Three Man Down 'BASIC TOUR' ฟินฉ่ำ 4 จังหวัด ยกคอนเสิร์ตเสิร์ฟความประทับใจส่งตรงถึง เชียงใหม่ ขอนแก่น ศรีราชา หาดใหญ่

Last updated: 25 ก.ค. 2567  | 

Three Man Down 'BASIC TOUR' ฟินฉ่ำ 4 จังหวัด ยกคอนเสิร์ตเสิร์ฟความประทับใจส่งตรงถึง เชียงใหม่ ขอนแก่น ศรีราชา หาดใหญ่

          จบกันไปแบบสุดฟินกับ The Concert Application presents Three Man Down 'BASIC TOUR' คอนเสิร์ตของ Three Man Down ที่บุกส่งตรงความมันส์ถึงศูนย์การค้าเซ็นทรัลฮอลล์ทั้ง 4 จังหวัด อาทิ เชียงใหม่ ขอนแก่น ศรีราชา หาดใหญ่ จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และพบปะแฟนๆ อย่างใกล้ชิดอบอุ่น ใส่เต็มเอเนอร์จี้ความมันส์กว่า 2 ชั่วโมง ขนเพลงมาแสดงอย่างจุใจ งานนี้แฟนเพลงหอบความประทับใจกลับบ้านและต่างก็ดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตใหญ่ Three Man Down ครั้งนี้

         ทางวง Three Man Down ได้เล่าถึงความประทับใจครั้งนี้ว่า “สำหรับ Basic Tour ทั้ง 4 ครั้งที่ผ่านมา พวกเรารู้สึกมีความสุขและสนุกมากๆ ในการออกไปเล่นดนตรีแต่ละครั้ง เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นและใกล้ชิด มันพิเศษมากๆ ในการออกไปพบเจอทุกๆ คน ในการเดินทางครั้งนี้มันอาจจะยังไม่ได้สมบูรณ์ 100% แต่สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว มันเป็นการเดินทางที่ล้ำค่ามากๆ สำหรับพวกเรา หวังว่าทุกคนจะได้รับความสุขกลับบ้านไปไม่มากก็น้อย และหวังว่าเราจะได้พบเจอกันใน Basic Tour อีกในอนาคตนะครับ”

#ThreeManDownBASICTOUR
#ThreeManDown #GeneLab #GMMMusic
#TheConcert #TheConcertApplication
#สุดให้สุดทาง #NewScoopy
#ทีมครึ่งเก้า

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/threemandownofficial

และ https://www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : Threemandown และ Genelabrecords

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้