นากน้อยที่จริงใจ! 'ยองแจ' หยอดกลับมาเมืองไทยเหมือนได้กลับบ้าน การันตีความสนุกเพื่อเหล่านกเซ่ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR "ONCE IN A DREAM"

Last updated: 25 ส.ค. 2567  | 

นากน้อยที่จริงใจ! 'ยองแจ' หยอดกลับมาเมืองไทยเหมือนได้กลับบ้าน การันตีความสนุกเพื่อเหล่านกเซ่ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR "ONCE IN A DREAM"

            ผู้จัดไฟแรง “The Dream And Destiny” ร่วมกับ 3 พาร์ตเนอร์ “MI Group, SUDSAPDA Entertainment และ Bee Good Entertainment” จับมือกันเอาใจเหล่าอากาเซ่ไทยกับการคัมแบ็คของ “YOUNGJAE” (ยองแจ) สมาชิกวง GOT7 ในคอนเสิร์ต 2024
YOUNGJAE ASIA TOUR "ONCE IN A DREAM" ที่จัดขึ้น 2 รอบด้วยกันคือวันเสาร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567Union Hall ศูนย์การค้า ยูเนี่ยนมอลล์ เรียกว่าหลังจากหล่อยดิจิทัลซิงเกิล “T.P.O” ออกมาเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่หนุ่มยิ้มสวยเดินทางมาถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ที่ประเทศไทย เจ้าตัวก็ไม่ลืมที่จะกลับมาเยือนบ้านอีกหลังของเขาพร้อมกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งนี้นั่นเอง

            และสำหรับคอนเสิร์ต 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR "ONCE IN A DREAM" ในครั้งนี้หนุ่ม 'ยองแจ' เตรียมตัวหนักมาก จะเห็นว่าเจ้าตัวหุ่นเฟิร์มขึ้นอันเนื่องมาจากการออกกำลังกายอย่างเข้มข้นรวมไปถึงการคุมอาหารต่างๆ เพื่อให้พร้อมที่สุดในทุกๆ ด้านเพื่อ 'อากาเซ่' ทุกคน ซึ่งก่อนที่จะไปสนุกกับเพลงที่ฟังแล้วหูเคลือบทองคำ หนุ่มเสียงดีก็ขอมาคอนเฟิร์มความพร้อมของตัวเขากันก่อนในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นที่ห้อง Multi Purpose Room V-1ชั้น 6 ศูนย์การค้า UNION MALL เมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 โดยมีหนุ่มยู-ยูคอนยอง รับหน้าที่ 2 in 1 เป็นทั้งพิธีกรและล่ามไปในตัวสัมภาษณ์หนุ่มยองแจนั่นเอง

           ขึ้นมาบนเวทีหนุ่มยองแจก็ขอทักทายทั้งภาษาเกาหลีและภาษาไทยที่ชัดเจน "สวัสดีครับ ยองแจครับ" พร้อมเผยความรู้สึกที่ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งนี้ถึง 2 รอบที่เมืองไทยว่า แม้ตัวเขาเองจะห่างหายจากที่นี่ไปสักพักนึง แต่ว่ากลับมาอีกครั้งก็ยังได้รับการต้อนรับและก็ได้รับกำลังใจที่อบอุ่นเหมือนเดิม ซึ่งเจ้าตัวก็ต้องขอขอบคุณด้วย อีกทั้งยังเผยว่าการเดินทางมาเมืองไทยของเขานั้นรู้สึกว่าไม่เหมือนการเดินทาง เพราะปกติเวลาจะเดินทางไปต่างประเทศ ก็จะเป็นฟีลแบบขึ้นเครื่องบินและก็เดินทางอีกแล้ว แต่เวลามาเมืองไทยอารมณ์มันจะเหมือนแบบ ทำงานเสร็จแล้วกำลังกลับบ้านอะไรอย่างนี้ ไม่เหมือนเดินทาง ประมาณว่าสบายใจอะไรแบบนั้น

           ก่อนที่จะทิ้งท้ายด้วยการขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่เสียสละมาในวันนี้ ตัวเขาจะสนุกให้เต็มที่ จะตั้งใจเต็มที่ไม่ให้เวลาที่ทุกคนเสียสละมาสูญเปล่า จะเป็นยองแจ GOT7 ที่ได้รับความรักมากแค่ไหน ก็จะทำงานเต็มที่ สร้างผลงานที่ดีๆ ตอบแทนให้กับทุกๆ คน ก่อนที่จะเจ้าตัวจะขอตัวเพื่อไปเตรียมตัวขึ้นเวทีต่อไปนั่นเอง

          สำหรับเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตของหนุ่ม 'ยองแจ' ในครั้งนี้จะมาพร้อม แสง สี เสียงและการแสดงแบบจัดเต็ม ทั้ง 2 รอบการแสดง จำหน่ายบัตรผ่านทางเว็บไซต์ https://www.theconcert.com หรือแอปพลิเคชัน The Concert และติดตามข้อมูลต่างๆ ได้ทาง

Facebook : The DND (The Dream and Destiny)

Twitter : The DND (The Dream and Destiny)

Instagram : The DND (The Dream and Destiny)

Facebook : Sudsapda

Facebook : Sudsapda Entertainment

Instagram : beegood_entertainment

Instagram : boy_pakorn


#ONCE_IN_A_DREAM_BKK
#영재 #YOUNGJAE
#AsiaTour #ONCE_IN_A_DREAM
#AndBut_Company
#THEDNDTH
#BeeGood_Entertainment
#sudsapda
#MiGroup

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้