Gems Pavilion (เจมส์ พาวิลเลี่ยน) จัดงานเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ "TRIATRIS" และฉลองโปรเจกต์พิเศษ Celebrate our Diversity jewelleries เนื่องในเดือน Pride Month

Last updated: 24 มิ.ย. 2567  | 

Gems Pavilion (เจมส์ พาวิลเลี่ยน) จัดงานเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ "TRIATRIS" และฉลองโปรเจกต์พิเศษ Celebrate our Diversity jewelleries  เนื่องในเดือน Pride Month

           Gems Pavilion (เจมส์ พาวิลเลี่ยน) แบรนด์จิวเวลรีชั้นสูงสัญชาติไทย ที่มีอัตลักษณ์และได้รับการยอมรับในระดับสากล ผ่านการร้อยเรียงทุกรายละเอียด โดยช่างฝีมือชั้นสูง เพชรและพลอยที่มีคุณภาพชั้นเลิศ และดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ภายใต้ปรัชญา The universal language of life celebrations เพราะเราเชื่อว่าความสวยงามของจิวเวลรี่ของเจมส์ พาวิลเลี่ยนนั้นเป็นภาษาสากลที่ไม่ว่าคนเชื้อชาติไหนและภาษาไหนต้องเห็นความสวยงามเหมือนกัน อีกทั้งทุกคนสามารถเฉลิมฉลองและมีความสุขกับจิวเวลรี่ของเจมส์ พาวิลเลี่ยนได้ทุกๆ วัน โดยไม่ต้องรอโอกาสพิเศษ จิวเวลรี่ของเจมส์ พาวิลเลี่ยนนั้นสามารถสะท้อนบุคลิคที่โดดเด่นของผู้สวมใส่อย่างชัดเจน การครอบครองจิวเวลรี่ของเจมส์ พาวิลเลี่ยนนั้นจึงเป็นความพึงพอใจที่หรูหราและพิเศษสุด

           Gems Pavilion (เจมส์ พาวิลเลี่ยน) นำโดย “ท็อป-ปิยะ อัจฉริยศรีพงศ์" ล่าสุด จัดงาน "TRIATRIS" พร้อมเผยโฉม จิวเวลรี คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด กับ คอลเลคชั่น TRIATRIS ให้ได้ชมความสวยงานของจิวเวลรีที่นำมารังสรรค์เป็นเครื่องประดับชิ้นโปรด พร้อมกันนี้ยังขอฉลองเดือน Pride Month ด้วยการนำเสนอความ Diversity ผ่านเครื่องประดับของแบรนด์ที่สามารถเข้ากันได้กับความหลากหลายของผู้สวมใส่ รวมถึงการบอกเล่าโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ที่กำลังจะมีขึ้นในปีนี้อีกด้วย โดยภายในงาน มีคนดังเหล่า Gems Pavilion Friends มาร่วมงาน อาทิ BUS5 Because of You I Shine: (มารค์คริส, ภูทัชชัย, จินวุค, จั๋ง, ฮาร์ท) พร้อมด้วยเหล่าสาวสวยที่มี เอกลักษณ์ และ ความสวยเฉพาะตัว อาทิ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, ญดา นริลญา, โม จิรัชยา และ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มาร่วมงานและแสดงความยินดี ทำให้บรรยากาศภายในร้านเต็มไปด้วยความคึกคัก

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้