ตารางงานลงล็อก "มินนี่ (G)I-DLE" คิวว่างวันเดียวก็ไม่เท "ไทแทน" เคมีมันได้ #TYTANYOBO_MVxMINNIE ขึ้นเทรนด์TOP4-ยอดวิวเตรียมล้านแตก!

Last updated: 2 ก.ค. 2567  | 

ตารางงานลงล็อก "มินนี่ (G)I-DLE" คิวว่างวันเดียวก็ไม่เท "ไทแทน" เคมีมันได้ #TYTANYOBO_MVxMINNIE ขึ้นเทรนด์TOP4-ยอดวิวเตรียมล้านแตก!

            “นี่ฉันไปอยู่ไหนมา ทำไมเพิ่งรู้จักไทแทน” / “ใครก็ได้ช่วยมาขายไทแทนหน่อย” ช่วงนี้จะเจอประโยคทำนองนี้บ่อยเลยตามโซเชียลมีเดียต่างๆ เพราะมีหลายคนเพิ่งโดน “ไทแทน” (TYTAN) ตกเข้าด้อมจากเพลง ‘YOBO’ (ออกเสียงว่า ‘โยโบ’) ซิงเกิลแรกสุดแห่ง TYTAN 1st Mini Album Y.O.B.O. [YOU’RE ONLY BORN ONCE] ผลงานคัมแบ็กแบบฟูลสตรีมของศิลปินหนุ่มคนนี้ที่กำลังมาแรง เพิ่งปล่อย MV เมื่อไม่กี่วันก็โกยยอดวิวบนยูทูบไปจนใกล้ล้านแตกแล้ว! บวกความฮือฮาจากการที่ได้พี่สาวแทกุกไลน์คนสวยอย่าง “มินนี่” (Minnie) – ณิชา ยนตรรักษ์ แห่งวง จีไอเดิล (G)I-DLE ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดังมาเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอ จนพาให้แฮชแท็ก #TYTANYOBO_MVxMINNIE พุ่งทยานขึ้นสู่อันดับ 4 ไทยแลนด์เทรนด์บนเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ด้วยอีก!!

            “YOBO ตามคอนเซ็ปต์เอ็มวีก็คือผู้หญิงในฝันครับ เราวาดรูปผู้หญิงในฝัน จินตนาการถึงหน้าถึงตาถึงปากถึงผม แล้วอยู่ดีๆ คนในภาพฝันนั้นก็ปรากฏตัวออกมาจริงๆ ทีมเกาหลีก็มองว่าด้วยคอนเซ็ปต์นี้พี่มินนี่เหมาะจะมาเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอครับ ทางทีมโฟร์วันวันฯ เกาหลีเลยติดต่อค่าย CUBE Entertainment ต้นสังกัดพี่มินนี่ ก็บังเอิญมาก ตอนแรกวันที่ผมต้องถ่ายที่เกาหลีพยาการณ์ว่าฝนจะตก ซึ่งธันเดอร์จะทราบดีว่าไทแทนมากับฝนตลอดเลย (หัวเราะ) ก็เลยเลื่อนคิวเพราะต้องถ่าย outdoor ด้วย กลายเป็นว่าคิวที่เลื่อนไปคือตารางงานพี่มินนี่ว่างวันนั้นพอดี ทุกอย่างมันลงตัวมาก ก็เลยแบบ โห! ดีใจมากครับ” ไทแทน เล่าถึงที่มาของนางเอก MV แล้วเสริมด้วยว่า “สำหรับเอ็มวีเพลง YOBO เห็นมีคนถามกันเยอะเลยว่าถ่ายที่ไหน ก็เพลงนี้เราไปถ่ายทำกันที่เกาหลีครับ โลเคชั่นคือ เบลล์ โฟเร รีสอร์ต (Belle Foret Resort) จังหวัดชุงชองเหนือ ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงโซล ประมาณ 2 ชั่วโมงครับ” แฟนคลับของทั้ง ไทแทน และ มินนี่ รอติดตามชมเบื้องหลังมิวสิกวิดีโอกันได้เร็วๆ นี้ทางออฟฟิเชียลโซเชียลมีเดีย @411ent ทุกแพลตฟอร์ม

