เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัวแคมเปญ "Deliver เลิฟ" พร้อมพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต "โจอี้ ภูวศิษฐ์ X PROXIE" ส่งมอบความสะดวก ความสุข ผ่านบริการ 7Delivery

Last updated: 12 มิ.ย. 2567  | 

เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัวแคมเปญ "Deliver เลิฟ" พร้อมพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต "โจอี้ ภูวศิษฐ์ X PROXIE" ส่งมอบความสะดวก ความสุข ผ่านบริการ 7Delivery

          เซเว่น อีเลฟเว่น นำโดย นายสุชาติ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอร์รี่ เปิดตัวแคมเปญ “Deliver เลิฟ” พร้อมพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจคนรุ่นใหม่ “โจอี้ ภูวศิษฐ์ - PROXIE” เพื่อส่งมอบสินค้าที่หลากหลายและบริการความสะดวกสบายตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกที่ เพียงแค่คลิกสั่งสินค้าผ่าน 7APP ด้วยบริการเซเว่น เดลิเวอรี่ ความสะดวก และประสบการณ์ใหม่จะส่งตรงถึงมือลูกค้าทันที

         โดยภายในงานเปิดตัวแคมเปญ “Deliver เลิฟ” เซเว่น เดลิเวอรี่ ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต “โจอี้ ภูวศิษฐ์” และ 6 หนุ่มวง “PROXIE” (พร็อกซี) ซึ่งนับเป็นการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกในผลงานซิงเกิ้ลใหม่ “Deliver เลิฟ” ที่ทำขึ้นเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน เนื้อหาอบอุ่น น่ารัก ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ที่จะได้เห็นการผสมผสานกันระหว่าง T-POP และ Rock ที่พิเศษสุดๆ ในงานนี้ เป็นครั้งแรกที่เปิดตัวมิวสิกวิดีโอ “Deliver เลิฟ” ให้ได้ชมกันเป็นที่แรก! ก่อนจะพูดคุยบนเวทีร่วมกันถึงการทำงานในโปรเจ็กต์นี้ ซึ่งนอกจากจะจัดเต็มด้วยโชว์จากเพลง “Deliver เลิฟ” ให้แฟนๆ ที่ Union Mall ได้กรี๊ดกันสนั่นแล้ว ทั้ง “โจอี้ ภูวศิษฐ์” และ “PROXIE” (พร็อกซี) ยังโชว์มินิคอนเสิร์ต ให้แฟนๆ ได้โยกตามกันแบบนันสต๊อปกับเพลงฮิตที่พวกเค้านำมาฝาก อีกด้วย

          เซเว่น อีเลฟเว่น มีนโยบายในการดำเนินธุรกิจเพื่อส่งมอบบริการความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมทั้งยกระดับการส่งมอบสินค้าที่สดใหม่และหลากหลายให้แก่ลูกค้า โดยให้ความสำคัญและรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อนำมาปรับปรุงการทำงาน และเพิ่มรูปแบบของการบริการให้สะดวก รวดเร็ว และเป็นกันเองเหมือนเป็นเพื่อนที่รู้ใจใกล้บ้านคุณ และด้วยเหตุผลสำคัญดังกล่าว เซเว่น อีเลฟเว่น จึงได้เปิดตัวแคมเปญ “Deliver เลิฟ” โดยมุ่งหวังให้ทุกการบริการเป็นการส่งมอบความสุข ความสนุก ความห่วงใยและความรักตรงถึงมือผู้รับทุกคน โดยเลือก โจอี้ ภูวศิษฐ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ในแคมเปญนี้เพราะเป็นศิลปินที่มีความสามารถ มีความจริงใจ และ ความใส่ใจ จนเป็นที่รักของแฟนเพลงทั่วประเทศ สำหรับวง PROXIE เป็นกลุ่มศิลปินคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถเฉพาะตัวแต่ละบุคคลที่หลากหลาย มีความสดใส ทันสมัย และเต็มไปด้วยพลังที่เข้ากับภาพลักษณ์ของเซเว่น เดลิเวอรี่ สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ในการให้บริการของเซเว่น เดลิเวอรี่ ที่เปรียบเสมือนเพื่อนที่รู้ใจพร้อมส่งมอบความสุข สร้างความประทับใจให้กับทุกๆ คน

          “เซเว่น อีเลฟเว่น มุ่งมั่นพัฒนาและยกระดับการให้บริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยหวังว่าแคมเปญ “Deliver เลิฟ” นี้ จะเป็นการส่งมอบประสบการณ์การบริการที่ดีสร้างประทับใจและความสุขผ่านบทเพลง Delivery เลิฟ กับลูกค้าทุกคนทั่วประเทศ และสามารถติดตามฟังเพลง “Deliver เลิฟ” ของศิลปิน โจอี้ ภูวศิษฐ์ x PROXIE ได้ทุกแพลตฟอร์ม Music Streaming และรับชมมิวสิกวิดีโอ ได้ทาง YouTube ได้แล้วตั้งแต่วันนี้” นายสุชาติ กล่าวทิ้งท้าย


#JoeyPROXIEส่งรักถึงที่7Deliverเลิฟ #Deliverเลิฟ #7DeliveryxJoeyPROXIE #โจอี้ภูวศิษฐ์ #PROXIEth

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้