"มุก วรนิษฐ์" นั่งแท่น CO-CEO "GALA CAMILLE" ปล่อยโปรดักส์สุดแกรม "PAINTING PLUMP LIP OIL" เติมปากฉ่ำแบบมั่นใจ

Last updated: 16 ต.ค. 2567  | 

"มุก วรนิษฐ์" นั่งแท่น CO-CEO "GALA CAMILLE" ปล่อยโปรดักส์สุดแกรม "PAINTING PLUMP LIP OIL" เติมปากฉ่ำแบบมั่นใจ

           "GALA CAMILLE (กาล่า กามิลเล่)" แบรนด์ Beauty and Cosmetics ที่มี "แนน-นฤมล ประเสริฐสุข" เป็น CEO บนความตั้งใจที่ต้องการให้ลูกค้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาที่เข้าถึงง่าย และสามารถสนุกไปกับการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมดึงนักแสดงสาวมากความสามารถ "มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" มานั่งแท่น CO-CEO ปล่อยโปรดักส์สุดแกรม เอาใจคนรักสวยรักงาม

           ล่าสุดได้จัดงาน "What Happens In Gala Toilet Event" ลานหน้า EVEANDBOY the Underground ชั้น LG Siam square One เพื่อเปิดตัวโปรดักส์ใหม่! "PAINTING PLUMP LIP OIL" ลิปออยล์กาล่าแท่งฟ้า เติมความมั่นใจ กับคอนเซปต์สุดชิค "RESTROOM HABITS" แนวคิดที่ว่า เพราะห้องนํ้าคือสถานที่ที่สามารถหลีกหนีจากสิ่งต่างๆ ที่ทําให้ไม่สบายใจ และยังเป็นสถานที่ที่สามารถเป็นตัวเองได้เต็มที่ แค่ทาลิปออยล์กาล่า ก็ไม่ต้องแคร์อะไร เพราะอยู่ในห้องนํ้าที่เป็นเซฟโซนที่ดีที่สุด โดยมาพร้อมกับ 6 เฉดสี

• DEWY DASHER - ชมพูนม มี Shimmer เพิ่มความป๊อป

• BARELY BEGIN - ชมพูอมแดง สดใส มีลูกเล่น

• FULLY SPICE - แดงสว่าง ขับผิว คาแรคเตอร์ชัด

• ANY TROUBLE - นู้ดน้ำตาล นัวละมุน Everyday ลุค

• SILLY SELFIE - แดงตุ่น ซุกซน ขี้เล่น ไม่แคร์ใคร

• NAUGHTY ADDICT - แดงก่ำ เปรี้ยวซ่า มั่นใจ

           "PAINTING PLUMP LIP OIL" ลิปออยล์หัวแปรงเบลน มากับคุณสมบัติสุดล้ำ เนื้อออยล์ชุ่มชื้น บางเบา ไม่หนักปาก ให้ปากฉํ่าวาว โกลว์ เล่นแสง ดูสุขภาพดี สามารถใช้บํารุงปากได้ ท็อปบนลิปแมตต์ได้ แมตช์ได้ทั้งสายฝอและสายเกาหลี กับ Gimmick ใช้งานแบบหมุน "Crack Crack" ให้เนื้อลิปออยล์ขึ้นมา และใช้หัวแปรงเบลนบนริมฝีปากได้เลยทันที

           "แนน-นฤมล ประเสริฐสุข" CEO "GALA CAMILLE" กล่าวว่า "ทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีในท้องตลาด มีราคาที่สูงและเข้าถึงยาก แต่ด้วยความตั้งใจและความใฝ่ฝันที่ต้องการให้ลูกค้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ในราคาจับต้องง่าย และที่สำคัญคือสามารถสนุกไปกับการใช้ผลิตภัณฑ์ จะเห็นได้ว่าโปรดักส์ที่ผ่านมาของเราจะเน้นสีสัน ให้ความสดใส ดู Have fun ตลอดเวลา เราจึงได้นำแนวความคิดเหล่านี้ มาสู่ความร่วมมือกับ คุณมุก วรนิษฐ์ ที่มีเป้าหมายในการส่งต่อสิ่งดีๆ และมีคุณภาพให้กับลูกค้าเหมือนกัน"

           "มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" CO-CEO เผยว่า "ดีใจมากที่วันนี้โปรดักส์ PAINTING PLUMP LIP OIL ได้วางขายแล้ว เพราะเป็นความตั้งใจหลังจากมารับบทบาทเป็น CO-CEO อยากจะให้ทุกคนได้มีริมฝีปากที่สวย ดู Classy ไปพร้อมๆ กัน ที่สำคัญใช้งานง่าย ไม่เลอะเทอะ กับหัวแปรงเบลน ที่มุกเชื่อว่าหลายคนที่ใช้จะชื่นชอบและยกให้เป็นไอเท็มโปรดที่ต้องมีติดในกระเป๋าเครื่องสำอางอย่างแน่นอน ก็ขอฝากโปรดักส์ของมุกให้กับทุกๆ คน เพราะเป็นบทบาทใหม่ที่ตั้งใจทำมากๆ ค่ะ"

           มาเปลี่ยนริมฝีปากให้ฉ่ำวาว ยาวนานตลอดวัน และที่สำคัญคือได้บำรุงริมฝีปากไปในเวลาเดียวกัน กับ "PAINTING PLUMP LIP OIL" แท่งฟ้าสะดุดตา ในราคาสะดุดใจเพียง 299 บาท เท่านั้น! หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน EVEANDBOY ทุกสาขา และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/Gala.perfectskin

Line OA: @galacamille https://line.me/R/ti/p/@galacamille

ช่องทางสั่งซื้อ

Shopee: https://th.shp.ee/RYygcoJ

Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/galacamilleth

TikTok: https://www.tiktok.com/@gala.camille


#GalaCamille
#ลิปออยล์กาล่า
#ลิปออยล์แท่งฟ้า
#WhatHappensInGalaToilet

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้