คนโปรดของฮุนนิสต์! "LEE JE HOON" ทำแฟนๆ ใจฟูกับเซอร์วิสจัดหนัก เสิร์ฟความฟินพร้อมของขวัญกระชากใจแบบรัวๆ ในงาน "2024 LEE JE HOON FANMEETING ASIA TOUR 'JEHOON's Favorite' LOVE IN BANGKOK"

Last updated: 15 ส.ค. 2567  | 

คนโปรดของฮุนนิสต์! "LEE JE HOON" ทำแฟนๆ ใจฟูกับเซอร์วิสจัดหนัก เสิร์ฟความฟินพร้อมของขวัญกระชากใจแบบรัวๆ ในงาน "2024 LEE JE HOON FANMEETING ASIA TOUR 'JEHOON's Favorite' LOVE IN BANGKOK"

            จัดหนัก จัดเต็ม ให้ไทยฮุนนิสต์ (HOONIST : ชื่อแฟนคลับของหนุ่มอี เจฮุน) ได้ใจละลาย สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต "LEE JE HOON" ในงาน “2024 LEE JE HOON FANMEETING ASIA TOUR "JEHOON's Favorite" LOVE IN BANGKOK” (ทูเธาเซิน ทเวนตี้โฟร์ อีเจฮุน แฟนมีตติ้ง เอเชียทัวร์ เจฮุน เฟเวอร์ริท เลิฟ อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ (MCC HALL, THE MALL BANGKAPI) ซึ่งทางทีมผู้จัดอย่าง บริษัท Half Toast Co., Ltd. พร้อมด้วย 2 ทีมจากเกาหลีอย่าง STAR PLANET ASIA CO., LTD. (บริษัท สตาร์ แพลนเน็ต เอเชีย จำกัด) และ บริษัท UJIN Entertainment (ผู้บริหารบริษัท ยูจินเอนเตอร์เทนเม้น) คว้าตัวหนุ่ม “อี เจฮุน” มาแจกรอยยิ้มสดใสให้แฟนๆ ได้ฟินกันไปแบบฉ่ำๆ แล้ว

           งานนี้ใครที่พลาด ต้องขอบอกคำเดียวว่าน่าเสียดายมาก เพราะหนุ่ม “อี เจฮุน” จัดแฟนเซอร์วิสให้ฮุนนิสต์ชาวไทยไว้แบบอัดแน่นชนิดไม่มีพัก ซึ่งบรรยากาศในงานก็เต็มไปด้วยความน่ารักของเหล่าคนรัก “อี เจฮุน” ที่เดินทางมาใกล้ชิดกับพระเอกที่ชื่นชอบ เมื่อประตูเปิดเหล่าแฟนคลับก็เข้าไปจับจองที่นั่งกันอย่างตื่นเต้น งานนี้เปิดเวทีมาพร้อมพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง “โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล” ผู้ที่การันตีถึงความสนุก ความฟิน เธอคืออีกหนึ่งตัวแทนของแฟนคลับที่จะมาล้วงลึกเรื่องราวความน่ารัก สดใส แบบใกล้ชิดไม่มีกั๊ก ที่พิเศษกว่าครั้งไหนๆ

