"คุณคือตำนาน" ซิงเกิ้ลใหม่จาก "ดี เจอร์ราร์ด" เพลงสร้างแรงบันดาลใจ มาพร้อมดนตรีทรงพลัง มอบให้ทุกคนที่มีความฝัน จัดเต็มแล้วทั้งเพลงทั้งมิวสิควิดีโอ

Last updated: 28 มิ.ย. 2567  | 

"คุณคือตำนาน" ซิงเกิ้ลใหม่จาก "ดี เจอร์ราร์ด" เพลงสร้างแรงบันดาลใจ มาพร้อมดนตรีทรงพลัง มอบให้ทุกคนที่มีความฝัน จัดเต็มแล้วทั้งเพลงทั้งมิวสิควิดีโอ

           นอกจากจะเป็นเจ้าของเพลงรักโรแมนติก ที่มีทั้งหวาน เศร้า เหงา ซึ้ง สนุก คึกคัก อกหัก ช้ำรัก หรือสมหวัง ที่ได้รับความนิยมมากมาย อาทิ "รักรักรักรักรักรักรัก (TALK LESS)”, “Galaxy”, “เอี้ยด", หรือ “Luxury” ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ยังมีเพลงความหมายดีๆ ให้กำลังใจ ที่ได้ยินแล้วก็ทำให้รู้สึกถึงแรงบันดาลใจ มีพลังในการเดินต่อไป มีใครบางคนที่อยู่เคียงข้าง เพื่อทำให้ความฝันเป็นจริง หรือชีวิตประสบความสำเร็จ อีกไม่น้อย เช่น "Paradise Online" หรือ "กลับบ้าน"

           "คุณคือตำนาน" ซิงเกิ้ลล่าสุดของ “ดี เจอร์ราร์ด” เป็นอีกครั้งที่หนุ่มคนนี้ ซึ่งทำความฝันของตัวเองมากมายให้กลายเป็นความจริงสำเร็จ ทั้งเป็นศิลปินเพลงที่ประสบความสำเร็จ ทั้งเป็นนักแสดงที่ได้รับการยอมรับ กลับมาสร้างแรงบันดาลใจ มาเป็นกำลังใจให้ทุกคน ที่ทำสิ่งดีๆ ให้สังคม สร้างสิ่งที่มีคุณค่าต่อคนอื่นๆ ด้วยความจริงใจ ซึ่งสักวันหนึ่งก็อาจกลายเป็นตำนาน แม้ไม่ใช่เรื่องที่เป็นได้ง่ายๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นไม่ได้

           "คอนเซ็ปต์ของเพลงนี้ มาจากการที่ปกติแล้ว หากพูดถึงคำว่าตำนาน จะมีแต่คนที่ทำเรื่องยิ่งใหญ่เช่น คนที่ทำเพลงหรือศิลปินจะเป็นตำนาน พอตายไปผลงานที่ขึ้นชื่อก็ยังคงอยู่" ดี เจอร์ราร์ด เผยถึงที่มาของซิงเกิ้ลล่าสุด "สำหรับผมหากมองในมุมของสัมมาชีพอื่นๆ การเป็นตำนานก็คือ การสร้างสิ่งที่มีคุณค่าต่อผู้อื่น อาจเป็นเรื่องเล็กๆ แต่หากทำด้วยความจริงใจและตั้งใจ วันนึงถึงจะตายไปผลงานที่ทำเอาไว้ก็จะคงอยู่ตลอดไป...

           "ผมเลยคิดว่าจะมีวิธีไหนไหม? ที่จะทำให้คนที่ฟังเพลงของผม ออกไปสร้างตำนานของตัวเองได้บ้าง เลยเกิดเป็นเพลงนี้ เพลงที่จะทำให้คนที่ฟังทุกคนกลายเป็นตำนานจากแรงบันดาลใจที่ผมให้ไปไม่มากก็น้อย"

           ซึ่งใน "คุณคือตำนาน" ดี เจอร์ราร์ด ใช้ภาษาเพลงง่ายๆ ตรงไปตรงมาแต่ "โดน" มากระตุ้นความรู้สึก แล้วก็อัดแน่นด้วยความจริงจัง จากดนตรี "ร็อก" ที่เปี่ยมไปด้วยพลังของเสียงกีตาร์ที่ฟังท้าทาย จังหวะเพลงที่หนักแน่น ราวจะตอกย้ำว่า หากเราจริงจังและจริงใจกับสิ่งที่ทำ เราก็พร้อมเป็นตำนาน หรืออย่างน้อยเป็นใครคนหนึ่งที่อยู่ในความทรงจำของใครอีกหลายคน

           ดี เจอร์ราร์ด ยังยืนยันซ้ำถึงความเชื่อเรื่องพลังและความศรัทธาในตัวเอง ผ่านมิวสิควิดีโอของ "คุณคือตำนาน" ที่แม้จะมากอารมณ์ขัน ดูสนุก หากก็มีความหมาย สื่อสารตรงๆ ได้ใจความ ที่ใครได้ชมก็ย่อมรู้สึกว่า ทุกคนมีคุณค่า มีความสำคัญ สามารถเป็นตำนานได้ไม่ต่างกัน

           สัมผัสดนตรีที่มีพลัง รับแรงกระแทกจากกำลังใจของ "คุณคือตำนาน" เพลงใหม่จากดี เจอร์ราร์ด กันได้แล้ว ทั้งจากมิวสิควิดีโอซึ่งชมได้ที่ ยูทูบ: DGerrard Official หรือฟังจากทุกบริการสตรีมมิ่ง dgerrard.lnk.to/youarelegend

           “ผมอยากให้ทุกคนอย่าทิ้งความภูมิใจ เเละเกียรติของการเป็นมนุษย์ คนที่ฟังเพลงนี้อยู่ พวกคุณคือตำนาน เราคือตัวต่อเเห่งอารยธรรม เราสร้างอนาคตให้กับยุคสมัยที่เราต้องการได้..มาลุยกันเถอะ!” ดี เจอร์ราร์ด กล่าวทิ้งท้ายถึงทุกคน ที่พร้อมจะเป็นตำนาน
https://www.youtube.com/watch?v=fUhmeXBAp0o


#คุณคือตำนาน #DGerrard #WayferRecords

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้