Rolling Loud Thailand 2024 ประกาศศิลปินเอเชีย ในรอบการขายบัตร Tier1 เปิดตัวคนแรกด้วยหนุ่มสุดฮอต "แบมแบม"

Last updated: 6 ก.ย. 2567  | 

Rolling Loud Thailand 2024 ประกาศศิลปินเอเชีย ในรอบการขายบัตร Tier1 เปิดตัวคนแรกด้วยหนุ่มสุดฮอต "แบมแบม"

           เรียกว่าประกาศไลน์อัปศิลปินสุดเซอร์ไพรส์กันแบบไม่พัก สำหรับเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง "Rolling Loud Thailand 2024" ที่ได้หวนกลับมาจัดเป็นครั้งที่สอง ณ เมืองพัทยา ประเทศไทย วันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2567

           ก่อนหน้านี้ "Rolling Loud Thailand 2024" ได้ประกาศเฮดไลน์เนอร์กับ 2 ศิลปินที่เป็นตำนานแห่งวงการเพลงฮิปฮอป ทั้ง A$AP Rocky และ Playboi Carti พร้อมศิลปินไลน์อัปแรกคือ Wiz Khalifa, Tyla และ Ski Mask the Slump God ทำเอาเหล่าชาวฮิปอดใจไม่ไหว เค้าท์ดาวน์นับวันรอให้ถึงเดือนพฤศจิกายนไวๆ ประกาศว่าประเทศไทยเตรียมพร้อมรอต้อนรับศิลปินระดับโลกมาร่วมเวที

           ล่าสุดได้การประกาศไลน์อัพศิลปินเอเชียในเวที Rolling Loud Thailand 2024 ในรอบการขายบัตร Tier1 แล้ว ไม่ใช่ใครที่ไหน “แบมแบม” (BamBam) หรือ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ศิลปินเกาหลีสายเลือดไทยชื่อดังระดับโลกขวัญใจเหล่า ‘อากาเซ่’ (ชื่อแฟนคลับวง GOT7) และ ‘แบมมี่’ (ชื่อแฟนคลับแบมแบม) ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะปล่อยมินิอัลบั้มที่ 3 ‘BAMESIS’ ออกมาและเพิ่งจะมีโชว์เคส BAMESIS SHOWCASE TOUR IN BANGKOK ไปเมื่อเดือนสิงหาคม

           เตรียมพบกับ "แบมแบม" และไลน์อัพศิลปินสุดปังระดับโลกได้ในงาน "Rolling Loud Thailand 2024" กำหนดจัดงาน 3 วันเต็ม 22-24 พฤศจิกายน 2567 ที่ Legend Siam จำหน่ายบัตรทาง www.TICKETMELON.com และ Travel package บัตรเข้างานพร้อมแพ็คเกจที่พัก รถบ้าน Caravan ที่พักภายในงาน และรถรับส่งที่ www.Yakticket.com และ www.moreprivilege.com นอกจากนี้ใครที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่า มาพบกับ "LOUD CLUB" ใกล้ชิดศิลปิน และความพิเศษที่มากกว่าใคร ทาง www.TICKETMELON.com

          สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้อย่างต่อเนื่องผ่านทางเว็บไซต์ www.rollingloud.com/thailand, Facebook: Rolling Loud Thailand, X : @RollingloudTH และ Instagram : rollingloud.th

#แบมแบม #BamBam #뱀뱀
#RollingLoud
#RollingLoudThailand
#RollingLoudThailand2024

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้