            เมื่อหนุ่ม "อี เจฮุน" ปรากฎตัวขึ้นนั้น แฟนๆ ก็ส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับแบบสนั่นฮอลล์ เพราะเจ้าตัวปรากฏตัวด้านล่างเวทีแบบสุดเซอร์ไพรส์มาทักทายแฟนๆ ในฮอลล์ชนิดที่ว่าใกล้ชิดสุดๆ พร้อมบทเพลง 하루종일 (All day) ก่อนจะทักทายเป็นภาษาไทยที่ค่อนข้างชัดว่า "สวัสดีครับ ผมอี เจฮุน ครับ" พร้อมเผยต่อว่า ดีใจที่ได้เจอทุกคน ไม่ได้เจอกันนานเลย วันนี้ดีใจที่สุด ก่อนบอกต่อว่า 5 เดือนที่แล้วก็ได้มาเมืองไทยกับอีเวนท์ๆ นึง แต่คราวนี้ทุกคนต้อนรับเขาด้วยเอเนอร์จีที่สดใสมากๆ ที่ผ่านมายุ่งมากๆ เหนื่อยมากๆ แต่วันนี้ดีใจมากๆ มีความสุขมากๆ ได้รับเอเนอร์จีอย่างล้นหลามเลย โดยไม่ลืมที่จะหยอดว่า เจอแฟนๆ ทีไรก็น่ารักมากขึ้นตลอดเลย เมื่อเอ็มซีโอปอล์บอกว่าแฟนๆ ชาวไทยยินดีกับเขาที่เรื่อง Escape ได้เข้ามาฉายที่เมืองไทยและฟีดแบ็คดีมากๆ เลย พระเอกหนุ่มเจ้าบทบาทก็ตอบกลับว่าโชคดีมากๆ หนังเรื่องนี้ไม่ได้ฉายแค่ที่เกาหลีแต่เปิดตัวทั่วเอเชียทำให้รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ดูหนังเรื่องนี้พร้อมๆ กับแฟนๆ ที่ไปชมกันมา มีความสุขมากๆ เลย ส่วนสาเหตุที่เลือกธีมแฟนมีตวันนี้เป็น "JEHOON's Favorite" ก็เพราะว่าครั้งที่แล้วในงานแฟนมีตใช้ชื่อธีมว่า Vacation รอบนี้ก็เลยเป็น Favorite ก็จะมาบอกทุกคนว่าตัวเขามีอะไรที่เป็น Favorite หรือที่ชอบบ้าง และทุกๆ คนชอบอะไรกันบ้าง

           จากนั้นสาวโอปอล์ก็พาหนุ่มเจฮุนเข้าสู่กิจกรรมแรก Session Photo Film เนื่องจากหนุ่มเจฮุนเป็นคนที่ชอบอะไรที่เกี่ยวกับโรงภาพยนตร์ หรือ Cinema ก็เลยจำลองพาร์ทแรกเป็นซีเนม่า เหมือนนั่งดูและพูดคุยกันในโรงภาพยนตร์ และพูดถึงรูปต่างๆ ที่เจ้าตัวชื่นชอบ รูปที่เลือกมาแชร์ส่วนใหญ่ก็จะเป็นรูปเกี่ยวกับหนังหรือโรงหนังเสียเป็นส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็น