Netflix เนรมิตเมืองเทพ ชีวิตดีๆ ที่ลงนรก ในงานเปิดตัวภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดเดือด "Bangkok Breaking: ฝ่านรกเมืองเทวดา" เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับภารกิจเอาชีวิตรอดสุดโหดในวันที่ 26 กันยายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

Last updated: 21 ก.ย. 2567  | 

Netflix เนรมิตเมืองเทพ ชีวิตดีๆ ที่ลงนรก ในงานเปิดตัวภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดเดือด "Bangkok Breaking: ฝ่านรกเมืองเทวดา" เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับภารกิจเอาชีวิตรอดสุดโหดในวันที่ 26 กันยายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

          Netflix พาฝ่านรกใจกลางกรุงเทพฯ! เปิดโปงมุมมืดของเมืองหลวงที่อาจเป็นเมืองลวง ในงานแถลงข่าวและฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์แอ็คชั่นเต็มรูปแบบเรื่องแรกของ Netflix ประเทศไทย “Bangkok Breaking: ฝ่านรกเมืองเทวดา” นำทีมโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ (รับบท วันชัย), มายด์ 4EVE (รับบท เมจิ), ดู๋-สัญญา คุณากร (รับบท สิน) ร่วมด้วยผู้กำกับเจ้าพ่อสายบู๊อย่าง โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ โดยภายในงาน Netflix ได้เนรมิตความโกลาหลและสะท้อนมุมมืดของ BANGKOK THE CITY OF HELL ที่เปิดด้วยโชว์แอ็คชั่นสุดอลังการจากทีมสตันท์ผู้อยู่เบื้องหลังคิวบู๊สุดมันส์ในเรื่อง พร้อมเปิดตัวนักแสดงนำทั้งสามท่านได้แก่ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ที่มาในมาดของตัวละครฮีโร่อย่าง วันชัย รวมถึง มายด์ 4EVE และดู๋ สัญญา ที่ร่วมโชว์ในการจำลองซีนบู๊สมจริง

          พร้อมกันนี้ยังมีการแสดงบนเวทีครั้งแรกสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อเปิดตัวบทเพลง “กรุงเทพมหานคร นรกเมืองสวรรค์” จาก มายด์ 4EVE, เดย์ ไทยเทเนี่ยม และ เปา PP'DREAMS ซึ่งบทเพลงโปรโมตภาพยนตร์สุดฮึกเหิมนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากชื่อจังหวัดที่ยาวที่สุดในโลกอย่าง กรุงเทพมหานคร นำมาทำเป็นเพลงกรุงเทพฯ เวอร์ชันสุดดาร์กที่บอกเล่าเรื่องเมืองที่มีทั้งนรกและสวรรค์ในเมืองเดียว

          นอกจากนักแสดงมากฝีมือที่ได้กล่าวมา ยังมีนักแสดงสมทบที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เดย์ ไทยเทเนี่ยม, ณัฐ ศักดาทร, มะเหมี่ยว-สุทธิภัทร สุทธิวาณิช, เปา-จิรพงษ์ มากเพชร, ฟลุค-ธีรภัทร โลหนันทน์, ยูเค-ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล และอีกมากมายที่จะมาโชว์ฝีมือแอ็คชั่นอันทรงพลังในภาพยนตร์เรื่องนี้

          ร่วมนับถอยหลังวัน D-Day เตรียมไล่ล่าเอาชีวิตรอดจากขุมนรกใจกลางกรุงไปพร้อมกัน ใน ภาพยนตร์แอ็คชั่นเต็มรูปแบบแห่งปี “Bangkok Breaking: ฝ่านรกเมืองเทวดา” 26 กันยายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

#ฝ่านรกเมืองเทวดา #BangkokBreaking #NetflixTH

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้