โค้งสุดท้ายก่อน SOLD OUT! ROCK ALARM MUSIC FESTIVAL 2024 เทศกาลดนตรีของชาวร็อกตัวจริงใจกลางกทม. จัดหนักด้วย 50 วง 2 วัน 3 เวที

Last updated: 6 ก.ย. 2567  | 

โค้งสุดท้ายก่อน SOLD OUT! ROCK ALARM MUSIC FESTIVAL 2024 เทศกาลดนตรีของชาวร็อกตัวจริงใจกลางกทม. จัดหนักด้วย 50 วง 2 วัน 3 เวที

           กระแสตอบรับล้นหลามอย่างต่อเนื่องสำหรับเทศกาลดนตรี Rock Alarm Music Festival 2024 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14-15 กันยายนนี้ ณ Warehouse Stadium, ท่าเรือคลองเตย ซึ่งอัดแน่นไปด้วยวงร็อกและวงเมทัลชั้นนำของบ้านเราและวงรับเชิญจากต่างประเทศมากถึง 50 วง 3 เวที นำโดย Big Ass, Retrospect, Sweet Mullet, Ebola, Lomosonic, Bomb At Track และ The Darkest Romance เป็นต้น

           สำหรับจุดประสงค์หลักของ Rock Alarm ในทุกๆ ครั้ง นอกจากความมันส์จากศิลปินทุกเบอร์ มันยังหมายถึงการรันวงการเพลงร็อกและเมทัลให้คึกคักกว่าที่เคยเป็นด้วยเช่นกัน

           โดยเบื้องหลังความสำเร็จของ Rock Alarm ในทุกๆ ครั้งคือ "พงษ์พันธ์ พลสิทธิ์" หรือ "โอ๊ค" มือเบสวง Big Ass และ "ณัฐนนท์ ศรีศรานนท์" หรือ "สมเมย์" มือกลองวง Labanoon/Oblivious รวมไปถึงงานในปีนี้ยังได้ผู้ใหญ่ใจดี ทั้ง น้ำแร่ Chang Mineral "เติมเต็มคำว่าเพื่อน", กางเกงยีนส์ Jack Russel และเครื่องดื่ม Red Bull ที่เข้าใจดีเอ็นเอของชาวร็อกมาร่วมสนับสนุนให้เกิดงานดีๆ แบบนี้

           ในช่วงนี้ถือเป็นโค้งสุดท้ายแล้วก่อนจะถึงวันงาน ซึ่งบัตรใกล้ Sold Out เต็มที ชาวร็อกตัวจริงคนไหนที่ยังลังเลต้องรีบกดบัตรกันให้ไวจะได้ไม่ต้องเสียใจภายหลัง

           สามารถซื้อบัตร Pre Sale ในราคา 2,000 บาท (เข้างานได้ 2 วัน) ได้ทาง https://www.allticket.com/event/RockAlarm2024 และหน้าเคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

           ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง facebook : Rock Alarm

#RockAlarm #RockAlarmFestival2024 #Changเติมเต็มคำว่าเพื่อน #JackRussel #RedBull #VOMTEAM

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้