รูปที่เจ้าตัวถ่ายในโรงหนัง เนื่องจากตัวเค้าทำยูทูบเกี่ยวกับโรงหนังต่างๆ โดยคอนเทนท์นั้นก็จะไปพูดคุยกับคนที่ผลิตหนัง คนบริหารโรงหนัง คนที่ดูหนัง ทำให้ได้เห็นคุณค่าของโรงหนัง, รูปถือ DVD หนังที่เจฮุนเคยเล่นพร้อมลายเซ็นเพื่อมอบเป็นรางวัลให้แฟนๆ ที่ตั้งชื่อช่องยูทูบของเจ้าตัว, รูปของหนุ่มเจฮุนขณะให้เสียงบรรยายในช่องยูทูบ, รูปตอนไปโปรโมทหนัง Escape ที่ได้มีโอกาสไปออกรายการข่าวในสตูดิโอที่ทำให้เจ้าตัวรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะถือเป็นความแปลกใหม่ งานนี้เจ้าตัวแอบขิงเบาๆ ว่าคนอ่านข่าวบอกว่าเหมือนผู้ประกาศข่าวมากกว่าตัวเขาอีกนะ, รูปตอนไปโปรโมตหนัง Escape ตามโรงหนังและได้ไปถ่ายกับบอร์ดของขวัญน่ารักๆ จากแฟนๆ, รูปใส่เสื้อเบสบอลตอนไปอัดรายการ Strongest Baseball ที่หนุ่มคนนี้บอกว่าตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากๆ แถมยังได้ขว้างเบสบอลเปิดสนามด้วย, ต่อมาเป็นรูปที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดทั้งฮอลล์เพราะได้เห็นซิกซ์แพคสวยงามของพระเอกหนุ่มตอนถ่ายแฟชั่น เจ้าตัวบอกว่าเป็นท่าโพสที่ไม่ได้ตั้งใจเพราะตอนแรกก็นั่งอยู่ดีๆ แล้วก็เอนตัวลงไปจนเสื้อมันเปิดออกมา สตาฟฟ์ก็ให้ค้างอยู่อย่างนั้น ก็เลยออกมาเป็นรูปดังกล่าว, รูปที่ถ่ายในร้านกาแฟที่โตเกียวกับรูปปั้นที่เจ้าตัวบอกว่าน่ารัก, รูปที่ถ่ายกับขวดเครื่องดื่ม, รูปใส่หมวกคัดสรรแฮร์รี่ พอตเตอร์, รูปที่ถ่ายกับผู้กำกับหนังชื่อดังชาวญี่ปุ่นที่เจ้าตัวชื่นชอบมากๆ และรูปที่ถ่ายกับอี ดงฮวี จากละคร Chief Detective 1958 นั่นเอง ชมภาพถ่ายกันจุใจแล้ว หนุ่มยิ้มสวยก็ขอมอบโชคชั้นแรกให้กับเอฟซีสุดที่รักด้วยการจับลัคกี้แฟน 3 ท่านเพื่อมอบถุงเก๋ๆ พร้อมรูปถ่าย+ลายเซ็นเป็นของขวัญกันก่อนเป็นออเดิร์ฟ

