ช้ำรักแบบคนช่างประชด อกหักไม่ซ้ำใคร กับ "เธอรอไร" ซิงเกิ้ลใหม่ เพลงรักผิดหวังที่ฟังโคตรสนุก เพลงซึ้งที่ดีดสุดๆ จาก "เอ็นเอสแอล" NSL

Last updated: 29 ส.ค. 2567  | 

ช้ำรักแบบคนช่างประชด อกหักไม่ซ้ำใคร กับ "เธอรอไร" ซิงเกิ้ลใหม่ เพลงรักผิดหวังที่ฟังโคตรสนุก เพลงซึ้งที่ดีดสุดๆ จาก "เอ็นเอสแอล" NSL

            สามหนุ่มเอ็นเอสแอล (NSL) นะ หรือ เรนนี-เจ (RENNY-J), พัตเตอร์ หรือ พีทีเอส (PTS) และ อ่ำ หรือ ฟัก_ออน (fuq_on) เพิ่งสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลเพลงซึ้ง "จำได้" ที่ทำออกมาได้อย่างมีสไตล์ สมกับเป็นตัวตึงรายใหม่ของวงการเพลง เจ้าของนิยามดนตรีที่เรียกว่า ไทยเปอร์ป็อป (Thyperpop) หลังส่งเพลงเอเนอร์จี้แรงมาให้ฟังก่อนหน้าถึง 4 เพลงรวด "จบเจ๊า”, "เจ้าชู้รู้กัน”, “มาสวย" และ "หยั่มมาสาด"

           กับ "เธอรอไร" ซิงเกิ้ลที่ 5 ในการทำงานกับเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ค่ายเพลงในชายคาของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ที่เปิดทางให้ศิลปินได้ทำงานที่เป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ “เอ็นเอสแอล” จะผสมผสานสองอารมณ์ที่แตกต่างให้มารวมกันได้อย่างกลมกลืน เป็นความย้อนแย้งที่แสนลงตัว โดยพวกเขาเล่าถึงความเป็นมาของ "เธอรอไร" เอาไว้ว่า

            “ที่มาที่ไปของเพลงนี้ จริงๆ เกิดขึ้นมาจากประโยคเดียว 'เธอจะไปแล้วจะรอไร' เธอก็เลยไปเลยจะให้รออะไรอ่ะ" หลังจากนั้นก็มีการผูกเรื่องราวเป็นเพลง ที่หนุ่มๆ วางคอนเซ็ปต์เอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ และเข้ากับแครักเตอร์แบบกวนๆ และมีอารมณ์ในตัวที่หลากหลายของพวกเขา

            “เนื้อหาของเพลง จะพูดถึงการบอกให้ฝ่ายหญิงเดินออกไปเลย เธอไม่ต้องกังวลอะไร แต่ด้วยความขี้ประชดสิ่งที่พูดออกไปในเพลง มันเลยไม่ได้เป็นการปล่อยเธอไปอย่างเดียว แต่เรายังอาลัยอาวรณ์เธอมากนะ"

           ซึ่งพวกเขาบอกออกมาตรงๆ โดยใช้คำง่ายๆ ที่แม้จะย้ำให้เธอไป แต่ก็บอกด้วยว่าตัวเองยังมีเยื่อใยกับเธออยู่นะ อย่าง

            “เธอไปไกลแล้วใครจะตามทัน แต่เธอยังเป็น number one เธอจะไปแล้วจะรอไรก็เธอบอกฉันทางใครก็ทางมัน" หรือ "not okay not alright ให้เธอฟังเพลงฉันก่อนใคร หัวใจฉันไม่ผ่อนคลาย แต่เธอจะไปแล้วจะรอไรอ่ะ"

           นอกจากอารมณ์ประชดประชันอีกฝ่ายและแดกดันตัวเองในเพลงที่เป็นเพลงรักอกหัก ซึ่งทำให้รู้สึกมีความขัดแย้งกันในตัวแล้ว ภาคดนตรีของ "เธอรอไร" ยังตอกย้ำอารมณ์ปากอย่างใจอย่างของหนุ่มๆ ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เมื่อมากับบีทสนุกๆ ดีดๆ ที่มีลักษณะเฉพาะตัวของ “เอ็นเอสแอล”

           "การทำงานของเพลงนี้ ก็คล้ายๆ กับเพลงก่อนหน้า คือ อ่ำกับนะ จะขึ้นเดโมมาก่อน แล้วพอพัตเตอร์มีเวลาว่าง ก็จะทำบีทให้มีความเป็นเอ็นเอสแอล อย่างที่ควร สนุกชวนเต้นเหมือนเดิม"

          ซึ่งทำให้ "เธอรอไร" เป็นเพลงรักผิดหวังที่ฟังโคตรสนุก เพลงซึ้งที่ดีดสุดๆ ที่ไม่มีใครทำได้จี๊ดได้อย่าง สามหนุ่ม เอ็นเอสแอล ตัวตึงดนตรีไทยเปอร์ป็อป ฟัง "เธอรอไร" กันได้แล้ววันนี้ โดยไม่ต้องรอไร จากทุกบริการสตรีมมิ่ง : https://nslmovement.lnk.to/RawRhyme หรือที่ยูทูบ: NSL. Official



Audio https://www.youtube.com/watch?v=K-gINXYpxO8
#เธอรอไร #NSL #WayferRecords

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้