"เฟรนด์-เดนิส-นีน่า" เปิดประสบการณ์สยองขวัญรูปแบบใหม่กับ กิจกรรมพิเศษ ธี่หยด 2 x The Conjuring Universe Tour

Last updated: 28 ก.ย. 2567  | 

"เฟรนด์-เดนิส-นีน่า" เปิดประสบการณ์สยองขวัญรูปแบบใหม่กับ กิจกรรมพิเศษ ธี่หยด 2 x The Conjuring Universe Tour

           ก่อนที่จะได้ไปสัมผัสกับความสยองของภาพยนตร์ เรื่อง “ธี่หยด2” กันแบบเต็มตาในโรงภาพยนตร์ ล่าสุด 3 พี่น้องตัว “ย” เฟรนด์ พีระกฤตย์, เดนิส เจลีลชา และ นีน่า ณัฐชา ก็จูงมือกันไปหลอนคูณ 2 กันในรูปแบบใหม่ กับกิจกรรม “ธี่หยด 2” สยองแบบ ผีไทย ปะทะ ผีอินเตอร์ “คอนเจอริ่ง ในงาน The Conjuring Universe Tour ที่จัดขึ้น ณ Attraction Hall, ICONSIAM สะพรึงในแบบที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน พร้อมการปรากฏตัวของ “ผีชุดดำ” และ “ยายช่วย” เป็นน้ำจิ้ม ให้คนชอบความตื่นเต้นได้กรี๊ดสลบแบบสุดเสียงกันแบบทั้งผีไทยและผีฝรั่ง โดยงาน The Conjuring Universe Tour Attraction Hall, ICONSIAM จะมีให้ได้เข้าชมกันตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 23 สิงหาคม 2567 - 5 มกราคม 2568 จากนั้นไปพบกับความหลอนเต็มรูปแบบใน ภาพยนตร์ #ธี่หยด2 10 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ

#ธี่หยด2xTheConjuringUniverseTour #ธี่หยด #ณเดชน์ #จูเนียร์กาจบัณฑิต #เฟรนด์พีระกฤตย์ #เดนิสเจลีลชา #มิ้มรัตนวดี #นีน่าณัฐชา #มีนพีรวิชญ์ #ท็อปทศพล #แฟรงค์ธนัตถ์ศรันย์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้