            นางเอกเอ็มวีจึ้งก็เรื่องหนึ่ง แต่ที่ต้องทึ่งไม่แพ้กันคือเจ้าของเพลง “ไทแทน” (TYTAN) หรือ ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan) ศิลปินชายเดี่ยวหนึ่งเดียวแห่งบ้าน “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ค่ายเพลงที่มีซิกเนเจอร์และดีเอ็นเอเฉพาะตัวเข้มข้นในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd. หรือ 411ent) ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ไทแทน คือ Male Solo Artist ผู้ถึงพร้อมแบบออลราวน์เดอร์จริงๆ รวบตึงฝีมือการแต่งเพลง น้ำเสียงน่าฟังทั้งพาร์ตโวคอลและแร็ป ไลน์เต้นมีเสน่ห์ บวกวิชวลเข้าไปอีก แต่ถึงอย่างนั้นตัวเขาเองก็ยังคงถ่อมตัวเสมอว่ายังต้องพัฒนาตัวเองอีกเยอะในทุกๆ ด้าน

            “เราไม่มีทางรู้เลยว่าชีวิตข้างหน้าจะเป็นแบบไหน อนาคตอะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมว่าสิ่งเดียวที่ผมทำได้ก็คือฝึกฝนตัวเองให้พร้อม เผื่อวันนึงที่โอกาสเข้ามาเราจะได้ทำมันอย่างเต็มที่ที่สุด เหมือนว่านี่คือโอกาสสุดท้ายครับ” อาจเพราะ ไทแทน มีแนวคิดเช่นนี้ เขาจึงทำทุกอย่างให้สมกับที่ YOU'RE ONLY BORN ONCE ไม่ว่าจะเป็นการคัมแบ็กด้วยเพลงคลั่งรักตามที่แฟนคลับเรียกร้อง หรือล่าสุดเพิ่งจัดงานครบรอบเดบิวต์ 2 ปีของตัวเอง TYTAN 2nd Debut Anniversary โดยเชิญเหล่าธันเดอร์ (Thunder ชื่อแฟนคลับของไทแทน) มาร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เป็นงานที่อบอุ่นไปด้วยพลังงานดีๆ ซึ่งกันและกัน งานนี้ธันเดอร์เสิร์ฟแกงหม้อใหญ่หลอกเมนให้เต้นชาเลนจ์ แล้วจัดเซอร์ไพรส์โปรเจกต์ แปรอักษรเป็นรูปหัวใจสีน้ำตาล (ตามอิโมจิประจำตัวไทแทน) ล้อมรอบด้วยป้ายสโลแกนข้อความว่า Always Be Your Thunders แถมยังเล่นใหญ่ทุ่มทุนสร้าง #พาไทแทนขึ้นจอMBK ในวาระ #TYTAN2ndYearwithThunders ขึ้นจอยักษ์ MBK MEGA LED บริเวณหน้าศูนย์การค้ามาบุญครองเซ็นเตอร์ ฉลองพลังรักทะลุจอสุดภูมิใจ *** แฟนๆ ยังคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันตบท้าย คัมแบ็กครั้งนี้เห็นได้ชัดเลย หนุ่มคนนี้เติบโตขึ้นและเก่งยิ่งขึ้นกว่าเดิมไปอีก สมกับที่เขามุ่งมั่นไปซุ่มฝึกซ้อมด้านต่างๆ เพิ่มเติมอย่างไม่ย่อท้อจริงๆ *** ใครโดนตก อย่าลังเลที่จะติดตาม “ไทแทน” (TYTAN) ทางอินสตาแกรม @tytan.t https://instagram.com/tytan.t เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) @TytanT https://twitter.com/TytanT

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้