เตรียมตัวให้ดี!!! ภาพยนตร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ TAEYONG แห่ง NCT กับ "TAEYONG: TY TRACK IN CINEMAS" พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!!

Last updated: 13 ก.ย. 2567  | 

เตรียมตัวให้ดี!!! ภาพยนตร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ TAEYONG แห่ง NCT กับ "TAEYONG: TY TRACK IN CINEMAS" พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!!

           โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เตรียมส่งความมันส์กับ "TAEYONG: TY TRACK IN CINEMAS" ภาพยนตร์บันทึกการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวของ TAEYONG (แทยง) หนึ่งในสมาชิกของบอยแบนด์ NCT ภายใต้สังกัด SM Entertainment และลีดเดอร์ของซับยูนิต NCT 127 โดย TAEYONG เป็นหนึ่งในสมาชิกของวงที่มีความสามารถรอบด้านทั้งเสียงร้องที่ทรงพลัง การร้องแรปที่แข็งแรง และทักษะการแสดงที่สมบูรณ์แบบ จนถูกยกให้เป็น All Rounder ประจำวง สำหรับ "TAEYONG: TY TRACK IN CINEMAS" จะเป็นภาพยนตร์บันทึกการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ TAEYONG (แทยง) นับตั้งแต่ที่เดบิวต์เมื่อปี 2016 ใน 2024 TAEYONG CONCERT ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ Olympic Hall ในโซล เกาหลีใต้ โดยจะนำเสนอภาพการแสดงโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมด้วยบรรยากาศเบื้องหลัง และฟุตเทจสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

           แฟนๆ ชาวไทยจะได้รับชม "TAEYONG: TY TRACK IN CINEMAS" บนจอยักษ์ภาพคมชัดระดับ 4K และระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ 44 สาขาทั่วประเทศ แล้วมาโบกบงวุ้นกรอบและต้นหอม พร้อมส่งเสียงเชียร์ไปพร้อมๆ กันได้ตั้งแต่วันที่ 16-20 ตุลาคม 2567 โดยสามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 350 บาท

          พิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ชมภาพยนตร์ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว สามารถ ติดต่อเหมาโรงภาพยนตร์ได้ที่ Line ID : @sfgroupbooking พร้อมติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema และ #SFcinema


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้