            มาถึงกิจกรรมที่ 2 กับช่วง Curious Apple Talk Talk สงสัยอะไรใช้ใจเขียนมา เป็นการเลือกคำถามจากโพสต์อิทที่แฟนๆ ถามไว้หน้างาน คำถามแรก "ละครเรื่องต่อไปอยากรับบทแบบไหน มีปล.ส่งท้ายว่า PS I love you soooooo much" ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าในเมื่อเขียนมาแล้วว่า I love you soooooo much ก็เลยอยากจะเลือกละครที่มีบทให้เขาพูดว่า I love you so much ได้ แนวโรแมนซ์นั่นเอง, คนต่อมาน้อง 'ฟ้าแลบ' บอกมาว่าได้ดูภาพยนตร์เรื่อง Escape ทุกรอบ พร้อมแปะตั๋วหนังทุกรอบที่เข้าดูที่เมเจอร์อ่างทอง "หนูดูหนังตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ดูทุกวันจนออกจากโรง หนังสนุกมาก แต่ดูทุกครั้งก็จะมีคำถามว่าพี่หายเจ็บเข่าหรือยังนะ เวลาเดินลงบันไดยังเจ็บอยู่มั้ย ขอบคุณที่ทุ่มเทมากๆ อยากให้รักษาสุขภาพ สุดท้ายนี้ไม่มีอะไรมาก หนูซื้อตั๋วหนังเยอะมาก ขอเลขท้ายสองตัวได้มั้ยคะ" ทำเอาเจ้าตัวฮาหนักมาก แต่ก็ซึ้งใจมากๆ เช่นกัน ก่อนบอกว่าเข่าของเขาหายดีแล้วและจะรักษาสุขภาพนะ ส่วนเลขท้ายนั้น เจ้าตัวเลือก 2 และก็ 35 จ้า จะลองเสี่ยงหรือไม่ก็ตามอัธยาศัย 55, คำถามต่อมา "ถ้ามีเวลา 1 วันอยากไปเที่ยวที่ไหนในไทย" หนุ่มหล่อบอกว่า มีหลายที่มากๆ แต่ตอนนี้อยู่ในกทม. และเวลาเดินทางไปไหนมาไหนก็จะเห็นไนท์มาร์เก็ตเยอะมากๆ ตอนนี้ก็เลยคิดว่า หลังจบงานแฟนมีตติ้ง กลับโรงแรมอาบน้ำแล้วจะแอบไปเดินไนท์มาร์เก็ตคนเดียว ส่วนวิธีปฏิบัติตัวหากบังเอิญเจอเขาที่นั่นก็ให้เดินเข้าไปควงแขนเลยแล้วเดี๋ยวเขาจะควงทุกคนกลับ ห้ามกรี๊ดนะ เดี๋ยวผู้คนแตกตื่น 555, คำถามต่อมาเขียนเป็นคาราโอเกะแปลประมาณว่า "ดีใจที่ได้เจอกันอีก", คนต่อมาจากคุณอ้อยบอกว่า "รักนะคะคุณเจฮุน ดีใจที่เกิดเดือนเดียวกัน เจฮุนเกิดวันที่ 4 เราเกิดวันที่ 14 กรกฎา คงต้องเป็นเนื้อคู่กันแล้วล่ะค่ะ" เจ้าตัวบอกว่าแสดงว่าเกิดห่างกัน 10 วัน ถ้าอย่างนั้นปีหน้าวันที่ 14 กรกฎา วันเกิดของพี่คนนี้เขาจะร้องเพลง Happy Birthday ให้น้า ก่อนถามหาคนชื่ออ้อยที่นั่งอยู่ด้านหลังของฮอลล์ ว่าแล้วก็ร้องเพลง Happy birthday ภาษาเกาหลี โดยแปลงเนื้อที่แปลว่า "ให้คุณอ้อยที่ผมรัก" อีกต่างหาก ฟินกันไปจนถึงปีหน้าเลยทีเดียว เอ็มซีถึงกับแซวว่า คุณอ้อยเก็บเงินทำบุญใหม่เลย เพราะบุญที่มีใช้ไปหมดแล้ว 555 ส่วนคนสุดท้ายบอกว่า "Hello my dear jehoon มองเห็นฉันมั้ย เรานั่งอยู่ในใจคุณนะ" เจ้าตัวบอกว่า จะบอกว่าในใจเขามีคนเยอะนะ และเขาก็อยากรู้ว่ามีใครอยู่บ้าง ชูมือให้ดูหน่อยได้มั้ย แน่นอนยกมือกันแน่นฮอลล์ จนเจฮุนถึงกับบอกว่า "เยอะขนาดนี้เลยเหรอ ภาพเหล่านี้จะเก็บไว้ในใจและเอากลับไปนะ" ตอบคำถามเสร็จแล้วก็ได้เวลาแจกของรางวัลยกที่ 2 นั่นก็คือผลไม้โปรดของหนุ่มเจฮุนอย่าง 'แอปเปิ้ล' ที่หนุ่มเท่บอกว่าทานเปิ้ลทุกเช้าๆ 1 ลูกตลอดช่วงเวลา 30 ปี โดยเจ้าตัวยังได้เขียนข้อความจากใจพร้อมลายเซ็นลงไปในผลแอปเปิ้ลและตัดสินใจมอบให้คุณอ้อย 1 ลูก, คุณฟ้าแลบ 1 ลูก นอกนั้นก็สุ่มแจกโดยการโยนให้นั่นเอง

