อย่าหลบตาผมนะ! "LEE JE HOON" ขอจัดหนัก เตรียมแฟนเซอร์วิสสุดใกล้ชิด ให้แฟนคลับไทยฟิน ในงาน "2024 LEE JE HOON FANMEETING ASIA TOUR 'JEHOON's Favorite' LOVE IN BANGKOK"

Last updated: 10 ส.ค. 2567  | 

อย่าหลบตาผมนะ! "LEE JE HOON" ขอจัดหนัก เตรียมแฟนเซอร์วิสสุดใกล้ชิด ให้แฟนคลับไทยฟิน ในงาน "2024 LEE JE HOON FANMEETING ASIA TOUR 'JEHOON's Favorite' LOVE IN BANGKOK"

           เตรียมจัดหนัก จัดเต็ม ให้แฟนคลับไทยได้ใจละลายแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต "LEE JE HOON" (อีเจฮุน) หนุ่มหล่อจาก ซีรีส์สุดฮอตอย่าง "แท็กซี่ ไดร์เวอร์" (Taxi Driver), “มูฟ ทู เฮฟเวิน” (Move to Heaven) และผลงานล่าสุดอย่าง “ชีฟ ดีเท็คทีฟ 1958” (Chief Detective 1958) ที่กลับมาเมืองไทยครั้งนี้ ไม่ขอทำให้แฟนๆ ชาวไทยผิดหวัง เพราะเจ้าตัวเตรียมเซอร์ไพรส์แบบชุดใหญ่ สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้สาวไทยได้ฟิน ในงาน “2024 LEE JE HOON FANMEETING ASIA TOUR "JEHOON's Favorite" LOVE IN BANGKOK” (ทูเธาเซิน ทเวนตี้โฟร์ อีเจฮุน แฟนมีตติ้ง เอเชียทัวร์ เจฮุน เฟเวอร์ริท เลิฟ อิน แบงค็อก) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคม 2567 เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ (MCC HALL, THE MALL BANGKAPI)

           งานนี้ผู้จัดอย่าง บริษัท ฮาล์ฟ โทสท์ จำกัด ซึ่งนำทีมโดยผู้บริหารคนเก่งคุณ "บุศนีวงศ์ พงษ์สนิท" พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรด้านธุรกิจจากประเทศเกาหลีใต้อย่าง "บริษัท สตาร์ แพลนเน็ต เอเชีย จำกัด" และ "บริษัท ยูจินเอนเตอร์เทนเม้น" คว้าตัวหนุ่ม “อีเจฮุน” บินลัดฟ้ามาให้แฟนคลับได้สัมผัสใกล้ชิดกันถึงเมืองไทย โดยก่อนจะไปฟินกันในงานแฟนมีตติ้ง พระเอกหนุ่มก็ได้มาพบปะกับสื่อมวลชนไทยรวมไปถึงแฟนคลับผู้โชคดีในงานแถลงข่าว ที่จัดขึ้น ณ ห้อง Social Room โรงแรม W Bangkok Hotel เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ก็ได้หนุ่มญี่ปุ่น-ธนัฐ ธนจิระชัย มาเป็นพิธีกร โดยมีล่ามสาวคนเก่ง 'เบบี้เจ' ช่วยสื่อสาร

           ซึ่งบรรยากาศในงานเมื่อหนุ่ม "อีเจฮุน" ปรากฎตัวขึ้นนั้น เจ้าตัวก็ได้สวัสดีทักทายสื่อมวลชนด้วยรอยยิ้มสดใสกับภาษาไทยที่ค่อนข้างชัดว่า "สวัสดีครับ ผมอีเจฮุน คิดถึงครับ" ก่อนพูดคุยถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งนึง เจ้าตัวบอกว่าเพิ่งเดินทางมาถึงเมืองไทยวันนี้ เดินออกมาที่สนามบินก็มีแฟนๆ มารอเยอะมากๆ มีความสุขมากๆ ครั้งนี้เป็นการมากรุงเทพฯ ในรอบ 5 เดือน มีความพิเศษตรงมีงานแฟนมีตติ้งด้วย ก็เลยเป็นอะไรที่พิเศษยิ่งกว่าเดิม ก่อนย้ำว่า "มีความสุขมากเลยครับ" ได้ข่าวมาว่าหนุ่ม 'อีเจฮุน' ชอบเมืองไทยมากๆ เคยมาเที่ยวเมืองไทยคนเดียวด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็เล่าว่า "คิดว่าแฟนๆ น่าจะพอทราบกันอยู่แล้วว่าการไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกคนเดียวของผมคือที่ประเทศไทย ตอนนั้นได้มากรุงเทพฯ กับพัทยา และก็มีเรื่องราวสนุกๆ คือตอนนั้นได้มาเที่ยวเป็นแบบแพคเกจทัวร์แล้วผมมาคนเดียว คนอื่นๆ ในทัวร์เป็นคู่รักคู่แต่งงานใหม่กันหมดเลย ผมก็เลยเหงา อยู่คนเดียวในทัวร์ ก็เลยรู้สึกว่าวันนึงถ้าเกิดมีคนที่ผมรัก วันนั้นก็อยากจะกลับมาเที่ยวเมืองไทยอีกครั้งนึง" พอเอ็มซีย้ำว่าแฟนๆ จะตั้งหน้าตั้งตารอวันนั้นนะ หนุ่มหล่อก็หยอดหวานว่า "ก็ใครจะไปรู้ล่ะครับ อยู่ในเมืองไทยเดินเล่นอยู่ในกรุงเทพฯ อาจจะเจอก็ได้นะคนนั้นน่ะ" งานนี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นเลยทีเดียว

