'เนรมิตรหนัง ฟิล์ม - ฉายแสงฯ' ฮีลใจ จัด Healing Session นั่งฟังเสียงของวาฬ เปิดตัวภาพยนตร์ "52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน"

Last updated: 20 มิ.ย. 2567  | 

 'เนรมิตรหนัง ฟิล์ม - ฉายแสงฯ' ฮีลใจ จัด Healing Session นั่งฟังเสียงของวาฬ เปิดตัวภาพยนตร์ "52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน"

           เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เปิดตัว ภาพยนตร์ 52 Hertz (52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน) จัดจำหน่ายโดย ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ผลงานกำกับโดย อิซุรุ นารุชิมะ จากนวนิยายขายดีเรื่อง “52 Hertz no Kujira-tachi” ของ โซโนโกะ มาจิดะ โดยมี ผู้บริหาร กนกวรรรณ วัชระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด, รุจิพร สิทธิวนิช ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด และแขกผู้เกียรติ, สื่อมวลชน-เพจหนัง ร่วมงาน พร้อมทั้ง กิจกรรมภายในงาน Healing Session เปิดโอกาสให้ทุกคนได้พักใจด้วยการนั่งฟังเสียงของวาฬ 52 เฮิรตซ์ เยียวยาจิตใจ ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

           52 Hertz (52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน) เรื่องราวของ คิโกะ หญิงสาวที่มีแผลใจ ซึ่งถูกคนในครอบครัวผลักไสมาทั้งชีวิต !!! กับเด็กชายคนหนึ่งที่เรียกตัวเองว่า มูชิ ซึ่งถูกแม่แท้ๆ ทำร้ายร่างกายมาตลอด เมื่อคนสองคนถูกทำร้ายอย่างหนักหน่วง ได้มาเจอกัน เรื่องราวความรักที่เกิดจากการเผชิญหน้าของผู้โดดเดี่ยวที่ร้องไห้ด้วยเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน จึงได้เริ่มต้นขึ้น
ขอแค่ใครสักคนที่มีคลื่นความถี่ตรงกับเรา 52 Hertz (52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน) 20 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

           รับชมตัวอย่างที่ https://youtu.be/-N8oNRk4kgg

 https://youtu.be/A6DjQ2i8OLU

           ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ 52 Hertz (52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน) ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com

Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm

www.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube : www.youtube.com/@neramitnungfilm3074

www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/neramitnung.film

www.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@neramitnungfilm.official

www.tiktok.com/@shinesaengadventure


#52HertzTH #52เฮิรตซ์คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน
#เนรมิตรหนังฟิล์ม #ฉายแสงแอดเวนเจอร์ #Neramitnungfilm #Shinesaengadventure

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้