"พีท - วสุธร" ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกแบรนด์เครื่องประดับสายมูสุดมินิมอล "Honah Lee"

Last updated: 25 ก.ค. 2567  | 

"พีท - วสุธร"  ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกแบรนด์เครื่องประดับสายมูสุดมินิมอล  "Honah Lee"

            ประกาศอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ “พีท - วสุธร ชัยจินดา” ที่ขึ้นแท่นรับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ “Honah Lee” (ฮอนาลี) เครื่องประดับแห่งความโชคดีสำหรับคุณ ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องประดับสายมูน้องใหม่ในตลาดที่รวมเอาความเชื่อและความสวยมินิมอลมารวมอยู่ด้วยกันทำให้สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส ในงาน “HONAH LEE GRAND OPENING PRESENTER PEAT WASUTORN and THE FIRST COLLECTION OF HONAH LEE” โดยมี “คุณปาลิน เตชะธนะชัย” ผู้บริหารของแบรนด์ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย งานจัดขึ้น ณ Union Co-Event Space Zone A ชั้น G @ Union Mall เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2567 ผ่านมา

            งานเริ่มต้นด้วยการโชว์เสียงร้องของหนุ่มพีทกับเพลง “ไม่กล้าฝัน” (Daydreamer) เพลงประกอบซีรีส์วายผลงานล่าสุด “ต้องรักมหาสมุทร” (Love Sea The Series) ทำเอาแฟนๆ และแขกผู้มีเกียรติในงานซึ้งไปตามๆ กัน ก่อนที่พิธีกรในงานจะขึ้นบนเวทีชวนหนุ่มพีท ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์พูดคุยถึงที่มาที่ไปของแบรนด์ รวมถึงการตัดสินใจตอบรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Honah Lee ในครั้งนี้ด้วยและพิเศษสุดๆ กับการแนะนำคอลเลคชั่น The First Collection of ‘Honah Lee’ ซึ่งมีด้วยกัน 5 คอลเลคชั่น ได้แก่ 1.The best Tarot Collection, 2.The Magic of the Night Collection, 3.Eternity Collection, 4.Start of Luck Collection และ 5.Heart of Fortunate Collection โดยในทุกคอลเลคชั่นมีเสน่ห์ เอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว และยังคงไว้ซึ่งความสวย มินิมอล ใส่ได้กับทุกชุด ทุกโอกาส ก่อนพีทจะชวนแฟนๆ ในงานเล่นเกมส์ทายภาพพร้อมกับแจกของรางวัลสุดเอ็กคลูซีพให้กับผู้โชคดี สุดท้ายถ่ายภาพรวมกันถือเป็นการจบงานไปรอยยิ้มและความสุข

            สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ของสินค้าได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของแบรนด์ Honah Lee

#HonahLeeXPeatWasuthorn
#Honahlee #Peatwasu #CaptainPeat #BabyFeat


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้