คอนนี้ผมทำถึงแน่นอนครับ! 'ยูคยอม' เตรียมเซอร์ไพรส์เพียบเพื่อคอนเสิร์ตเดี่ยว "2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK" คอนเฟิร์ม! ไม่มีเบื่อแม้แต่วินาทีเดียว

Last updated: 13 ต.ค. 2567  | 

คอนนี้ผมทำถึงแน่นอนครับ! 'ยูคยอม' เตรียมเซอร์ไพรส์เพียบเพื่อคอนเสิร์ตเดี่ยว "2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK" คอนเฟิร์ม! ไม่มีเบื่อแม้แต่วินาทีเดียว

            เตรียมฟินกันได้เลย! เมื่อ “ยูคยอม” (YUGYEOM) ศิลปินมากความสามารถภายใต้สังกัด “AOMG” ที่ทุกคนรอคอย ประกาศกลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการในรอบ 2 ปีตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับอากาเซ่ชาวไทย กับงาน “2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK” คอนเสิร์ตใหญ่จากอัลบั้ม “TRUST ME” ที่มีคอนเซ็ปต์สุดลึกซึ้ง สามารถสื่อถึงตัวตนของยูคยอมได้เป็นอย่างดี ผ่านหลากหลายบทเพลงที่ถูกร้อยเรียงด้วยความรัก และความเชื่อมั่น โดยงานนี้ผู้จัดอย่าง “BEX” บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป ร่วมกับ “YJ PARTNERS” และ “PROUD2” พาร์ทเนอร์ทีมคุณภาพที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ มาแล้วในหลายคอนเสิร์ต ด้วยคุณภาพ Production แสง สี เสียงที่จัดหนักจัดเต็ม เสริมทัพด้วยความ Exclusive ต่างๆ ที่มีให้เฉพาะแฟนคลับชาวไทยเท่านั้น และในครั้งนี้ก็เช่นกันที่ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่ไว้ให้อากาเซ่ชาวไทยทุกคน

            แต่ก่อนที่จะไปเจอกันในวันที่พิเศษที่สุดสำหรับแฟนๆ ของ 'ยูคยอม' ทุกคนนั้น เจ้าตัวก็ขอมาคอนเฟิร์มความพร้อมด้วยตัวเองในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK” ที่จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2567 ณ ห้อง Thonglor 1-2 ชั้น 6 โรงแรม Grande Centre Point Sukhumvit 55 โดยงานนี้ได้ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่พิธีกรสัมภาษณ์ และล่ามสาวเจยอง ช่วยสื่อสาร ซึ่งวันนี้หนุ่ม 'ยูคยอม' มาในลุคชุดดำสุดเท่ แต่ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มตลอดเวลาที่ให้สัมภาษณ์เลยทีเดียว โดยหลังจากกล่าวทักทายแนะนำตัวกับพี่ๆ สื่อมวลชนแล้วก็เริ่มตอบคำถามทันที

Q : คิดถึงแฟนๆ ชาวไทยมั้ย?

            พูดตรงๆ คือผมไม่ได้หายไปนานใช่มั้ยครับ แต่ก็คือรู้สึกดีใจมากๆ ความรู้สึกคือเหมือนเราไม่ได้เจอกันนาน คิดถึงมากจริงๆ

Q : แต่เชื่อว่าแฟนๆ ชาวไทยคิดถึงคุณยูคยอมตลอดเวลาอยู่แล้ว

            นั่นไงครับ ทุกครั้งที่มาประเทศไทย รู้สึกว่าเราได้รับเอเนอร์จี ได้รับกำลังใจจากแฟนๆ มากๆ เลย

Q : นอกจากคิดถึงแฟนไทยแล้ว อะไรในไทยที่คุณยูคยอมคิดถึงเป็นพิเศษ?

            คือผมอยากเจอน้องฮิปโป (ดีเจนุ้ย : หมูเด้ง) มันน่ารักไงครับ

Q : แต่ถ้าอยากเจอจริงๆ ต้องเลือกเวลาไปเพราะน้องจะชอบหลับ...

            ไม่ใช่ว่าเราจะได้เจอง่ายๆ เราต้องมีโชค ลัคกี้นิดนึงใช่มั้ยฮะ?

Q : ครั้งนี้มีอะใจที่อยากทำ หรืออยากไปเจออะไรใหม่ๆ ที่ไทยอีกบ้างไหม เพราะอะไร?