           แล้วอะไรคือเสน่ห์ของเมืองไทยที่ทำให้อีเจฮุนชอบขนาดนี้นะ "ก็อย่างที่ทุกคนรู้กันก็คือคนไทยใจดีมากๆ และก็เป็นคนน่ารักกันทั้งนั้นเลย เวลาออกไปเที่ยวตอนกลางคืนก็รู้สึกว่าปลอดภัยมากๆ ด้วย ก็เลยคิดว่าครั้งนี้ตอนที่ได้มาเมืองไทย หลังจากนี้อาจจะตอนจบงานแถลงข่าวหรือพรุ่งนี้ตอนจบงานแฟนมีตติ้ง ถ้าร่างกายผมยังไหว มีเอเนอร์จีอยู่ก็อยากจะออกไปเที่ยวเมืองไทยให้เต็มที่ไปเลย" มาถึงคำถามยอดฮิต อาหารจานโปรดที่เป็นอาหารไทยชอบอะไร "ถ้าเกิดว่าจะให้เรียงกันมาหมดว่าชอบอะไรบ้างก็คงต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงเลย สมมติถ้าไปร้านอาหารไทยปุ๊บ จะสั่งส้มตำก่อนเลย (ส้มตำไทยหรือตำปูปลาร้า) เอาง่ายๆ ขอแบบเบสิคๆ ก่อน ส้มตำไทยที่หน้าตาเหมือนสลัดก่อน แต่ถ้าเกิดมีซอสหลายรูปแบบก็อยากจะลองสั่งลองทานดูให้หมดเลย (แนะนำส้มตำปูปลาร้าพริกสองเม็ด) งั้นต้องลองเลย แลวก็ต้มยำกุ้ง, ปูผัดผงกะหรี่ และก็ผัดไทย ผมกินคนเดียวหมดเลย ทานได้ ทานคนเดียวได้หมดเลยเพราะชอบหมดทุกเมนู และสุดท้ายต้องสั่งข้าวเหนียวมะม่วงเพราะว่าชอบมากๆ เลย" แล้วตั้งแต่มาถึงเมืองไทยครั้งนี้ได้ทานเมนูที่พูดหรือยัง งานนี้เจ้าตัวบอกว่ายังไม่มีโอกาสได้ทานเลย แต่คิดว่าจะทานเย็นนี้นั่นเอง

          พูดถึงงานแฟนมีตติ้ง “2024 LEE JE HOON FANMEETING ASIA TOUR "JEHOON's Favorite" LOVE IN BANGKOK” กันบ้าง มีไฮไลท์อะไรรอแฟนๆ อยู่นะ "คราวที่แล้วที่ได้มีโอกาสมีงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทย ธีมงานจะมีชื่อ Vacation ถ้าเกิดวว่าผมได้มีโอกาสไปท่องเที่ยวผมจะทำอะไร แต่ว่าในรอบนี้เป็น Favorite ก็จะมาบอกทุกคนว่าผมมีอะไรที่เป็น Favorite หรือที่ชอบบ้าง และทุกๆ คนชอบอะไรกันบ้าง ผมเองก็อยากรู้เหมือนกัน โดยผมได้บอกกับทางสตาฟฟ์ไปว่า ผมอยากไปใกล้กับทุกคนแบบสุดๆ ไปจ้องตาทุกคนเลย" ได้ข่าวว่ามีการซุ่มฟิตซ้อมมาอย่างดี พอจะสปอยล์ได้มั้ยว่าพรุ่งนี้จะได้เจออะไรบ้าง "ถ้าเกิดว่าเป็นแฟนคลับที่ชอบผมอยู่แล้วก็น่าจะรู้ว่าผมร้องเพลงไม่ค่อยเก่ง ถึงแม้สกิลการร้องเพลงผมจะไม่เก่งเท่าไหร่ แต่ผมก็จะใส่ความรักที่ผมมีให้กับทุกคนลงไปด้วย และก็จะร้องให้ฟังกันในวันพรุ่งนี้นะครับ และเนื้อเพลงที่ผมจะร้องมันเป็น message ที่ผมอยากจะบอกแฟนๆ ของผม" และเมื่อพิธีกรขอฟังเสียงของเจ้าตัวเป็นน้ำจิ้มนิดนึง หนุ่มยิ้มสวยก็ไม่มีอิดออด ร้องเพลงให้ฟังพอกรุบกริบ ก่อนจะบอกให้ไปฟังต่อกันในวันพรุ่งนี้ในงานแฟนมีตติ้งนั่นเอง

