อป กล่าวว่า:

           “เพื่อนของเขาบางคนที่ผมได้เห็นในคอนเสิร์ตทำให้ผมเป็นห่วง ผมรู้สึกว่าบางคนอยู่เคียงข้างเขาไม่ใช่เพราะพวกเขาชอบเขา แต่เพราะชื่อเสียงของเขา”

           “ซึงรี เมื่อก่อนเราไม่เป็นแบบนี้ เราต้องพูดถึงเรื่องเงินจนถึงเมื่อไหร่? เราพบกันด้วยความหลงใหลในดนตรี เราควรพูดถึงอนาคต แต่ดูเหมือนว่าช่วงนี้นายจะพูดแต่เรื่องเงินเท่านั้น”

           เหมือนเป็นการบอกทางอ้อมว่าสมาชิกแค่ 4 คนเท่านั้นที่ใส่ใจอนาคตของกิจกรรมกลุ่ม



          ยังมีความคิดเห็นของชาวเน็ตที่กล่าวว่า


           "พี่ๆ ของเขาเตือนเขาให้ระวังกิจกรรมของเขานอกวง เพราะสมาชิกทั้ง 4 คนจะไปเกณฑ์ทหาร และเขาจะเป็นตัวแทนของ BIGBANG เพียงลำพัง แม้แต่ GD ก็ขอร้องเขาไม่ให้ทำเรื่องยุ่งเหยิง และแทยังบอกว่าวงจะจบสิ้นถ้าเขาสร้างปัญหา"

          พวกพี่ๆ พูดถูกเสมอ...

           ในการสัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่นก่อนเข้ากรม แทยัง ยังเตือนซึงรีซึ่งจะกลายเป็นตัวแทนของ BIGBANG เพียงลำพัง ว่า:

           “พวกเราไม่สามารถปกป้องนายได้อีกต่อไป ซึงรีจะเป็นตัวแทนของ BIGBANG เพียงคนเดียว ดังนั้นโปรดระวังด้วย หากมีอะไรเกิดขึ้น เราก็จะจบนะ ฉันก็จะจบลงแล้วจริงๆ ถึงเวลาที่ต้องบอกลา”

           อีกคลิปหนึ่งที่แชร์ทางออนไลน์ จีดราก้อนยังบอกกับซึงรีตรงๆ อีกด้วยว่า

           “ถึงซึงรี อย่าเป็นคนโกง นายอาจจะติดคุกแล้วกินเต้าหู้ก็ได้”

           ในความเป็นจริง แฟนๆ ยังพบว่า GD ยังเคยแร็ปด่ากลุ่มเพื่อนของซึงรีในเพลงๆ หนึ่งของเขา

           “แกพูดว่า 'เราเคยพบกันมาก่อน' อะไรกัน? เราไม่เคยเจอกัน แกพูดว่า 'ฉันสนิทกับซึงรี' แล้วไงล่ะ? แกถามฉันว่า 'ขอเบอร์หน่อยได้ไหม เราจะได้นัดไปดื่มด้วยกัน? ฉันรู้จักสาวสวยมากมาย' แต่ทำไมฉันต้องเบอร์ฉันกับแกล่ะ? แกคือใคร?"

คลิป https://tinyurl.com/mrxxpe2k


           นอกเหนือจากนี้ มีหลายครั้งที่ T.O.P พยายามหยุดการเชื่อมโยง BIGBANG กับซึงรี ถึงกับประกาศว่าพวกเขามีสมาชิกเพียงสี่คนเท่านั้น

           หรือ เมื่อ T.O.P ออกจาก BIGBANG ว่ากันว่าแดซองก็ไม่ยอมรับซึงรีในฐานะอดีตสมาชิก

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้