GAMBOL ปล่อยรองเท้าลำลอง 5 รุ่น ชิงส่วนแบ่งตลาดครึ่งปีหลัง เดินหน้าประกาศศักดาความเป็นแบรนด์รองเท้าชั้นนำของประเทศไทย

Last updated: 20 ก.ย. 2567  | 

GAMBOL ปล่อยรองเท้าลำลอง 5 รุ่น ชิงส่วนแบ่งตลาดครึ่งปีหลัง เดินหน้าประกาศศักดาความเป็นแบรนด์รองเท้าชั้นนำของประเทศไทย

           แกมโบล (GAMBOL) เจาะตลาดครึ่งปีหลัง ผลักดันยอดขายด้วยการส่งรองเท้าลำลอง 5 รุ่น 5 สไตล์ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และครอบคลุมทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ตอกย้ำความเป็นแบรนด์รองเท้าชั้นนำของประเทศไทย พร้อมเดินหน้าบุกตลาด Southeast Asia เต็มตัว หลังประเดิมตลาดแล้วได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด

           นายนิติ กิจกำจาย กรรมการบริหาร บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) เปิดเผยว่า แกมโบลในฐานะแบรนด์รองเท้าชั้นนำของไทยได้ผลักดันสินค้ารองเท้าลำลอง ดีไซน์ทันสมัย นุ่ม ทน เบา สบาย ราคาจับต้องได้ ออกมาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง และในครึ่งปีหลังของปี 2567 แกมโบลได้วางแผนออกรองเท้าลำลองใหม่อีก 5 รุ่น 5 สไตล์ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ หวังสร้างยอดขายและตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านรองเท้าลำลองชั้นนำของไทย

          ปีนี้ แกมโบล ยังคงเดินหน้าบุกตลาดอาเซียน โดยผ่านช่องทาง Modern Trade และร้านค้าปลีกต่างๆ ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย สำหรับกิจกรรมการสื่อสารเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทาง Facebook, Instagram และ Tiktok ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก ไม่ว่าจะเป็นยอดไลค์ ยอดแชร์ หรือทำกิจกรรมให้ลูกค้ามีส่วนร่วม เพื่อจะทราบว่าลูกค้าชอบแล้วอยากได้อะไรจากแบรนด์ นำไปสู่การพัฒนาคุณภาพสินค้าอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงแค่นั้น กับคู่ค้าพันธมิตร เราพร้อมสนับสนุนสื่อ ณ จุดการขาย หรือร่วมวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดร่วมกันเพื่อหวังเติบโตไปพร้อมกัน ในปีนี้แม้จะเป็นช่วงที่เศรษฐกิจหนักหนา แกมโบล ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากมีการเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยเฉพาะประเทศกัมพูชาและเวียดนาม

           แกมโบล ไม่หยุดเพียงแค่นี้ พร้อมเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ 5 รุ่น 5 สไตล์ ในคอลเลกชั่น “High Season” ที่สามารถพาคุณไปได้กับทุกสไตล์การท่องเที่ยวที่หลากหลายในช่วงปลายปี หลายๆ คนเริ่มจะมีแผนการเดินทางท่องเที่ยว ทางแกมโบลจึงเอาใจสายท่องเที่ยวทุกแนวไม่ว่าจะเป็น สายชิว แคมป์ปิ้ง เที่ยวทะเล แกมโบลก็พร้อมพาคุณแมทช์ไปได้กับทุกที่ทุกสไตล์ มาเริ่มกันด้วย

          1. GAMBOL Nature : ยกระดับการพักผ่อนให้ทุกทริป ทุกการแคมปิ้งสบายมากกว่าเดิม ด้วยแรงบันดาลใจการออกแบบลวดลายรองเท้าที่ทำให้คุณเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ดีไซน์พื้นหนาเพื่อซัพพอร์ตทุกก้าวของการเดิน แกมโบล Nature จึงเป็นรองเท้าที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนในทุกก้าวที่สวมใส่ G-Bold Technology™ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าความนุ่มสบายจะอยู่คู่เท้าคุณในทุกวันพักผ่อน

           2. GAMBOL Mermaid : เอาใจสายแฟชั่นรักการท่องเที่ยว เพลินกับสถานที่แสนพิเศษ ให้ทุกก้าวการเดินของคุณมั่นใจ แรงบันดาลใจจากลวดลายปะการังใต้ท้องทะเล ด้วยรูปทรงเฉียวรับสรีระเท้าของผู้หญิงโดยเฉพาะ ทำให้วันธรรมดาของคุณเป็นวันที่พิเศษขึ้นมา

          3. GAMBOL High School : อินเทรนด์สำหรับกลุ่ม Varsity Look แนวสปอร์ตตี้ที่ผสมผสานความเป็นสปอร์ตเข้ากับแฟชั่น รูปแบบเรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา โดดเด่นในแบบที่เป็นคุณ

          4. GAMBOL Fourth : เท่แบบลุคสปอร์ต เอาใจสายสปอร์ตแฟชั่นที่ต้องการความสบาย ด้วยแรงบันดาลใจจากดีไซน์โฉบเฉี่ยว พร้อมพาคุณก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจไปกับ Fourth

          5. GAMBOL Gamspot : บอกลาความเมื่อยล้าจากกิจกรรมต่างๆ ให้แกมโบลช่วยดูแลเท้าคุณ ด้วยรองเท้าที่ซัพพอร์ตเท้า พร้อมแรงบันดาลใจมาจากปุ่มสัมผัสที่ฝ่าเท้า ทำให้ทุกก้าวของคุณคือการผ่อนคลาย ฟินทุกจุด สบายทุกสัมผัส ก้าวไปพร้อมกับความสบายที่จะคอยซัพพอร์ตคุณในทุกย่างก้าว

          สำหรับแฟนๆ รองเท้าแกมโบล (GAMBOL) ที่อยากลองมิกซ์แอนด์แมตช์รองเท้าแตะกับสไตล์คุณ สามารถตามหาจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านจำหน่ายรองเท้าทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ https://shop.gambol.co.th/th หรือ www.facebook.com/GambolThailand

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้