'MEOVV' เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวด้วยซิงเกิล 'MEOW' ทำลายสถิติคว้ายอดวิว 12 ล้านภายใน 4 วัน

Last updated: 16 ก.ย. 2567  | 

'MEOVV' เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวด้วยซิงเกิล 'MEOW' ทำลายสถิติคว้ายอดวิว 12 ล้านภายใน 4 วัน

           THEBLACKLABEL ค่ายเพลงชื่อดังจากเกาหลี ภายใต้การดูแลของ TEDDY PARK โปรดิวเซอร์ชื่อดังแห่งวงการ K-Pop ปล่อยทีเซอร์แนะนำเมมเบอร์เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้เปิดตัว ‘MEOVV’ วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ พร้อมปล่อยซิงเกิลแรก ‘MEOW’ เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่าน ทำให้คว้ายอดวิวบน YouTube ที่มีผู้ชมมากกว่า 12 ล้านวิว ภายใน 4 วัน อย่างรวดเร็ว

           ‘MEOVV’ ได้โปรโมทผ่านสื่อประชาสัมพันธ์แบบ Out of Home หลายรูปแบบทั่วประเทศผ่าน ป้ายภายในและภายนอกอาคาร ทรู ดิจิทัล พาร์ค (True Digital Park), สโมสรฟุตบอลทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และสยามเซ็นเตอร์ รวมถึงยังได้ร่วมมือกับ บริษัท เอ้ก ดิจิทัล จำกัด (Egg Digital Co., Ltd.) อีกด้วย

           ชัชพล องนิธิวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจ Media Convergence ของ บริษัท เอ้ก ดิจิทัล จำกัด (Egg Ditial Co.,Ltd.) กล่าวว่า “เอ้ก ดิจิทัล รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการโปรโมทการเดบิวต์ของ ‘MEOVV’ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่ายเพลงชื่อดังในวงการ K-pop อย่าง THEBLACKLABEL ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์แบบ Out of Home ด้วยป้ายดิจิทัลบิลบอร์ดขนาดใหญ่กว่า 26 แห่งที่ห้างสรรพสินค้าโลตัสทั่วประเทศ เพื่อให้เป็นการโปรโมทการเดบิวต์ครั้งนี้เป็นไปอย่างสมบูรณ์ แบบ 360 องศา”

           ‘MEOVV’ หรือ ‘เหมียว’ เป็นกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจากค่าย THEBLACKLABEL ที่มีเมมเบอร์ทั้งหมด 5 คน ELLA (เอลลา), GAWON (กาวอน), SOOIN (ซูอิน), ANNA (แอนนา) และ NARIN (นาริน) โดดเด่นความสามารถแบบรอบด้าน ไม่ว่าจะร้อง เต้น หรือแร็ป พร้อมคาแรคเตอร์สุดเฉี่ยว แต่ยังมีความน่ารักปนอยู่ เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ TEDDY ตั้งใจคัดเลือกเมมเบอร์และออกแบบการกำกับต่างๆ ด้วยตัวเอง หลังจากที่ได้ประสบความสำเร็จกับการกำกับศิลปิน K-Pop อย่างมากมาย เช่น BIGBANG, G-Dragon, 2NE1 และ BLACKPINK

          สำหรับซิงเกิลแรก ‘MEOW’ เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ที่น่าค้นหา ชวนให้แฟนๆ ต้องมนต์สะกด รวมถึงการร้องและการเต้นที่เต็มไปด้วยพลังของเหล่าเมมเบอร์ และซิงเกิลนี้ยังสะท้อนถึงพลังเสียงที่เต็มไปด้วยความมั่นใจของ MEOVV ที่มีการเปลี่ยนภาษาโน้ต และสไตล์การร้องตลอดทั้งเพลง

ช่องทางการติดตาม MEOVV
TikTok | Instagram | X | YouTube | Facebook

###

เกี่ยวกับ MEOVV
‘MEOVV’ Pointedly Yet Softly Piercing Through Hearts.

           เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกภายใต้การกำกับของ TEDDY จากค่าย THEBLACKLABEL ประกอบไปด้วยเมมเบอร์ 5 คน ได้แก่ SOOIN, GAWON, ANNA, ELLA และ NARIN โดยเมมเบอร์แต่ละคนต่างโดดเด่นด้วยความสามารถและเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของตนเอง MEOVV จึงเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มี่หลากหลายมิติ เต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์และพลัง พร้อมส่งต่อทั้งความโฉบเฉี่ยวและความละเมียดละไม

เกี่ยวกับ THEBLACKLABEL

           เดอะแบล๊คเลเบล (THEBLACKLABEL) คือค่ายเพลงและครีเอทีฟเอเจนซีระดับโลกจากเกาหลีใต้ ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดย Teddy Park ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปิน K-POP ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น BIGBANG, 2NE1, JEON SOMI และ BLACKPINK หนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด

           ปัจจุบันในค่ายมีศิลปินในหลากหลายหมวดหมู่ดนตรี ไม่ว่าจะเป็น K-Pop, K-R&B, K-Rock รวมไปถึงโปรดิวเซอร์และดีเจอีกมากมาย และเมื่อไม่นานมานี้ ทางค่ายยังขยายขอบข่ายธุรกิจของตนเองให้ครอบคลุมการดูแลนักแสดงและโมเดลลิงอีกด้วย

เกี่ยวกับ THEBLACKSEA:

          THEBLACKSEA เป็นตัวแทนของศิลปินและค่าย THEBLACKLABEL อย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่ง THEBLACKLABEL เป็นหนึ่งในค่ายเพลงที่มีชื่อเสียงที่สุดในอุตสาหกรรมเพลงเกาหลี ที่อยู่เบื้อหลังความสำเร็จของศิลปินระดับตำนานอย่าง BLACKPINK
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Theblackseaofficial.com หรือช่องทางโซเชียลมีเดียของ THEBLACKSEA ตามที่อยู่ด้านล่างนี้

Facebook: @OfficialTHEBLACKSEA

Instagram: @OfficialTHEBLACKSEA

Youtube: @OfficialTHEBLACKSEA

TikTok: @OfficialTHEBLACKSEA

Twitter: @theblacksea_tbs

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้