จบไปอย่างอบอุ่นและน่าประทับใจ กับมวยคู่เอก "บอล-เมื่อย" วง SCRUBB ในคอนเสิร์ต "SCRUBB LIGHT - HEAVY WEIGHT" คอนเสิร์ตพูดน้อย-ต่อยหนักของวง(เกือบจะ)รุ่นใหญ่

Last updated: 21 ส.ค. 2567  | 

จบไปอย่างอบอุ่นและน่าประทับใจ กับมวยคู่เอก "บอล-เมื่อย" วง SCRUBB ในคอนเสิร์ต "SCRUBB LIGHT - HEAVY WEIGHT" คอนเสิร์ตพูดน้อย-ต่อยหนักของวง(เกือบจะ)รุ่นใหญ่

          สุดประทับใจและอบอุ่นกับ SCRUBB LIGHT - HEAVY WEIGHT (สครับบ ไลท์-เฮฟวี่เวท) เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ 17-18 สิงหาคมที่ผ่าน จำนวน 2 รอบการแสดง รวมจำนวนคนดูเฉียดหมื่นคน เต็มพื้นที่การแสดง ณ Union Hall ศูนย์การค้า Union Mall ซึ่งประกาศ sold out ไปไม่นาน ของศิลปินคู่หูดูโอ้ บอล - ต่อพงศ์ จันทบุบผา และ เมื่อย - ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ วง SCRUBB (สครับบ) ซึ่งพวกเขาเก็บตัวซุ่มซ้อมกว่า 2 เดือน เพื่อจะได้มาพบแฟนๆ กันในวันนี้ กับธีม LIGHT – HEAVY WEIGT ที่ทุกคนอาจมองว่าพวกเขาเป็นรุ่นใหญ่ แต่จริงๆ แล้ว พวกเขามองว่า เขาตัวเล็กเสมอ

          ครั้งนี้ขนเพลงจากหลายอัลบั้มมาให้สนุกกันกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม โดยเปิดคอนเสิร์ตด้วย 3 เพลงฮิต อุ่นเครื่องพาแฟนๆ โดดไปกับ “คำตอบ”, “ทุกอย่าง” และ ”ใกล้” ต่อด้วยเพลง “อยู่อยู่” แล้วโบกมือไปกับเพลง “ลึกลึก”, “คนนี้” ก่อนจะเข้าโหมดเพลงฟีลกู๊ดอย่างเพลง “อยากบอกให้รู้”, “คู่กัน” และ “รอยยิ้ม” เพลงทัชใจแฟนๆ ที่เรียกเสียงปรบมือ กับภาพโบกมือพร้อมกันทั้งฮอลล์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งภาพจำที่เราจะได้เห็นจากสครับบ พร้อมหยิบเพลง “Her” จากอัลบั้ม Tree อัลบั้มใหม่ชุดที่ 8 ซึ่งห่างจากอัลบั้มล่าสุดถึง 6 ปี ซึ่งพวกเขาเปรียบแฟนเพลงเหมือนเป็นสารอาหารล่อเลี้ยงให้พวกเขาเติบโตเป็นต้นไม้ใหญ่ จนเกิดเป็นอัลบั้มล่าสุดนี้ แถมบอลยังหยอดมุกตลก ให้แฟนๆ ได้ฮา โชว์อีกมุมที่หลายคนไม่เคยเห็น ก่อนจะคว้าไมค์โซโล่ร้องเพลงเดี่ยวที่ทุกคนรอคอยอย่างเพลง “กลัว” และส่งต่อให้เมื่อยในเพลง “ย้อนเวลา” พาแฟนๆ ขยับจังหวะโยกตามในเพลงฮิตอย่าง “See Scape”, “ฟ้า” เพลงจากอัลบั้ม “Mood”

