เอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ช้อปปี้ สร้างสรรค์โอกาสพิเศษสุดใกล้ชิดกับ NCT DREAM ในกิจกรรมแฟนไซน์และมีตแอนด์กรี๊ด Shopee x NCT DREAM( )SCAPE FANSIGN & EVENT แฟนคลับชาวไทยต้อนรับล้นหลาม รอเจอกันในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ 22-23 มิ.ย. 67 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

Last updated: 2 มิ.ย. 2567  | 

เอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ช้อปปี้ สร้างสรรค์โอกาสพิเศษสุดใกล้ชิดกับ NCT DREAM ในกิจกรรมแฟนไซน์และมีตแอนด์กรี๊ด Shopee x NCT DREAM( )SCAPE FANSIGN & EVENT แฟนคลับชาวไทยต้อนรับล้นหลาม รอเจอกันในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ 22-23 มิ.ย. 67 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

           เอสเอ็ม ทรู (SM True) ร่วมกับ ช้อปปี้ อีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนักช้อป สร้างสรรค์โอกาสพิเศษให้แฟนคลับชาวไทยได้ใกล้ชิดกับ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) ในกิจกรรมแฟนไซน์และมีตแอนด์กรี๊ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Shopee x NCT DREAM( )SCAPE FANSIGN & EVENT’ (ช้อปปี้ เอ็กซ์ เอ็นซีที ดรีม สเคป แฟนไซน์ แอนด์ อีเวนต์) ที่จัดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ สุราลัย ฮอลล์ ไอคอนสยาม

           ภายในงาน ‘Shopee x NCT DREAM( )SCAPE FANSIGN & EVENT’ แฟนคลับผู้โชคดีจากการซื้ออัลบั้ม [FANSIGN EVENT] NCT DREAM 'NCT DREAM( )SCAPE' (Photobook Ver.) และ [MEET & GREET EVENT] NCT DREAM 'NCT DREAM( )SCAPE' (Photobook Ver.) ที่ร้านค้า SM True Store บน Shopee Mall ได้เข้าร่วมทั้งกิจกรรมแฟนไซน์ ที่ขึ้นรับลายเซ็นสดจากศิลปินบนเวที และกิจกรรม Hi-Bye ที่ได้ทักทายอย่างใกล้ชิด ซึ่งผู้ที่ได้รับสิทธิ์ Top Spenders ได้ถ่ายภาพ Group Photo ร่วมกับศิลปินด้วย แน่นอนว่า รอบพื้นที่จัดงานก็มีแฟนๆ มารอต้อนรับอย่างเนืองแน่น พร้อมส่งเสียงเชียร์เรียกชื่อ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) ดังกระหึ่ม ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีกิจกรรมสุดท้ายอย่างมีตแอนด์กรี๊ด ที่เต็มไปด้วยการพูดคุยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง

           ทั้งนี้ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) เตรียมกลับมาพบกับแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง ด้วยคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งประวัติศาสตร์ ‘2024 NCT DREAM WORLD TOUR in BANGKOK’ (2024 เอ็นซีที ดรีม เวิลด์ ทัวร์ <เดอะ ดรีม โชว์ ทรี : ดรีม สเคป> อิน แบงค็อก) ที่จะจัดขึ้นในสเกลสเตเดียมครั้งแรก ณ สเตเดียมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ‘ราชมังคลากีฬาสถาน’ (RAJAMANGALA NATIONAL STADIUM) ทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. ยิ่งไปกว่านั้น บัตรจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งอย่างรวดเร็วทันทีที่เปิดจำหน่าย ตอกย้ำกระแสความนิยมร้อนแรงถล่มทลายของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

[แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ]

#NCTDREAM #NCTDREAM_Smoothie #Smoothie #ShopeexNCTDREAM_FansignandEvent #ShopeeTHxSMTrue

รับฟังอัลบั้มใหม่ ‘DREAM( )SCAPE’ ของ NCT DREAM https://youtu.be/qQOj-oKhItw

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘Smoothie’ ของ NCT DREAM https://NCTDREAM.lnk.to/DREAM_SCAPE

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้