           มาถึงช่วงสอนภาษาไทยให้กับหนุ่มเจฮุน โดยเอ็มซีโอปอล์ให้เจ้าตัวพูดประโยคเด็ดที่ทำเอาแฟนๆ ละลายกันเลยทีเดียวทั้ง "ผมคิดถึงคุณสุดๆ", "เป็นแฟนกับผมนะครับ", "มองนานๆ คนสวยต้องมองนานๆ", "รักนะไอ้ต้าว", "สาวไทยสวยมาก" ซึ่งเป็นประโยคที่ทำเอากรี๊ดกันทั้งฮอลล์, "พวกคุณทำผมใจฟู" ที่เจ้าตัวบอกว่า ต้องขอบคุณทุกคนที่ทำให้เขาได้มีโอกาสเรียนภาษาไทยที่งดงาม ตอนนี้แฮปปี้มากๆ เลย ก่อนย้ำประโยคนี้อีกครั้งว่า "พวกคุณทำผมใจฟูวววว" รวมไปถึงประโยค "กลับไปเกาหลีกับผมมั้ยครับ" และส่งท้ายด้วยประโยคที่สาวโอปอล์แถมให้ว่า "ผู้หญิงไทยแซบมากก"

           จากนั้นก็ถึงอีกช่วงพิเศษที่จะมาท้าพิสูจน์กันว่าแฟนคลับชาวไทยจะใจตรงกับหนุ่ม “อี เจฮุน” หรือไม่กับ ช่วงแฟนพันธุ์แท้ หรือ Favorite Taste กติกาก็คือทุกคนในฮอลล์มีสิทธิ์ได้เล่นด้วยการตอบคำถาม 10 ข้อ แต่ละข้อมี 4 ชอยส์ โอปอล์จะเป็นคนอ่านคำถามและอ่านชอยส์ โดยเจฮุนจะเขียนคำตอบของตัวเองในกระดาษ ให้ทุกคนตอบโดยการยกมือว่าตอบ 1, 2, 3 หรือ 4 ใครตอบผิดหมดสิทธิ์เล่นในข้อต่อไป โดยจะคัดผู้ชนะ 1 ท่านที่จะขึ้นมารับรางวัลบนเวที ข้อแรกถามว่า ถ้ามีโอกาสแสดงซีรีส์ในไทย อยากแสดงแนวไหน คำตอบคือแนว โรแมนติก ข้อ 2. ถามถึงสเปคสาวของเขาที่เจ้าตัวเลือก ผู้หญิงคิดบวก มีรสนิยมคล้ายกัน ข้อ 3. หนังเรื่องล่าสุดที่ดูคนเดียวแล้วร้องไห้ คำตอบคือ Top Gun: Maverick เจ้าตัวบอกว่าดูหนังเรื่องนี้ร้องไห้ 4-5 ครั้งเลยทีเดียว ข้อ 4. ท่านอนที่ติดเป็นนิสัย คำตอบคือ นอนตะแคงสลับซ้ายขวา ข้อ 5. ของว่างที่ต้องทานเวลาดูหนัง คำตอบ ป๊อปคอร์น ส่วนตัวชอบกินรสคาราเมล ข้อ 6. คิดว่าตัวเองหน้าเหมือนอิโมจิตัวไหน คำตอบ อิโมจิตายิ้ม พร้อมทำหน้าแบบในอิโมจิให้ดูเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ ได้อีกรอบ  ข้อ 7. เคล็ดลับที่จะทำให้คนข้างๆ หายงอน คำตอบคือ เข้าไปจับมือขอโทษ ข้อ 8. หน้าจอโทรศัพท์มือถือล่าสุดของเจฮุนเป็นรูปอะไร คำตอบคือ โลโก้บริษัท เจ้าตัวบอกว่าเปิดบริษัทมาได้ประมาณ 4 ปีแล้ว ตั้งชื่อและทำโลโก้เอง รู้สึกรักและผูกพันกับสิ่งนี้เป็นพิเศษ ก็เลยใช้โลโก้นั้นมาตลอดเป็นหน้าจอมือถือมาประมาณ 3 ปีครึ่งแล้ว ข้อ 9. อาหารอะไรที่มาถึงเมืองไทยแล้วต้องกินทุกครั้ง หนุ่มเจฮุนบอกว่ามีอย่างนึงที่มาเมืองไทยทีไรต้องทานให้ได้เลยก็คือ ข้าวเหนียวมะม่วง และข้อสุดท้ายข้อ 10. สิ่งที่ติดตัวของเจฮุนตลอดขาดไม่ได้ คำตอบคือโทรศัพท์มือถือ+หูฟัง เพราะเป็นคนชอบฟังเพลงมากๆ และต้องเอามือถือติดตัวเวลาออกไปไหนมาไหน ไว้ติดต่อกับผู้คนนั่นเอง ปรากฏว่าเล่นจนถึงข้อสุดท้ายเหลือคนที่ตอบถูกทั้งหมดอยู่ 4 คน พระเอกหนุ่มใจดีจากเดิมที่จะให้แค่ 1 คนก็เลยให้ทั้ง 4 ได้ขึ้นไปบนเวทีเซลฟี่แบบใกล้ชิดทำเอาฮุนนิสต์ด้านล่างอิจฉาไปตามๆ กัน

