เดินทางข้ามเวลาไปกับเพลง Loop (ฉันจึงวนกลับมา) ซิงเกิลใหม่จาก ASIA7 ค้นหาใครบางคนที่ซ่อนอยู่ในความทรงจำอีกครั้ง

Last updated: 5 มิ.ย. 2567  | 

เดินทางข้ามเวลาไปกับเพลง Loop (ฉันจึงวนกลับมา) ซิงเกิลใหม่จาก ASIA7 ค้นหาใครบางคนที่ซ่อนอยู่ในความทรงจำอีกครั้ง

           แผดเผาทั้งอารมณ์และดนตรีที่จัดจ้านไปกับเพลง “เผา” ซิงเกิลที่ผ่านมาไปแล้ว ครั้งนี้ ASIA7 จะพาทุกคนตกอยู่ในวังวนของห้วงเวลาในเพลง 'Loop (ฉันจึงวนกลับมา)' ซิงเกิลใหม่ล่าสุด ที่วงนำเสนอเพลงของพวกเขาทั้ง 8 “ออย (ร้องนำ), โยเย (ซอ), ต้น (พิณ, แคน), โอม (แซกโซโฟน), สุนทร (กีตาร์), บูม (คีย์บอร์ด), ดิว (เบส) และ โน้ต (กลอง)” ด้วยการเล่าเรื่องราวผ่านมิติเส้นเวลา พาคุณย้อนกลับไปให้ได้นึกถึงความผิดพลาดในอดีตที่ไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้ ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คนคงเก็บใครบางคนไว้ที่ใดที่หนึ่งในซอกมุมของหัวใจ เพราะเราต่างก็มีคนที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต และเดินจากไปแบบไม่หวนกลับมากันแทบทั้งนั้น จึงขอให้เพลงนี้พาคุณย้อนเวลา แล้ววนกลับมาที่เดิมที่คุณและเขาได้พบเจอกัน ...หากสิ่งนี้เกิดขึ้นได้จริงๆ คุณจะทำอย่างไร?

           'Loop (ฉันจึงวนกลับมา)' วงเลือกที่จะนำเสนอในแนวดนตรี Pop Rock สอดแทรกบรรยากาศของดนตรี Folk และสีสันความเป็น Cinematic โดยในซิงเกิลนี้ได้ โอม Cocktail และ จ๋าย ไททศมิตร มาร่วมโปรดิวซ์อีกด้วย

           ในด้านมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ‘ออย อมรภัทร’ นักร้องนำของวง ASIA7 รับบทแสดงนำ ในเรื่องราวค่ำคืนที่ทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้ง และตกอยู่ในวังวนแห่งความทรงจำที่ไม่สามารถมาบรรจบกันได้อีก

มาติดตามว่า Loop นี้จะลงเอยอย่างไร ได้แล้วที่ >> https://youtu.be/gEsCDJGqrlc


#LoopASIA7 #ASIA7
#GeneLab #GMMMusic

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/asia7band และ www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : Asia7band และ Genelabrecords

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้