Coldplay กลับมากับเพลงสุดอบอุ่น "feelslikeimfallinginlove" พร้อมประกาศปล่อยอัลบั้มใหม่ "Moon Music" ที่จะปล่อยในวันที่ 4 ตุลาคม

Last updated: 2 ก.ค. 2567  | 

Coldplay กลับมากับเพลงสุดอบอุ่น "feelslikeimfallinginlove" พร้อมประกาศปล่อยอัลบั้มใหม่ "Moon Music" ที่จะปล่อยในวันที่ 4 ตุลาคม

           Coldplay (โคลด์เพลย์) วงดนตรีระดับโลกต้อนรับแฟนๆ เข้าสู่ Era ใหม่อย่างเป็นทางการด้วยซิงเกิ้ลใหม่ในชื่อ “feelslikeimfallinginlove” จากอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด Moon Music ที่มีกำหนดปล่อยในวันที่ 4 ตุลาคมปีนี้

           เพลง feelslikeimfallinginlove เป็นซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้ม Moon Music ซึ่งก่อนหน้านี้ทางวงนั้นได้หยิบมาเล่นให้แฟนๆ ได้ฟังเป็นครั้งแรกในระหว่างที่กำลังออกทัวร์คอนเสิร์ต Music of the Spheres World Tour ในโชว์ที่ประเทศบูดาเปสต์ และ Coldplay เองยังไปเปิดตัวเพลงนี้อีกรอบในเฟสติวัลระดับโลกกับ Glastonbury 2024 ที่นับเป็นครั้งที่ 5 ของทางวงที่ได้เป็นเฮดไลน์เนอร์ของเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่นี้อีกด้วย

           ในมิวสิควิดีโอเพลง feelslikeimfallinginlove ได้ชวนบุคคลที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวิดีโอและส่งต่อความหมายดีๆ ของเพลงนี้ให้ทุกคนได้รับรู้อย่างทั่วถึง ทั้งยังให้แฟนๆ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวิดีโอสุดยิ่งใหญ่ของเพลงนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าใส่ใจผู้คนบนโลกและแฟนๆ ของพวกเขาอย่างเท่าเทียมกัน ในวิดีโอเพลงนี้ได้ Ben Mor ที่เคยกำกับวิดีโอเพลง Hymn For The Weekend มากำกับให้เพลงนี้อีกครั้ง ที่มาช่วยผสานทุกอย่างเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ทั้งเนื้อหาเพลงอันอบอุ่นจริงใจ ภาพขาวดำสุดคลาสสิค การบรรยายเสริมด้วยภาษามือ และบรรยากาศการเล่นดนตรีที่รายล้อมไปด้วยแฟนๆ อันเป็นที่รัก

           ในส่วนของอัลบั้ม Moon Music จะถือเป็นสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 10 ถัดจาก Music of the Spheres ในปี 2021 ที่มียอดสตรีมมากถึง 4 พันล้านสตรีม รวมถึงมีชื่อเข้าชิงแกรมมี่สาขา Album of the Year และออกเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตไปยังทวีปและประเทศต่างๆ มากมายรวมถึงประเทศไทยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาที่ก็สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ชาวไทยอย่างล้นหลาม

           นอกจากนี้ทางวง Coldplay ยังได้โปรดิวเซอร์มากความสามารถที่ทำเพลงฮิตติดกระแสมาแล้วนับไม่ถ้วนอย่าง Max Martin มาโปรดิวซ์ให้กับอัลบั้ม Moon Music นี้ด้วย สำหรับอัลบั้มใหม่นี้ทางวงเองก็จะทำการผลิตออกมาในรูปแบบรักษ์โลกอีกเช่นเคย โดย Coldplay จะจำหน่ายแผ่นไวนิลและซีดีซึ่งทำจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 100% นับว่าเป็นสิ่งที่ทางวงใส่ใจมาตลอด ทั้งการทัวร์คอนเสิร์ต การทำเมิร์ชของที่ระลึก และการผลิตอัลบั้มที่ล้วนเป็นกระบวนการผลิตและการดำเนินการที่รักษ์โลกทั้งหมด และปัจจุบันทางวงได้ลดอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ไปแล้วกว่า 59% เมื่อเทียบกับทัวร์รอบก่อนของวง

           Coldplay ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวงที่มีอิทธิพลอย่างมากในวงการดนตรีเพราะพวกเขามีเพลงฮิตที่ใครๆ ก็ต่างเคยได้ยินจำนวนมาก เช่นเพลง Yellow, Paradise, A Sky Full of Stars, Hymn For The Weekend และ My Universe ปัจจุบันทางวงเองก็ยังคงอยู่ในช่วงออกทัวร์คอนเสิร์ตในชื่อ Music of the Spheres World Tour อยู่ ซึ่งเป็นการทัวร์ที่มีระยะเวลายาวนานเริ่มมาตั้งแต่ปี 2022 จนถึงปัจจุบันนี้ ทัวร์ดังกล่าวยังได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามเนื่องจากเป็นคอนเสิร์ตที่จัดเต็มทั้งด้านแสง สี เสียง รวมถึงบรรยากาศต่างๆ และรูปแบบการจัดคอนเสิร์ตที่คำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่แน่ว่าทางวงอาจจะหยิบยกเพลงจากอัลบั้ม Moon Music มาเล่นให้แฟนๆ ฟังในระหว่างขึ้นเล่นคอนเสิร์ตเหมือนเพลง feelslikeimfallinginlove อีกก็ได้ คงต้องรอติดตามกัน

           ระหว่างรอฟังอัลบั้ม Moon Music สามารถฟังเพลง feelslikeimfallinginlove ได้แล้วบนทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม: https://wmth.lnk.to/flifil และรับชมมิวสิวิดิโอเพลง feelslikeimfallinginlove ได้ที่ Youtube: Coldplay

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=V3IVdLo-2NM


#Coldplay #flifil #feelslikeimfallinginlove #feelslikeimfallinginloveกับColdplay #Coldplayคนคูลที่แคร์คุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้