คอนเสิร์ตอะคูสติกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสองพี่น้องทางดนตรี ปู พงษ์สิทธิ์ และ เล็ก คาราบาว กับ 'ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์' เสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5

Last updated: 2 ส.ค. 2567  | 

คอนเสิร์ตอะคูสติกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสองพี่น้องทางดนตรี ปู พงษ์สิทธิ์ และ เล็ก คาราบาว กับ 'ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์' เสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5

           พ.ศ. 2536 “ปู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เชิญชวนศิลปินรุ่นพี่ “ปรีชา ชนะภัย" หรือ "เล็ก คาราบาว” ทำอัลบั้มบันทึกการแสดงสดอะคูสติกในห้องบันทึกเสียง 'ปลั๊กหลุด' ที่ขายได้ถึงล้านตลับ และมีคอนเสิร์ตที่ศาลาเฉลิมกรุงตามมา ซึ่งหลายเสียงที่ได้ชมล้วนบอกว่า เป็นคอนเสิร์ตที่เป็นกันเอง สบายๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่น สัมผัสถึงมิตรภาพ และความจริงใจ ที่ศิลปินมีให้กัน และที่พวกเขามีต่อผู้ชม

          20 ปีต่อมา พ.ศ. 2556 “ปู พงษ์สิทธิ์ - เล็ก คาราบาว” พากันขึ้นเวที 'คอนเสิร์ต ปลั๊กหลุด 2 ตอน เสียบปลั๊ก (สดใส... ไม่อึกทึก)’ โดยครั้งนี้ทั้งคู่สร้างสรรค์ชุดการแสดงที่แปลกใหม่ในแบบฉบับของตัวเอง และถึงจะแตกต่างจากการแสดงร่วมกันครั้งแรกบ้าง หากยังคงเสน่ห์แบบเดิมๆ เอาไว้ได้ อบอุ่น ประทับใจ เป็นกันเอง สบายๆ ในสไตล์น้องพี่

          18 ปีผ่าน “ปู พงษ์สิทธิ์ - เล็ก คาราบาว” ร่วมเล่นคอนเสิร์ตเดียวกันอีกครั้ง และยังเน้นความอบอุ่น สบายๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สไตล์เพื่อนพ้องน้องพี่ มานั่งล้อมวงสัมผัสความบันเทิงจากเสียงเพลงในสไตล์อะคูสติก และเรื่องเล่าที่ “ปู พงษ์สิทธิ์ กับ เล็ก คาราบาว” จะมาร้อง มาเล่น มาเล่าให้ฟัง ในแบบที่หลายๆ คนประทับใจ และสัมผัสได้ถึงความจริงใจ กับ 'ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์’

          คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่หยิบเอา “พี่น้องส้นตีน” ถ้อยคำเรียกกันเล่นๆ ในกลุ่มแฟนเพลงมาเป็นชื่อคอนเสิร์ต เพราะแสดงถึงจุดยืนและที่มาของตัวเอง ที่มีลักษณะคล้ายๆ กันคือ เป็นตัวของตัวเอง ไม่แคร์กฎระเบียบ ไม่แคร์สายตาคนอื่น เมื่อทำในสิ่งที่ถูกต้อง ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน จึงเป็นที่มาของคำที่เรียกกันเล่นๆ ว่า "คู่พี่น้องส้นตีน!!"

          แล้วถ้าไม่มีส้นตีนที่ยืนหยัดและฝ่าฟันผลักดัน หากไม่มีตีนที่สร้าง และเลือกเส้นทางของตัวเอง คงไม่มี "คู่พี่น้องส้นตีน" พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และเล็ก คาราบาว ในวันนี้เช่นกัน

           'ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์’ จึงเป็นคอนเสิร์ตสำคัญ ที่แฟนตัวจริงห้ามพลาดเพราะจะได้ใกล้ชิดกับทั้งคู่มากกว่าที่เคย ส่วนคนที่อยากรู้จักพวกเขามากกว่าที่เคยเห็น ก็จะได้เข้าถึงตัวตนจริงๆ ของพวกเขามากขึ้น ผ่านบทเพลงฮิต เพลงพิเศษ ที่ถูกเล่นในแบบอะคูสติก ผ่านเรื่องต่างๆ ที่หยิบมาพูด มาคุย มาเล่าให้ฟัง โดยที่นั่งชมก็จัดให้ผู้ชมใกล้ชิดกับศิลปินมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อความเป็นกันเอง และทั้งคู่ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษมาสร้างความประหลาดใจให้แฟนๆ ด้วย

           'ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์’ มีเพียงรอบเดียวเท่านั้น ในวันที่ 17 สิงหาคม 2567 ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 ซื้อบัตรได้ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticket.com พิเศษสุดๆ สำหรับบัตรราคา 4,000 บาท รับของที่ระลึกสุดพิเศษ เสื้อ T-Shirt Limited Edition จาก Wrangler ที่ไม่มีวางจำหน่ายที่ไหน

           สำหรับผู้ที่มีบัตรแล้ว อย่าลืมไปร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่หน้างาน พร้อมช็อปของที่ระลึกที่วางขายเฉพาะวันนี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อออนไลน์ Pu Pongsit Official ทุกช่องทาง และ Line Open Chat “เพื่อนคำภีร์ By Pu Pongsit Official”
17 สิงหาคม 2567 เจอกันที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี กับ 'ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์’ คอนเสิร์ตอะคูสติกของพี่น้องศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ เล็ก คาราบาว ที่กว่าจะมีสักครั้งก็นานเป็น 10 ปี และอาจจะไม่มีหนต่อไปอีกแล้ว เมื่อดูจากวัยของทั้งคู่ พลาดดูหนนี้ก็ไม่รู้จะได้ดูอีกเมื่อไหร่!!!!

#พี่น้องส้นตีนไลฟ์ #Unplugged3
#พงษ์สิทธิ์คำภีร์ #เล็กคาราบาว


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้