เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ลุกเป็นไฟ! เยาวชนไทยโชว์สเต็ปเทพใน "มัธยมเท้าไฟ" ครั้งที่ 3 ประจำปี 2567 โซนภาคเหนือ

Last updated: 19 มิ.ย. 2567  | 

เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ลุกเป็นไฟ! เยาวชนไทยโชว์สเต็ปเทพใน "มัธยมเท้าไฟ" ครั้งที่ 3 ประจำปี 2567 โซนภาคเหนือ

            สุดยอดงานเต้นแห่งปี "มัธยมเท้าไฟ" ครั้งที่ 3 ประจำปี 2567 ระเบิดความมันส์แล้ว! ที่ภาคเหนือ เพื่อชิงถ้วยพระราชทานจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้ชื่อ IDEMITSU และ DAPHNE ร่วมกับ บริษัท ล็อต เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดทำโครงการ และ เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ผู้สนับสนุนสถานที่การแข่งขัน โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกและความตื่นเต้น เพราะมีน้องๆ เยาวชน นักเต้นจากทั่วภาคเหนือต่างมาโชว์ความสามารถในการแข่งขัน ตั้งแต่การเต้นเดี่ยวจนถึงการเต้นเป็นทีม ทำให้ผู้ชมต่างปรบมือให้กับความสามารถของน้องๆ ที่มีความทุ่มเทและความสามารถ โดยมีผู้ชนะในแต่ละประเภทดังนี้

TEAM PERFORMANCE

• รุ่นระดับประถมศึกษาอายุไม่เกิน 12 ปี
อันดับ 1 ทีม R.F.M
อันดับ 2 ทีม EMBRACE

• รุ่นระดับมัธยมศึกษาอายุไม่เกิน 18 ปี
อันดับ 1 ทีม ZERO SQUAD
อันดับ 2 ทีม GLAMOROUS

• OPEN STYLE BATTLE 1 ON 1 อายุไม่เกิน 18 ปี
-TRONG_RATTA

• OPEN STYLE BATTLE 3 ON 3 อายุไม่เกิน 18 ปี
-ไม่รู้ใครปวดก่อนแต่ปวดหลัง

• BREAKING 1 ON 1
-Jammy James

• BREAKING 3 ON 3
• -Freshmanz Crew

           การแข่งขันในครั้งนี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงพลังและความมุ่งมั่นของเยาวชนไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนทุกคนในการพัฒนาความสามารถของตนเองต่อไปอีกด้วย ขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ทุกคนที่ผ่านเข้ารอบ ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้เข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร วันที่ 30 มิถุนายน 2567 ที่ ศูนย์การค้า The Street Ratchada โดยสามารถติดตามสอบถามได้ที่ PAGE FACEBOOK : มัธยมเท้าไฟ / Fire Foot International ID Line: 097-962-4362 ชื่อ Line: Lot entertainment หรือ 084-196-3545 ครูล็อต ผู้จัดทำโครงการ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้