            การมาประเทศไทยครั้งนี้สำหรับผมนึกถึงงานคอนเสิร์ตที่จะมีพรุ่งนี้และมะรืนแค่นั้นอย่างเดียวเลย เพราะว่าผมอยากจะเต็มที่กับแฟนๆ มากๆ อยากจะเต็มที่กับคอนเสิร์ตมากๆ เงินค่าบัตรที่ทุกคนซื้อมาต้องคุ้มค่า เพราะฉะนั้นผมจะเต็มที่ครับ

Q : พูดถึงทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้บ้างกับ TRUSTY อยากให้เล่าที่มาที่ไปของคอนเซ็ปต์นี้หน่อย

            ผมตั้งชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้้ว่า TRUSTY เพราะผมอยากให้...หลังจากที่ดูการแสดงของผม เวทีของผม เพอร์ฟอร์แมนซ์ของผมแล้ว ตัวผมและก็แฟนๆ TRUST ผมมากขึ้น ประมาณว่า ยูคยอมเป็นศิลปินที่เราเชื่อได้ เชื่อใจได้อยู่แล้ว TRUST ได้อยู่แล้ว

Q : พูดถึงอัลบั้ม TRUST ME หน่อย เป็นอัลบั้มเต็มอัลบั้มที่สอง ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีนี้เอง

            เหมือนที่แฟนๆ รอคอยที่จะได้ฟังเสียงของผมใช่มั้ยครับ ผมก็ใจเดียวกันเลย ความรู้สึกเดียวกันเลย ผมก็อยากจะรีบโชว์ รีบร้องเพลงให้ทุกๆ คนได้ดูกันในวันคอนเสิร์ตสำหรับอัลบั้ม TRUST ME ของผม คือผมดีใจตรงที่ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผมได้เตรียมเพลง ได้ร้องเพลงทุกๆ เพลงของผมให้ทุกๆ คนดูกันด้วยในคอนเสิร์ต

Q : ในอัลบั้มนี้ เพลงไหนเป็นเพลงที่คุณยูคยอมชอบมากที่สุด เพราะอะไร?

            ยากมากเลยครับคำถามนี้ อืม ตอนนี้เพลงที่นึกถึงเลยก็คือ Be Alright สาเหตุที่ชอบ อาจจะเป็นการสปอยล์นิดนึง คือพอเพลง Be Alright ขึ้นปุ๊บ บรรยากาศและทุกอย่างบนเวทีมันจะเปลี่ยนนิดนึง ขอพูดแค่นี้ดีกว่า (ยิ้ม)

Q : และถ้าจะให้เลือกเพลงอีกสักเพลงในอัลบั้มของคุณให้แฟนๆ ชาวไทย ณ เวลานี้ จะเป็นเพลงอะไร?

            น่าจะเป็นเพลงเดียวกัน เพราะด้วยเนื้อเพลง Be Alright ทุกอย่างก็จะ Alright ทุกอย่างจะไม่มีปัญหา ทุกอย่างมันจะดี อันนี้มันคือ Be Alright อยากให้เป็นเพลงที่มอบให้กับแฟนๆ ชาวไทยเพราะอยากจะบอกแฟนๆ ชาวไทยว่า แม้ว่าจะรู้สึกเหนื่อยหรือท้อก็ไม่เป็นไรเพราะทุกอย่างจะ Be Alright

Q : เกี่ยวกับอัลบั้มนี้ คุณยูคยอมใช้สีในการสื่อความหมายด้วย นั่นก็คือ สีเขียวและสีเหลือง อยากรู้ว่าทำไมต้องเป็นสองสีนี้ เพราะอะไร?

            สีเหลืองเป็นสีที่ผมชอบมากๆ และสีของอากาเซ่คือสีเขียวใช่มั้ยครับ และผมเป็นคนที่ชอบดอก dandelion (แดนดิไลออน) มากๆ เลย และถ้าทุกคนลองมองดอก dandelion ดีๆ มันก็จะมีสีเหลืองและสีเขียวอยู่ด้วยกัน ตัวก้านมันจะเป็นสีเขียว ก็เลยเลือกเป็นสีเหลืองและสีเขียวด้วยเหตุผลแบบนี้ครับ

Q : นอกจากสองสีนี้จะใช้ในอัลบั้มแล้ว ยังมีความผูกพันเกี่ยวเนื่องกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย

            ทุกสิ่งทุกอย่างมันเชื่อมต่อกันไงครับ ผมอ่ะคิดมาแล้วไง (หัวเราะ)

Q : สำหรับ 2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] ไปที่ไหนมาบ้างแล้ว?

