อาร์มี่ห้ามพลาด! "JUNGKOOK COMBO SET" คอบโบเซทสุดพิเศของ "จองกุก แห่ง BTS" ต้อนรับ "JUNG KOOK: I AM STILL" ที่ เอส เอฟ เท่านั้น

Last updated: 17 ก.ย. 2567  | 

อาร์มี่ห้ามพลาด! "JUNGKOOK COMBO SET" คอบโบเซทสุดพิเศของ "จองกุก แห่ง BTS" ต้อนรับ "JUNG KOOK: I AM STILL" ที่ เอส เอฟ เท่านั้น

          โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับการเข้าฉายของ “JUNG KOOK: I AM STILL” ภาพยนตร์คอนเสิร์ตสุดพิเศษของ “จองกุก (Jungkook)” น้องเล็กแห่งวงบอยแบนด์ระดับโลก BTS เอาใจอาร์มี่และแฟนคลับ ส่ง “JUNGKOOK COMBO SET (จองกุก คอมโบเซท)” เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น เริ่มวางจำหน่ายที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2567 เป็นต้นไป มี 3 เซท ให้เลือก ได้แก่

          ● JUNGKOOK DOUBLE WALL COMBO SET ราคา 369 บาท ภายในเซตประกอบด้วย JUNGKOOK DOUBLE WALL WITH STRAW แก้วน้ำลายลิขสิทธิ์แท้พร้อมน้ำอัดลมขนาด 20 ออนซ์ และป๊อปคอร์นขนาด 64 ออนซ์

          ● JUNGKOOK TIN COMBO SET ราคา 369 บาท ภายในเซตประกอบด้วย JUNGKOOK TIN TUB ถังป๊อปคอร์นสแตนเลสลายลิขสิทธิ์แท้พร้อมป๊อปคอร์นขนาด 130 ออนซ์ และน้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์

          ● JUNGKOOK COMBO SET คอมโบเซทลายลิขสิทธิ์แท้ ราคา 639 บาท ภายในเซตประกอบด้วย JUNGKOOK DOUBLE WALL WITH STRAW แก้วน้ำลายภาพยนตร์พร้อมน้ำอัดลมขนาด 20 ออนซ์ และ JUNGKOOK TIN TUB ถังป๊อปคอร์นสแตนเลสลายภาพยนตร์พร้อมป๊อปคอร์นขนาด 130 ออนซ์

          ผู้สนใจ “JUNGKOOK COMBO SET (จองกุก คอมโบเซท)” สามารถซื้อสินค้าได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ สาขาที่ร่วมรายการ รวมทั้งสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “JUNG KOOK: I AM STILL” ได้แล้ววันนี้ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 400 บาท โดยทุกที่นั่งรับของพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ เฉพาะผู้ชมที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชั่น SF Cinema หรือ www.sfcinema.com พร้อมทั้งติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema และ #SFcinema


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้