XG ปล่อยซิงเกิลใหม่ "SOMETHING AINT RIGHT" พร้อมมิวสิกวิดีโอสุดเจ๋ง

Last updated: 30 ก.ค. 2567  | 

XG ปล่อยซิงเกิลใหม่ "SOMETHING AINT RIGHT" พร้อมมิวสิกวิดีโอสุดเจ๋ง

           XG เพิ่งส่งซิงเกิลล่าสุด “SOMETHING AIN’T RIGHT” พร้อมเปิดตัวมิวสิกวิดีโออันน่าทึ่งทางช่อง YouTube ของวง

           “SOMETHING AIN’T RIGHT” นับเป็นเพลงแรกก่อนการมาถึงของมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของเกิร์ลกรุ๊ปมาแรง ที่จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เพลงนี้ให้กลิ่นอายย้อนยุคด้วยจังหวะดนตรีแนวการาจและท่อนร้องติดหูที่สะท้อนถึงเสน่ห์เฉพาะตัวของสมาชิก XG ทั้ง 7 คน ทัศนียภาพทางเสียงอันเรียบง่ายกลับแฝงไว้ด้วยความซับซ้อนที่ซ่อนอยู่

           JAKOPS (ไซมอน จุนโฮ พัค) ผู้บริหารและผู้อำนวยการทั่วไปของ XGALX โปรดิวซ์เพลงนี้ด้วยการผสานจังหวะสนุกๆ กลิ่นอายยุค 90 เข้ากับตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของวง XG ที่จะทำให้ทุกคนต้องลุกขึ้นเต้นไปตามเสียงเพลง

           มิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ยังมาพร้อมคอนเซ็ปต์อันน่าทึ่ง “XG ซ่อนสัญชาตญาณอันหลุดโลกของตัวเองเอาไว้ระหว่างที่ใช้ชีวิตไปในแต่ละวัน” ผ่านเรื่องราวของ 7 สาวในร่างมนุษย์ที่จู่ๆ ก็ค้นพบความสามารถพิเศษจนนำไปสู่ความโกลาหลทั่วเมือง มิวสิกวิดีโอถ่ายทอดความแปลกประหลาดและความลับที่ซ่อนอยู่ในชีวิตประจำวันออกมาได้อย่างงดงาม ซึ่งเข้ากันกับชื่อเพลง “SOMETHING AIN’T RIGHT” ได้อย่างลงตัว

           มินิอัลบั้มชุดใหม่มีกำหนดปล่อยออกมาวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งห่างจากมินิอัลบั้มชุดก่อนอย่าง NEW DNA เกือบ 1 ปี โดยมีเป้าหมายเชื่อมโยงกับโลกใบนี้ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นผ่านเสียงเพลง กระตุ้นความตระหนักรู้ในระหว่างการเดินทางสำรวจด้านจิตใจด้วยการกำเนิดของสิ่งใหม่ที่ไม่คาดคิด

           “WOKE UP” ซิงเกิลก่อนหน้านี้ของวง XG ฮิตติดเทรนด์บนชาร์ต US YouTube ทั้งยังรั้งอันดับต้นๆ ของชาร์ต “Global Japan Songs excl. Japan” ถึง 7 สัปดาห์ติดต่อกัน

           ตอนนี้วง XG อยู่ระหว่างการเดินสายเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของ "The first HOWL" ซึ่งจะตระเวนแสดงใน 30 กว่าประเทศทั่วเอเชีย, อเมริกาเหนือ, สหราชอาณาจักร และยุโรป ซึ่งพวกเธอยังมีคิวมาระเบิดความมันส์ที่ กรุงมะนิลา, กรุงเทพฯ และกัวลาลัมเปอร์ ในเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมประกาศเพิ่มรอบในนาโกย่า, โตเกียว, ฟุกุโอกะ และโอซาก้า ในปี 2025 สามารถติดตามรายละเอียดการทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

###

เกี่ยวกับ XG.

           XG คือ เกิร์ลกรุ๊ปแนวฮิปฮอป/อาร์แอนด์บี ที่ประกอบไปด้วย 7 สมาชิก ได้แก่ JURIN (จูริน), CHISA (ชิสะ), HINATA (ฮินาตะ), HARVEY (ฮาร์วีย์), JURIA (จูเรีย), MAYA (มายะ) และ COCONA (โคโคนะ) พวกเธอเดบิวต์เมื่อเดือนมีนาคม 2022 ด้วยซิงเกิลแรก "Tippy Toes" ภายใต้บริษัทบันเทิงระดับโลกอย่าง "XGALX" ซึ่งมุ่งส่งเสริมวัฒนธรรมอันโดดเด่นไปทั่วโลก พร้อมปั้นศิลปินที่มีมุมมองอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

           ในเดือนกันยายน 2023 วง XG ส่งมินิอัลบั้มชุดแรก "NEW DNA" ซึ่งสามารถขึ้นอันดับ 1 "Hot Albums" ของชาร์ต Billboard JAPAN จากนั้นในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน พวกเธอได้จัดโชว์เคสแสดงสดครั้งแรก "XG 'NEW DNA' SHOWCASE in JAPAN" ที่ Pia Arena MM จากนั้นพวกเธอยังตระเวนขึ้นโชว์ในงานเทศกาลดนตรีใหญ่ๆ ทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วง XG ประสบความสำเร็จระดับอินเตอร์มามากมาย ทั้งการเป็นศิลปินญี่ปุ่นเบอร์แรกที่ขึ้นอันดับ "Hot Trending Songs Powered by Twitter" บนชาร์ต Billboard รวมถึงการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่นวงแรกที่ขึ้นปกนิตยสาร Billboard ของสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

           ในปี 2024 XG ประกาศเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในชื่อ "XG 1st WORLD TOUR 'The first HOWL" สำหรับชื่อวง XG ย่อมาจาก "Xtraordinary Girls" ที่มาพร้อมแนวดนตรีและการแสดงอันน่าดึงดูดและเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา พวกเธอมีเป้าหมายที่จะเป็นพลังให้กับผู้คนทั่วโลก


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้