           เข้าสู่ครึ่งหลังของงานเจ้าตัวกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมเพลง Love (어떻게 너를 사랑하지 않을 수가 있겠어) ก่อนที่จะเข้าสู่อีกหนึ่งภารกิจที่รับรองว่าแฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มคนนี้เพิ่มขึ้น เมื่อเจ้าตัวขอโชว์ฝีมือการทำอาหารไทยให้แฟนคลับของเค้าได้ทาน ซึ่งงานนี้พิธีกรสาว “โอปอล์” ขอรับหน้าที่สอนเมนูอาหารไทยอย่าง “ยำวุ้นเส้น” ให้หนุ่ม “อี เจฮุน” ได้โชว์ฝีมือ เจ้าตัวบอกว่าปกติทานอาหารไทยบ่อยมาก คิดว่าในดีเอ็นเอของเขาครึ่งนึงเป็นคนเกาหลี ครึ่งนึงเป็นคนไทย (ว้าว) โอปอล์เลยบอกว่า เมนูไทยเมนูทำง่ายมาก สามารถหาวัตถุดิบเหล่านี้ได้ที่เกาหลีนั่นก็คือ วุ้นเส้น, กุ้ง, หอมแดง, ถั่วลิสง, พริก, มะเขือเทศ, น้ำมะนาว, น้ำปลา, น้ำตาล วิธีการทำเริ่มจาก ใส่น้ำปลา 2 ช้อนโต๊ะ ตามด้วยน้ำมะนาว 3 ช้อนโต๊ะ แล้วคนให้เข้ากัน ตามด้วยพริก หนุ่มเจฮุนบอกว่าทานเผ็ดไม่ค่อยเก่ง แต่จุดเริ่มต้นที่ทำให้เริ่มทานเผ็ดได้ก็จาก 'ต้มยำกุ้ง' เจ้าตัวเลยจัดพริกไปประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ ต่อด้วยน้ำตาล 1 ช้อนโต๊ะ คนอีกครั้งให้น้ำตาลละลาย เสร็จแล้วใส่มะเขือเทศ, หอมแดง คนอีกครั้ง จากนั้นจึงใส่กุ้ง ซึ่งเจ้าตัวใจป้ำใส่หมด (แบบว่านิสัยรวย) จากนั้นจึงคีบวุ้นเส้นใส่ไป วันนี้เป็นเส้นแก้ว ใส่ผักตั้งโอ๋ เสร็จแล้วจึงโรยถั่วลงไปเป็นการปิดท้าย จากนั้นก็เปนการจัดจาน ปกติเจ้าตัวทำอาหารไม่เป็นเลย ทำอาหารไทยครั้งแรกวันนี้มีเอ็มซีโอปอล์เป็นเหยื่อ เอ๊ย! ชิมให้ ลิ้มรสเสร็จแล้วเธอก็บอกว่า "อร่อยมากกกก" ว่าแล้วเจ้าตัวก็ขอชิมฝีมือตัวเอง แต่ก็อยากให้เอฟซีด้านล่างได้ลิ้มลองด้วย ว่าแล้วจึงขอจับสลากผู้โชคดีขึ้นมาเชลล์ชวนชิมกันบนเวทีโดยที่หนุ่มเจฮุนเป็นคนป้อนให้กับมือ น่าอิจฉาอะไรเบอร์นั้นเพราะมีแกะหางกุ้งให้แฟนๆ อีกต่างหาก ชิมเสร็จแล้วก็ได้เซลฟี่กับพระเอกหนุ่มอีกด้วย

