"เก่งแต่ลับหลัง" ซิงเกิลล่าสุดจาก "ส้ม มารี" เป็นการรวมตัวศิลปิน T-POP ไว้มากที่สุด มาร่วมงานทั้งในเพลงและ MV อย่าง พั้นช์ 4EVE, ฮาร์ท และ จินวุค BUS จากปลายปากกา BADMIXY

Last updated: 19 มิ.ย. 2567  | 

"เก่งแต่ลับหลัง" ซิงเกิลล่าสุดจาก "ส้ม มารี" เป็นการรวมตัวศิลปิน T-POP ไว้มากที่สุด มาร่วมงานทั้งในเพลงและ MV อย่าง พั้นช์ 4EVE, ฮาร์ท และ จินวุค BUS จากปลายปากกา BADMIXY

           Zom Mare (ส้ม มารี) ค่าย High Cloud Entertainment สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงไทยอีกครั้งด้วยซิงเกิลล่าสุด "เก่งแต่ลับหลัง (FINSTA)” ที่ดึงศิลปิน T-POP มาร่วมงานในเพลงไว้มากที่สุด อย่าง นักร้องสาวชื่อดัง Punch 4EVE (พั้นช์ - ทิพานัน นิลสยาม) เกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 แห่งวงการ T-POP และเพิ่มความพิเศษด้วยการเชิญสองหนุ่มจากวง BUS - ฮาร์ท (ชุติวัฒน์ จันเคน) และ จินวุค (จินวุค คิม) บอยกรุ๊ปที่กระแสแรงมากในตอนนี้ มาร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอ และสุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือการแต่งเนื้องเพลงสุดจึ้ง! จาก BADMIXY (มิกซ์ เฉลิมศรี) ศิลปินและนักแต่งเพลง ผู้สร้างแรงกระเพื่อมให้กับสื่อโซเชียลบ้านเราเป็นอย่างมาก เช่น ฟ้ารักพ่อ, เลือดกรุ๊ปบี, เมร่อน และอีกมากมาย

           "เก่งแต่ลับหลัง" เป็นเพลงที่สื่อถึงคนที่ไม่แสดงออกต่อหน้า เก่งเมื่ออยู่ลับหลัง ไม่กล้าพูดหรือทำสิ่งที่ต้องการต่อหน้าผู้อื่น จากความเก่งกาจของ BADMIXY (มิกซ์ เฉลิมศรี) ด้วยเทคนิคการแต่งเพลงที่สามารถใช้คำตรงๆ แรงๆ ให้กลายเป็นเพลงรักและทำนองที่ติดหู ประกอบกับเสียงหวานๆ ของ ส้ม มารี และ พั้นช์ 4EVE การร่วมงานในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาด เชื่อว่าเพลงนี้สามารถถูกใจแฟนเพลงตั้งแต่แรกฟัง

          มิวสิกวิดีโอยังดึงดูดความน่าสนใจมากขึ้นด้วยการได้ ฮาร์ท และจินวุค สมาชิกวง BUS (because of you i shine) มาร่วมแสดงในเอ็มวี ด้วยสตอรี่คนแอบรักแต่ไม่กล้าแสดงออกของนักเรียนไฮสคูล ที่เผยความน่ารัก กุ๊กกิ๊ก สดใส ของทั้ง ฮาร์ท, จินวุค, พั้นช์ และ ส้ม มารี ที่รับประกันว่าแฟนๆ จะต้องยิ้มไปกับมิวสิกวิโอเพลงนี้

          สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “เก่งแต่ลับหลัง (FINSTA)” - Zom Marie Feat. Punch 4EVE ได้ทาง YouTube : ZOMMARIE MUSIC : https://youtu.be/OOolBU2aC70

          และสามารถฟังได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง : https://bfan.link/FINSTA


#เก่งแต่ลับหลัง #FINSTA
#zommariexPunch4EVE
#zommarie #Punch4EVE
#HEARTchuthiwat #JINWOOKkim
#HighCloudEnt

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ทาง

Facebook: Zom Marie / High Cloud Entertainment

YouTube: ZOMMARIE MUSIC / High Cloud Entertainment

Instagram: @zommarie / @highcloudent

TikTok: @zommarie / @highcloudent

Twitter: @zommarie / @highcloudent

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้