MAMIO (มามิโอะ) เสียงอันน่าหลงใหลกับดนตรีและสไตล์ที่ฉีกกว่าเดิม

Last updated: 5 ก.ค. 2567  | 

MAMIO (มามิโอะ) เสียงอันน่าหลงใหลกับดนตรีและสไตล์ที่ฉีกกว่าเดิม

           เปิดตัวอย่างว้าวววกับ MAMIO (มามิโอะ) สุทธิภัทร สุทธิวาณิช ศิลปินนักร้องและนักแต่งเพลงผู้เปี่ยมไปด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์มาพร้อมกับงานดนตรีที่ไร้ขีดจำ กัด และสไตล์การแต่งตัวที่เรียกว่าทลายกรอบกำแพงแบบเดิมๆ เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในงาน MAMIO DEBUT SHOWCASE เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม 2567 ที่ร้าน Mutual Bar

           เต็มไปด้วยบรรยากาศอบอุ่น เริ่มด้วยโฮสต์ของงานนี้โดย ตุล ไวฑูรเกียรติ ที่รับหน้าที่เป็นโฮสต์ของงาน ชวน MAMIO พูดคุยเล่าเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับ MAMIO พร้อมด้วย คุณคาล คงขำ (Managing Director) จาก WarnerMusic Thailand ที่ขึ้นมาต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีกับ MAMIO หลังจากนั้นทิ้งเวทีให้กับโชว์ที่ถูกสะกดและเสนห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ MAMIO อย่างใกล้ชิด กับบทเพลงอันแปลกใหม่จาก MAMIO กับโชว์ครั้งแรกของเขา ที่เล่นเพลงใหม่ให้ฟังกันถึง 3 เพลง เปิดด้วย “วิถีรัก (Lover)” ที่จะปล่อยออกมาให้ฟังกันในวันที่5 กรกฎาคมนี้และอีกสองเพลงที่จะทยอยปล่อยตามกันออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง และปิดท้ายด้วย After Party จาก DJ Marmosets

           โดย MAMIO เล่าว่า ที่มาที่ไปของชื่อ มาจากชื่อเล่นจริงๆ ของเขาที่ชื่อว่า “มะเหมี่ยว” เลยเอามาใช้เป็นชื่อเพื่อแสดงออกให้คนเห็นถึงตัวตนของเขา ในมุมที่ทุกคนไม่เคยรู้ เอามาเป็นชื่อเรียกเพื่อแสดงความเป็นตัวเองให้แฟนเพลงได้รู้จัก แต่นำ ชื่อมาเล่นคำ เป็น “MAMIO (มามิโอะ)”

           บอกเลยว่า เพลงชุดนี้เป็นอีกมุมของ MAMIO ที่อยากให้ทุกคนได้ฟังและร่วมสัมผัส รับรองว่าเป็นสีสันใหม่ๆ ให้กับวงการเพลงไทยอย่างแน่นอน ติดตาม MAMIO กันได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง Social Media และเข้าไปฟังเพลงใหม่ของ MAMIO ได้แล้ววันนี้ทุกสตรีมมิ่งแพลทฟอร์ม

Facebook : https://www.facebook.com/thisisMAMIO

Instagram : https://www.instagram.com/m_a_m_i_o_/

TikTok : https://www.tiktok.com/@thisismamio


#MAMIO #WARNERMUSICTHAILAND

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้