คาร์แมนไลน์ สตูดิโอ จัดรอบพิเศษ ปิดบ้านผีสิง "อนงค์" แฟนคลับร่วมงานเต็มทุกที่นั่ง

Last updated: 10 ก.ค. 2567  | 

คาร์แมนไลน์ สตูดิโอ จัดรอบพิเศษ ปิดบ้านผีสิง "อนงค์" แฟนคลับร่วมงานเต็มทุกที่นั่ง

           ปิดโปรแกรมฉายไปอย่างสวยงามด้วยรายได้ 150 ล้านบาท ทั่วประเทศ สำหรับภาพยนตร์ อนงค์ ผลงานสร้างของ คาร์แมนไลน์ สตูดิโอ โดยมีกิจกรรมจัดรอบพิเศษ ปิดบ้านผีสิง อนงค์ ส่งท้ายก่อนลาโรงภาพยนตร์โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท เมื่อวันก่อน โดยได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ร่วมชมภาพยนตร์รอบสุดท้ายจองเข้ามาเต็มทุกที่นั่งภายในเวลา 30 นาที หลังจากที่เปิดให้ขายบัตร

           ภายในงานมีกิจกรรมแจกรางวัลของที่ระลึกจากภาพยนตร์ พร้อมแจกของส่วนตัวจากทั้ง เอส คมกฤษ ตรีวิมล ผู้กำกับภาพยนตร์ และ จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร นักแสดงนำของเรื่อง ที่ทำให้ทุกคนต้องกรี๊ด สุดพิเศษด้วยการแจกโปสการ์ดคำขอบคุณ จาก โบว์ เมลดา, จี๋ สุทธิรักษ์ และ เอส คมกฤษ ให้กับทุกที่นั่ง ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการถ่ายรูปร่วมกับแฟนภาพยนตร์ทุกคนอย่างทั่วถึง

           ซึ่ง จี๋ สุทธิรักษ์ ได้กล่าวถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า “รู้สึกดีใจ ชื่นมื่น สดชื่น สดใส รู้สึกยินดี ปรีดาเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่า ไม่ได้เจอกับแฟนๆ นานมาก และขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอดครับ ถึงเราจะไม่ได้เจอกันในจอแล้ว แต่เราก็ยังมีกันในใจตลอดไปนะครับ”

           แม้จะปิดรอบฉายในประเทศไปแล้ว ภาพยนตร์ อนงค์ ยังเดินทางไปสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ภาพยนตร์ต่างประเทศ อาทิ ลาว, กัมพูชา, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, มาเลเซีย, บรูไน, อินโดนีเซีย และ ไต้หวัน อีกด้วย


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้