            อาทิตย์ที่แล้ว ผมเริ่มต้นจากสิงคโปร์ อาทิตย์นี้มาอยู่ที่นี่ ประเทศไทย หลังจากนี้ไปก็จะไปฮ่องกง, ซิดนีย์, มะนิลา, จาการ์ต้า, ไทเป, โตเกียว และนอกเหนือจากเอเชียทัวร์แล้ว ผมก็มีโอกาสที่จะน่าจะได้ไปเจอแฟนๆ ที่อเมริกา, ยุโรป และก็ละตินอเมริกาด้วยนะครับ

Q : แล้วสำหรับทัวร์ที่เมืองไทยครั้งนี้ เตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตนี้อย่างไรบ้าง

            มีเตรียมมานะครับ มีความพิเศษ แต่พูดแล้วกลัวว่าจะสปอยล์เกินไป จะบอกว่าในเซ็ตลิสต์มีเพลงที่มั่นใจว่าแฟนๆ ชาวไทยชอบแน่นอน ผมอ่ะตั้งใจซ้อมเพลงนี้มากเลย (แสดงว่ามีอะไรที่พิเศษเตรียมมาแน่นอน) "ใช่ๆ" (ภาษาไทย)

Q : นอกจากเป็นคนร้อง คนเต้น คนพูดคุยในคอนเสิร์ตแล้ว คุณยูคยอมได้มีส่วนร่วมในการคิดหรือสร้างสรรค์โชว์ในส่วนไหนบ้าง พูดให้แฟนๆ รู้สึกว่าฉันจะพลาดคอนเสิร์ตนี้ไม่ได้เลย....

            คือจะบอกว่าคอนเสิร์ตตอนเริ่มทุกสิ่งทุกอย่างมันจะรู้สึกมืดไปหมดเลย และเมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆ มันก็จะสว่างขึ้นเรื่อยๆๆๆ เพราะว่าสำหรับผม แสงของผมก็คืออากาเซ่ทุกๆ คน

Q : ว้าว ดูพิเศษ

            ใช่ครับ เพราะมีอากาเซ่ทุกๆ คน ในฮอลล์คอนเสิร์ตก็จะสว่างขึ้น (อยากดูแล้วครับ) สนุกแน่นอนครับ

Q : พูดถึงเรื่องเพลงไปล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทุกคนรอคอยก็คือสเต็ปแดนซ์ของคุณยูคยอม ที่ได้รับฉายาว่าเป็น Dancing Machine อากาเซ่ไทยลงความเห็นว่า "ไลน์เต้นเท่เกิ๊น" คุณยูคยอมเข้าใจคำนี้ไหม?

            เข้าใจครับ (เอ็มซีให้น้องยูคพูดคำว่า "ไลน์เต้นเท่เกิ๊น") "ไลน์เต้นเท่เกิ๊น" (พยายามผันเสียง 'เกิ๊น' สุดกำลัง)

Q : รู้สึกยังไงที่แฟนๆ ชื่นชมเราแบบนี้?

           พูดตามตรงนะครับใครจะไม่ชอบถ้าสมมติว่าโดนชมแบบนี้ รู้สึกดี ดีใจมากๆ นี่ไงครับเห็นรอยยิ้มบนใบหน้าผมมั้ย

Q : นอกจากจะถูกชมว่าเต้นดี เสียงดี ร้องดีหล่อ เท่ แล้ว อีกหนึ่งอย่างที่แฟนๆ ชื่นชมคุณก็คือความน่ารักของคุณ คุณยูคยอมยอมรับมั้ย?

           จะบอกว่าผมก็ไม่ได้พยายามทำตัวน่ารักขนาดนั้น แต่ก็คือ แฟนๆ ก็ชมว่าน่ารักใช่มั้ยครับ ก็เลยอยากจะขอบคุณนะครับ และก็ที่ชมว่าคุณยูคยอมหล่อมากเลย อันนั้นก็ขอบคุณมากเหมือนกัน แต่ผมก็รู้สึกว่าคนที่หล่อกว่าผม หน้าตาดีกว่าผม น่าจะมีอีกเยอะเลยนะ แต่ผมชอบคำชมว่า 'เสียงคุณอ่ะเพราะมากๆ เลย ชอบเสียงคุณยูคยอมมากๆ เลย' อันนี้เป็นคำชมที่ผมชอบมากๆ เลย ผมรู้สึกดีมากๆ เลย (ว่าแล้วเอ็มซีนุ้ยก็หย่อนคำถามให้พี่ๆ สื่อมวลชนตอบเพื่อชื่นชมหนุ่มยูคยอมเช่น ยูคยอมเสียงดีมั้ย, เต้นเก่งมั้ย, หล่อมั้ย, เท่มั้ย ซึ่งพอได้ยินคำตอบของพี่ๆ เจ้าตัวก็ยกมือไหว้กล่าว "ขอบคุณครับ" ก่อนที่สุดท้ายจะลุกขึ้นยืนยกมือไหว้ขอบคุณ) วันนี้พี่ๆ สื่อมวลชนมากันเยอะขนาดนี้ ผมจะร้องเพลง Be Alright ให้ฟังสั้นๆ ดีมั้ยครับ (ว่าแล้วก็ร้องเพลง Be Alright ให้ฟังท่อนนึงแบบนอกสคริปต์) ขอบคุณพี่ๆ ที่มานะครับ ก็เลยอยากจะมอบเพลงนี้ให้

