"LEMONY" เดินหน้าไม่หยุด ก้าวไปอย่างต่อเนื่อง กับการเดินทางไปแสดงต่างประเทศครั้งที่ 3 แล้วในปีนี้

Last updated: 18 ก.ย. 2567  | 

"LEMONY" เดินหน้าไม่หยุด ก้าวไปอย่างต่อเนื่อง กับการเดินทางไปแสดงต่างประเทศครั้งที่ 3 แล้วในปีนี้

           ผ่านไปด้วยดีอีกครั้งกับการเดินทางไปแสดงในต่างประเทศครั้งที่ 3 ที่ประเทศไต้หวัน ของวงดนตรี LEMONY คือ “ทีม อานันท์ พัวนิรันดร์ (ร้องนำ), แรก คณิน กุมประสิทธิ์ (กีตาร์), เอฟ ทรงพล เดชสุวรรณ (เบส), แชมป์ สิทธิกร กลัดเพชร (กลอง)” จากสนามหลวงมิวสิก GMM Music ในปี 2567 ปีนี้ หลังจากการได้รับคัดเลือกให้ไปแสดง จาก Music Showcase ที่โอกินาว่า ถึง Music Event & Exhibition ที่สิงค์โปร์ และล่าสุด Music Festival “Oursea Chill Fest” ที่ไต้หวัน ครั้งนี้มีโอกาสเพิ่มได้แสดงใน Live House ของไทเป เพิ่มอีกที่ด้วย วงถึงกับใจฟูที่ได้รับการตอบรับจากชาวไต้หวันเป็นอย่างดี

           หลังจากได้รับการตอบรับให้แสดงในงาน Oursea Chill FESTIVAL ที่เมืองไทจง งานที่จัดเป็นครั้งแรกและทางผู้จัดหวังที่จะจัดในทุกปีเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในไทจงต่อไป ถึงจะเป็นงานครั้งแรกแต่ผู้ชมก็ให้รับการตอบรับอย่างดี สร้างความประทับใจกับวง LEMONY อย่างมาก และความโชคดีต่อที่ 1 ของวงได้รับการตอบรับเพิ่มให้แสดงใน Road Tour ของงาน Taipei Music Non-Stop งานที่จัดขึ้นใน Live House ย่านซีเหมิง Riverside Red House Theater Performance Hall ในเมืองไทเป ซึ่งทั้งสองงาน LEMONY เป็นวงไทยวงเดียว เป็นที่จับตาดูของคนที่มางาน แต่การเปิดกว้างของแฟนเพลงไต้หวันภาษาไม่ใช่อุปสรรคในการแสดง ด้วยภาษาดนตรีของวงที่เข้าถึงความรู้สึกของแฟนๆ ทั้งเพลงช้าเพลงเร็ว และการส่งต่อเอเนอร์จี้ในการแสดงที่ถึงกับผู้ชมทุกคนเกิดพลังงานดีดีขับเคลื่อนไปตลอดทั้ง 2 โชว์

           “แชมป์ กลอง” พูดถึงประสบการณ์และความประทับใจ “อย่างแรกเลย 2 งานที่เราไปเล่นได้มีโอกาสดูวงอื่นในงานด้วย พบว่าแนวดนตรีหลากหลายมาก หาฟังได้ยากมากในไทย และวงที่อายุน้อยๆ แต่เล่นกันแบบถึงและเข้าใจดนตรีจริงๆ และมีกลุ่มแฟนๆ ตามมาดูและให้กำลังใจจริงๆ พอถึงวงเราด้วยความที่เป็นวงไทยวงเดียวในงานคนดูก็เปิดใจและเอ็นจอยกับพวกเรามากๆ โบกมือ ปรบมือ กระโดดให้ความร่วมมือมีส่วนร่วมกับพวกเราตลอดทั้งโชว์เลย มีคนมาอยู่รอตั้งแต่ซาวด์เช็ค โบกไม้โบกมือให้พวกเรา ทำให้เรามีกำลังใจและมั่นใจมากขึ้น บรรยากาศและผู้คนในฝันมากๆ ทุกคนใส่เต็มกับพวกเราตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ”

           ความโชคดีต่อที่ 2 ทางวงก็ยังได้รับการสนับสนุนเข้าร่วมโครงการ Music Exchange โดยคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านดนตรี ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA ผลักดันศิลปินไทยให้ได้ไปแสดงผลงานในเทศกาลดนตรีในระดับนานาชาติ ส่งเสริมศิลปิน สู่ตลาดสากล ตามแนวคิดริเริ่มในการผลักดันคอนเทนต์ของไทยเพื่อส่งออกสู่เวทีโลก เพื่อขยายฐานตลาดแฟนเพลงในต่างประเทศ สร้างโอกาสและขยายการส่งออกผลงานของศิลปิน รวมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทย วง LEMONY มีความภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินที่ร่วมในโครงการนี้

           “เอฟ เบส” ขอเป็นตัวแทนวงกล่าว “ขอขอบคุณเป็นอย่างสูงกับโครงการดีๆ ที่สนับสนุนให้วงดนตรีของไทยได้มีโอกาสไปแสดงในระดับสากล ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมดนตรีไทยได้ดีจริงๆ ขอบคุณและอยากให้มีโครงการแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ครับ”

          การเดินทางในทุกครั้ง ของ วง LEMONY ได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจาก สนามหลวงมิวสิก ภายใต้ GMM Music ต้นสังกัด ที่ผลักดัน ได้แสดงในมิวสิกเฟสติวัลอย่างต่อเนื่องมาตลอดทั้งปี และในช่วงเทศกาลดนตรีปลายปี อย่าง Summer Sonic Bangkok ที่ได้รับเลือกจากทีมงานญี่ปุ่นให้แสดงในเวที Rising Stage, Melody of Life, Monster Music Festival, เชียงใหญ่ เฟสติวัล และ Big Mountain Music Festival อีกด้วย “ดนตรีพาเราเดิน ทางไปไกลจริงๆครับ แต่ในขณะเดียวกัน รู้สึกว่าต้องพัฒนาตัวเองให้มากขึ้น สำหรับทุกโอกาสที่เข้ามาครับ การได้ออกไปให้มากขึ้น เราก็ต้องพัฒนาตัวเองให้มากขึ้นไปด้วยครับ” ทีม นักร้องนำ กล่าว..

           LEMONY ยังคงปล่อยผลงานเพลงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับ เพลง “ขอบคุณที่เราเคยบอกรักและบอกลา” ได้รับการตอบรับจาก platform ต่างๆ อย่างดี และอีก 2 เพลงในปีนี้ให้ได้ติดตาม “แรก กีต้าร์” ทิ้งท้าย “ขอฝากติดตามและซัพพอร์ตพวกเราด้วยนะครับ ทั้งเพลงใหม่ในเร็ววันนี้ และในอนาคตหากเราจะมีโอกาสได้ไปเล่นดนตรีที่ไหนอีก ฝากเชียร์พวกเราด้วยนะครับ เราทำเต็มที่แน่นอนครับ”

           ติดตามความเคลื่อนไหวและผลงานของวง LEMONY ได้ทาง

https://www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial

https://www.facebook.com/LEMONYBAND

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้