           อิ่มท้อง (หรือไม่) อิ่มใจกันไปแล้ว เอ็มซีโอปอล์ก็บอกว่า เธอสังเกตมาตั้งแต่แรกๆ แล้วว่าหนุ่มเจฮุนเป็นคนที่ชอบทำท่าหัวใจบ่อยมากสมดังคำร่ำลือ รวมทั้งตอนที่แฟนๆ ขึ้นมาบนเวทีก็ขยันปาหัวใจให้ไม่หยุดหย่อน อย่ากระนั้นเลย ว่าแล้วก็ให้ทุกคนในฮอลล์ยกมือถือขึ้นมาเพื่อบันทึกคลิปหรือภาพของหนุ่มอี เจฮุน ที่จะโพสท่าหัวใจให้แฟนๆ ได้เก็บไปเป็นที่ระลึก และความเจฮุนก็โพสไปเรื่อยมาก ครีเอทท่าใหม่ๆ มาเสิร์ฟรัวๆ เกือบ 10 ท่าเลยทีเดียว จากนั้นจึงเข้าสู่พาร์ทต่อไปที่จะมอบของรางวัลให้แฟนๆ อีกครั้ง ครั้งนี้จะมาในธีม Favorite สีที่ชอบ ปกติหนุ่มคนนี้ชอบสีเขียว แต่สำหรับของรางวัลแฟนๆ จะได้สีต่างๆ กัน ซึ่งก็คือ น้ำสีใส่ขวดโหล+จดหมาย+โฟโต้บุ๊คพร้อมลายเซ็น โดยที่ทั้งหมดใส่ในถุงที่มีรูปหัวใจ และจะมอบให้แฟนๆ ในฮอลล์ 5 คน คนที่โชคดีนอกจากจะได้ของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รับกับมืออี เจฮุน ดังกล่าวแล้วยังจะได้เซลฟี่กับพระเอกหนุ่มอีกด้วย กติกาก็คือ ใครส่งหัวใจมาได้โดดเด่นโดนใจหนุ่มเจฮุนที่สุด จะถูกเลือกให้ขึ้นมาบนเวทีเพื่อรับรางวัล ว่าแล้วทุกคนในฮอลล์ครีเอทท่าหัวใจเพื่อให้โดนใจเจ้าของงานในวันนี้กันแบบเต็มเหนี่ยวแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งในที่สุดก็ได้ 5 แฟนสุดครีเอทขึ้นมารับรางวัลและเซลฟี่กับหนุ่มเจฮุนบนเวที หนึ่งในนั้นบอกว่าจะเอาไปให้คุณแม่เพราะคุณแม่ชอบคุณเจฮุนมากๆ ถือเป็นของขวัญวันแม่ที่พิเศษ และเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร

          ถึงช่วงสุดท้ายแล้ว วันเวลาแห่งความสุขมักผ่านไปเร็วเสมอ หนุ่มเจฮุนบอกว่า ไม่รู้ว่าทำไมเวลาอยู่กับแฟนๆ ทีไร เวลามันผ่านไปเร็วจังเลย สนุกมากๆ มีความสุขมากๆ ช่วงเวลาที่อยู่กับทุกคนมันรู้สึกว่าทั้งโลกใบนี้มันดีไปหมด ขอบคุณทุกคนจริงๆ เลยที่มาวันนี้ โดยวันนี้แฟนๆ ชาวไทยยังได้เตรียมเค้กมาให้พระเอกหนุ่มอีกด้วย นอกจากนี้ฮุนนิสต์ชาวไทยก็ยังมีอะไรที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์อีกหนึ่งดอกนั่นก็คือแฟนวิดีโอรวบรวมผลงานและโมเมนต์ดีๆ ของหนุ่มคนนี้ เจ้าตัวหันกลับไปดูวิดีโอด้วยความซาบซึ้งใจ และพอหันกลับมาก็เจอกับโปรเจ็กต์ที่แฟนๆ ชูแบนเนอร์ว่า 당신은 항상제 최애여요 ที่แปลว่า You're always my fovorite (คุณคือคนโปรดของฉันเสมอ) ทำเอาเจ้าตัวแทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ก่อนบอกความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ ว่า