Q : ด้วยความน่ารักของคุณยูคยอม อยากขอดูท่าน่ารักๆ (แอกโย) ของยูคยอมหน่อยได้ไหม เป็นน้ำจิ้มก่อนไปเจอบนเวที

            อ่า...อ๊าาาา (กรี๊ดเล็กๆ ด้วยความเขิน ก่อนโชว์แอกโยให้พี่ๆ ได้บันทึกภาพไปฝากแฟนๆ)

Q : สื่อมวลชนบอกไม่พอ ขอวิงค์ได้มั้ย?

            (ทำท่าวิงค์ให้ตามคำขอ และยังแถมให้อีก 2-3 ท่า)

Q : มาเมืองไทยครั้งนี้ คุณยูคยอมมีประโยคนึงที่อยากพูดให้อากาเซ่ชาวไทยได้ฟัง

            "คอนนี้ผมทำถึงแน่นอนครับ!"

Q : คอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้แล้ว แฟนๆ จะต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง?

            ทุกคนครับ วันนี้ทุกคนต้องทานอาหารให้ดีต่อสุขภาพ แล้วก็ต้องนอนให้เต็มอิ่มก่อนที่จะมาคอนเสิร์ต จะบอกว่า คอนเสิร์ตผม ผมไม่ใช่คนเดียวที่จะร้องเพลง แฟนๆ ทุกคนที่อยู่ในฮอลล์ก็จะร้องเพลงไปพร้อมๆ กัน ต้องเต้นด้วยกัน

Q : เพราะฉะนั้นต้องนอนให้เต็มอิ่ม กี่ชั่วโมงดี?

           ผมว่าสำหรับผมนอนเต็มอิ่มประมาณ 10 ชั่วโมง

Q : เขาจะมาดูคอนทันมั้ย?

           คืนนี้รีบนอนนะ นอนเร็วๆ เลย ทุกคนครับถ้าจะนอน 10 ชั่วโมง ทุกคนต้องเข้านอนตั้งแต่ 4 ทุ่มแล้วนะ ทุกคนต้องเตรียมเอเนอร์จีที่ดีๆ และร่างกายที่พร้อม แค่นั้นก็พอเพราะว่าผมตั้งใจเตรียมเต็มที่มากๆ เลย เตรียมไลฟ์มาร้องสดๆ ให้ทุกคนได้ฟังกันและผมก็ได้เตรียมท่าเต้นใหม่ๆ มาให้ทุกคนดู จะได้ไม่รู้สึกเบื่อแม้แต่วินาทีเดียวเลย

Q : ฝากอะไรกับสื่อมวลชนหรือแฟนๆ ชาวไทยมั้ย?

           ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกๆ ท่านที่มาหาผมในงานวันนี้ (ยกมือไหว้นอบน้อม) อยากจะบอกแฟนๆ ทุกๆ คนและคนที่รอคอยคอนเสิร์ตของผมว่าขอบคุณมากๆ พรุ่งนี้ผมมั่นใจว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนจะไม่ผิดหวัง จะไม่รู้สึกเสียดายเวลาที่มาหาผมในงานพรุ่งนี้ จะสนุกมากๆ แน่นอน มันส์แน่นอนและก็จะเป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนจดจำไปตลอดชีวิตเลย

           โดยงานสุดพิเศษนี้จะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2567 เวลา 18:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 17:00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี “2 รอบการแสดง” บัตรราคา 6,500 / 6,300 (บัตรยืน) / 5,900 / 5,500 / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท จองบัตรออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: BEX Concert และ X: @BEX_Concert


#유겸 #YUGYEOM
#2024YUGYEOMTOUR
#2024TRUSTY_IN_BANGKOK
#AOMG
#BEX

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้