           มาอัพเดตผลงานในตอนนี้ของพระเอกหนุ่มกันบ้าง "ตอนนี้ก็ตั้งใจถ่ายละครอยู่ น่าจะได้ดูกันประมาณต้นปีหน้า และก็หลังจากผมกลับจากกรุงเทพฯ ไป กลับบ้านไปปุ๊บ แกะของออกจากกระเป๋าปั๊บ ผมก็ต้องจัดกระเป๋าเดินทางใหม่อีกรอบเพราะผมจะต้องไปถ่ายรายการวาไรตี้ เป็นรายการที่เกี่ยวกับการเดินทาง จะไปที่ฟินแลนด์ครับอยากให้รอติดตามกันด้วย รายการนี้จะมีผู้ชายทั้งหมดสี่คนด้วยกัน ไปเที่ยวไปลองใช้ชีวิตในที่ๆ ตัวเองไม่คุ้นเคยเป็นเวลาประมาณหนึ่งอาทิตย์ จะฉายช่วงประมาณปลายปีนี้ อยากให้รอติดตามกันด้วยนะครับ" และสุดท้ายหนุ่ม 'อีเจฮุน' ฝากถึงแฟนๆ ก่อนจะมาเจอกันในวันพรุ่งนี้ว่า "ไม่ได้เจอกันมาประมาณ 5 เดือนใช่มั้ยครับ รู้สึกว่าทำไมเวลามันผ่านไปไวจังเลย พอมาคิดดูอีกที ก็เป็นเพราะผมคิดถึงทุกคนไง เวลามันก็เลยวิ่งไปเร็วมากๆ ผมคิดถึงทุกคนมากๆ ใช่มั้ยครับ เพราะฉะนั้นพรุ่งนี้ผมจะเอาความคิดถึงนี้มาหาทุกคน จะมาเจอทุกคนแบบใกล้ๆ เลย และก็ผมจะจ้องตาทุกคนเลย ถ้าจ้องตาใคร อย่าหลบตานะ!!! (หัวเราะ)"

           ในช่วงท้ายผู้จัดทั้งสามอย่างคุณ "บุศนีวงศ์ พงษ์สนิท" จากบริษัท บริษัท ฮาล์ฟ โทสท์ จำกัด, จาก "บริษัท สตาร์ แพลนเน็ต เอเชีย จำกัด" และจาก "บริษัท ยูจินเอนเตอร์เทนเม้น" ขึ้นมามอบช่อดอกไม้และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับหนุ่มอีเจฮุน รวมไปถึงบรรดาผู้สนับสนุนจากสถานีโทรทัศน์ช่องวัน 31, เม้งปูดอง, บริษัท สกายออเกอร์ จำกัด, เดอะ บิบิมบับ ที่มอบของที่ระลึกและร่วมถ่ายรูปกับพระเอกหนุ่มเช่นกัน

           อย่าลืมไปพบกันในงาน “2024 LEE JE HOON FANMEETING ASIA TOUR 'JEHOON's Favorite' LOVE IN BANGKOK” แว่วว่าเหล่าแฟนคลับจะได้ฟิน และได้ลุ้นขึ้นมาเป็นหนึ่งคนใกล้ชิดแถมยังได้ Hi-Touch สัมผัสมือนุ่มๆ ของหนุ่ม "อีเจฮุน" อีกด้วย สามารถซื้อบัตรได้ที่ https://www.eventpop.me/s/leejehoonfanmeeting ส่วนบรรยากาศมีตติ้งจะฟินกระชากใจแฟนๆ แค่ไหน ก็ต้องรอติดตามได้เลย

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

TikTok : Half Toast Official

X : Half Toast Official

IG : halftoastOfficial

FB : Half Toast Official

#이제훈 #LEEJEHOON #อีเจฮุน #李帝勛 #イジェフン #JEHOONSFAVORITE
#2024LEEJEHOONASIATOURLOVEINBANGKOK #COMPANYON #UJINENT #HALFTOAST #STARPLANETASIA

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้