          ทั้งนี้พวกเขายังเผยก่อนจะมาเป็นชื่อคอนเสิร์ต LIGHT - HEAVY WEIGHT นั้น ได้มีการผ่านการคิดกันมาหลายชื่อ ซึ่งยังได้นำอาร์ทเวิร์คหลายๆ แบบมาโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นชื่อคอนเสิร์ตในหลายเวอร์ชั่น เป็นการแชร์โมเม้นท์ให้ได้เห็นทุกๆ ขบวนการกว่าจะมาได้เห็นกันในวันนี้ เรียกเสียงกรี๊ด เสียงความฮากันลั่นฮอลล์ ก่อนสลับโหมดเข้าสู่เพลงกินใจกับเพลง “เก็บมันเอาไว้”, “หนี” เพลงที่มีไลน์กีต้าร์เป็นเอกลักษณ์ คุ้นหูทุกคน ตามด้วยลิสต์เพลงยาวๆ อย่าง “Inchan Tree”, “Art Bar”, “เธอ”, “ลม”, “ให้เธอ” ทั้งยังชวน ปกป้อง - ต้องตา จิตดี พี่น้องมากฝีมือขึ้นมาบนเวที และกล่าวขอบคุณที่ได้ร่วมงานกันมากว่า 10 ปี พร้อมส่งเข้าโชว์ดีๆ จากวง Plastic Plastic ในเพลง “ยังอยากรู้” ที่ได้ บอลร่วมร้องเพลงนี้ ตามด้วยเพลง “love is growing” เพลงที่เลือกโดย SCRUBB ให้นำมาร้องในคอนเสิร์ต และเพลง ”ฮัม (Hum)” (Plastic Plastic Feat. SCRUBB) เพลงที่บอลกล่าวว่าเป็นเพลงที่ทำให้เกิดอาการสั่นสะเทือนจากภายในใจของพวกเขา
ก่อนคืนเวทีให้ SCRUBB นำเพลงรักในยุค 90’ ที่หลายคนคิดถึงอย่างเพลง “ดาว” ที่วงหยิบเพลงดังจากค่ายเบเกอรี่เพลงนี้ มาทำเวอร์ชั่นใหม่ในกลิ่นอายของสครับบ ในโปรเจคท์พิเศษกับค่ายยักษ์ใหญ่ Sony Music และถือเป็นครั้งแรกที่เล่นให้ทุกคนได้ฟังอีกด้วย แล้วซึ้งกันต่อกับ “เรา” เพลงแทนใจบทสรุปของเรื่องราวความสัมพันธ์ดีๆ ที่ยังคงคิดถึง เพลงที่ทำให้บอลถึงกับเสียน้ำตา และเพลง “ขอ” ก่อนจะไปสนุกกันต่อยาวๆ ช่วงท้ายคอนเสิร์ตกับเพลงดังอย่างเพลง ”เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ” ชวนแฟนๆ สร้างทะเลดาว ในค่ำคืนที่แสนวิเศษ และ “เข้ากันดี” ก่อนเข้าโหมดซึ้งอีกครั้งในเพลง “เก็บไว้ให้เธอ” เพลงที่วงขอมอบให้ทุกๆ คนในค่ำคืนนี้

          ปิดท้ายด้วยการเซอร์ไพรส์แฟนๆ สู่มินิสเตจ 2 เพลง “เช้า” กับ “เพลงของเรา” ในเวอร์ชั่นอคูสติก ทั้งใกล้ชิดและอบอุ่น ก่อนส่งท้ายกับอีก 1 เซอร์ไพรส์ด้วยการเรียกตัวแทนแฟนเพลง 10 คนขึ้นมาบนเวที พร้อมเต้นและกระโดดกันในเพลง “ใกล้” ซึ่งเรียกว่าใกล้จริงๆ ทำให้คอนเสิร์ตนี้สมบูรณ์แบบ จบลงอย่างน่าประทับใจ กับค่ำคืนที่สนุกอบอวลไปด้วยความสุข ที่มอบให้แฟนๆ โดยชาวคณะสครับบ!

ติดตามผลงาน SCRUBB ได้ที่ :

Facebook : scrubb

Instagram : @scrubbband

Twitter : @scrubbband

TikTok : scrubbband

YouTube : SCRUBB MUSIC TUBE


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้