"ส้ม มารี-THE TOYS-MEAN-INDIGO" จัดเต็ม ความสนุก ด้าน "เจมส์, ทอมมี่, ติวเตอร์, มอส-แบงค์, ฟง-เจเจ, เตนนท์-พีท" แจกความฟิน แบบเต็มพิกัด ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล 'เขา มันส์ ได้!' สวนผึ้ง ราชบุรี

Last updated: 7 ส.ค. 2567  | 

"ส้ม มารี-THE TOYS-MEAN-INDIGO" จัดเต็ม ความสนุก ด้าน "เจมส์, ทอมมี่, ติวเตอร์, มอส-แบงค์, ฟง-เจเจ, เตนนท์-พีท" แจกความฟิน แบบเต็มพิกัด ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล 'เขา มันส์ ได้!' สวนผึ้ง ราชบุรี

           เต็มอิ่มความฟินท่ามกลางธรรมชาติที่สดชื่น สำหรับคอนเสิร์ต Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรี ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา ที่ขนทัพเหล่าศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงนักแสดงซีรีส์สายวายมาแจกความสนุกกันแบบเต็มอิ่ม พร้อมด้วยกิจกรรมที่จัดขึ้นในรูปแบบงาน Carnival ท่ามกลางบรรยากาศของขุนเขา ภายใต้แนวคิด “ร่วมใส่ใจสิ่งแวดล้อม รักษ์เที่ยว รักษ์สนุก และรักษ์ธรรมชาติให้ยั่งยืน” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ The Scenery Vintage Farm อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

           โดยภายในงาน ได้เนรมิตขุนเขา ให้เป็นบรรยากาศ Carnival ที่มีทั้งบูธอาหารและเครื่องดื่มจากชุมชน และอัดแน่น 12 กิจกรรม ให้ทุกๆ คนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตได้ร่วมสนุกกันแบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น การให้อาหารสัตว์, เกมตักไข่ชิงรางวัล, เกมยิงปืน, เกมปาตุ๊กตา, กิจกรรม DIY, Bodytattoo, Massage, โชว์บอลลูน อีกทั้งยังส่งเสริมการรักษ์โลกด้วยการใช้จานกระดาษและการแบ่งคัดแยกขยะ อีกด้วย รวมทั้งได้อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้าเพราะการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังส่งต่อความสุข ด้วยการนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับ 14 โรงพยาบาลในจังหวัดของภาคกลางอีกด้วย

          ด้านบรรยากาศบนเวที เริ่มต้นความสนุกด้วย circus show เรียกน้ำย่อย ให้แฟนๆ ได้ตื่นตา จากนั้นเป็นคิวของเหล่าศิลปินอิมพอตจากแดนกิมจิ อย่าง PLUMA, HAMINHO, PLZY, YONKO ที่โชว์ สกิลทั้งร้องทั้งแร็พแบบสุดพลัง ที่เปิดมาโชว์แรก ก็ให้แฟนได้เริ่มมันส์กันเลย จากนั้นส่งต่อเวทีให้แฟนๆ ได้ฟินจากเหล่านักแสดง Series Y Line up ไม่ว่าจะเป็น “เจมส์, ทอมมี่, ติวเตอร์, มอส-แบงค์, ฟง-เจเจ, เตนนท์-พีท” ที่งานนี้ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดจนคอแหบคอแห้ง กับความน่ารักของเหล่าหนุ่มๆ ที่เตรียมโชว์มาเสิร์ฟความฟินแบบสุดทำเอาเหล่าเอฟซีแถวหน้าใจละลายไปตามๆ กัน แถมยังร่วมเล่นเกมส์และประมูลของรัก เพื่อสมทบทุน ให้กับ 14 โรงพยาบาลในภาคกลางอีกด้วย

          จากนั้นไปสนุกแบบต่อเนื่องจากทัพศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย นำทีมโดยนักร้องสาวสวย "ส้ม มารี" ที่ขนเพลงฮิต อย่าง "ไม่ได้ไม่เอา, รางวัลปลอบใจ, หรือฉันคิดไปเอง" มาให้แฟนๆ ร้องตามแบบไม่มีพัก สดใสน่ารักตามแบบฉบับของ "ส้ม มารี" ทำเอาแฟนๆ แฮปปี้กันทั่วทั้งงาน ส่งคิวต่อให้หนุ่มวง MEAN ที่คัดเพลงฮิตอย่าง "พอเถอะ, หมายความว่าอะไร, วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ" มาให้แฟนๆ ร้องตามกันแบบไม่มีหยุด ดังสนั่นไปทั่วขุนเขา ต่อด้วยศิลปินหนุ่มสุดติสท์ THE TOYS แค่เพียงปรากฎตัวก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ดังมาก ที่คัดสรรเพลงเพราะอย่าง “ก่อนฤดูฝน, ลาลาลอย, หน้าหนาวที่แล้ว” มาให้แฟนๆ ได้ร้องตามกันทุกเพลง ส่งท้ายด้วยวง INDIGO เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "เส้นบางๆ, พัง, ถ้าฉันเป็นเขา" ที่งานนี้แฟนๆ ได้สนุก ได้มันส์ ตามแบบฉบับ "เขามันส์ได้" พร้อมปิดท้ายความมันส์สุดพีคกับ DJ LEO ให้แฟนๆ ได้กระโดดแบบ Non-Stop ยิงยาวกันจนจบงาน

          สำหรับคอนเสิร์ต Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยตามแนวนโยบายของภาครัฐบาล และทำให้นักท่องเที่ยวใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ไปพร้อมความสนุก ความมันส์ ท่ามกลางเสียงเพลงในบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา

#HALFTOAST
#WHYFESTIVSL
#WHYFESTIVALCARNIVALCHARITY
#เขามันส์ได้

           สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

FB : WHY festival

IG : WHY festival

TikTok : WHY festival

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้