           "ตัวผมอาจจะเป็นคนที่ยังบกพร่องอยู่มากๆ แต่ยังมีแฟนๆ ที่คอยรักและห่วงผม ทำให้มีชีวิตจนถึงวันนี้ได้ ขอบคุณทุกคนจากใจจริงเลยนะครับ ผมคิดเสมอว่าจะตอบแทนความรักของทุกคนยังไงดี ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการเป็นนักแสดง ตอบแทนทุกคนด้วยการเป็นนักแสดง ด้วยผลงานที่ดี ผมจะเป็นนักแสดงที่ทำให้ทุกคนภูมิใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพร่างกายแข็งแรง เวลาทุกคนเจอผมก็หวังว่าทุกคนจะมีความสุข และเวลาทุกคนเศร้า ผมก็จะทำให้ความเศร้านั้นงดงาม” ก่อนปิดท้ายด้วยภาษาไทยว่า "รักนะไอ้ต้าว" จากนั้นก็เป็นการเซลฟี่กับแฟนๆ ในฮอลล์

           ก่อนจะฝากส่งท้ายอีกว่า "ผมรู้สึกว่า ทุกคนน่าจะไม่รู้ว่าผมรักทุกคนขนาดไหน แต่ว่าเหตุผลที่ทำให้ผมมายืนอยู่ตรงนี้ได้และทำการแสดงได้ก็เพราะมีทุกคนอยู่ ผมจะตั้งใจทำงานและเป็นนักแสดงที่ดี เป็น Favorite ของทุกคนไปให้ตลอดชีวิตเลย และจะกลับมาหาทุกคนพร้อมกับผลงานดีๆ ช่วยรอติดตามผมและก็รักผมด้วยนะครับ ขอบคุณที่มาวันนี้มากๆ เลยนะครับ" "ทุกคนครับ รักมากๆ เลยนะครับ" "รักนะ" (ภาษาไทย) กล่าวปิดท้ายไปแล้วเจ้าตัวก็ยังอยากอยู่ต่อ "ทำยังไงอ่ะ ไม่อยากแยกจากทุกคนเลย" "ผมอยากลงไปลาทุกคนทีละคนๆ เลย เดี๋ยวผมจะรออยู่ข้างหน้านะครับ แล้วผมจะรีบกลับมากรุงเทพฯ เร็วๆ นี้นะครับ ระหว่างที่รอผมนะ ห้ามเจ็บป่วยนะครับ ต้องรักษาสุขภาพเท่านั้นเลยนะครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับทุกคน"

           และหลังงานเหล่าแฟนคลับผู้โชคดียังได้รับ Fan service แบบชุดใหญ่ ทั้งถ่ายรูป และ ไฮทัช แบบใกล้ชิด งานนี้บอกได้คำเดียวว่าใครที่พลาด ก็เสียใจด้วย เพราะงานมีตติ้งครั้งนี้ “อี เจฮุน” จัดเต็มให้แฟนๆ ชาวไทย ได้กลับไปพร้อมความสุขและความฟินกันทุกคน

           ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

TikTok : Half Toast Official

X : Half Toast Official

IG : halftoastOfficial

FB : Half Toast Official

#이제훈 #LEEJEHOON #อีเจฮุน #李帝勛 #イジェフン #JEHOONSFAVORITE
#2024LEEJEHOONASIATOURLOVEINBANGKOK #COMPANYON #UJINENT #HALFTOAST #STARPLANETASIA

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้