นับถอยหลังสู่ฮาโลวีนมิวสิกเฟสติวัลสุดหลอนครั้งยิ่งใหญ่ "ENCHANTED FEST 2024" จัดเต็ม กับ 7 ศิลปิน 7 โชว์ 7 ชม. พร้อมกิจกรรมแบบจุกๆ ร่างพร้อม คอสตูมพร้อม แล้วไปมันพร้อมกัน 31 ตุลาคมนี้

Last updated: 18 ต.ค. 2567  | 

นับถอยหลังสู่ฮาโลวีนมิวสิกเฟสติวัลสุดหลอนครั้งยิ่งใหญ่ "ENCHANTED FEST 2024" จัดเต็ม กับ 7 ศิลปิน 7 โชว์ 7 ชม. พร้อมกิจกรรมแบบจุกๆ ร่างพร้อม คอสตูมพร้อม แล้วไปมันพร้อมกัน  31 ตุลาคมนี้

            เหลืออีกไม่กี่วันแล้ว กับงาน YUMYUM presents ENCHANTED FEST 2024 (ยำยำ พรีเซ็นต์ส เอ็นแช้นเท็ด เฟส 2024) ฮาโลวีนมิวสิกเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยที่จะพาทุกคนเข้าสู่โลกแห่งความลี้ลับของค่ำคืนวันฮาโลวีนอย่างแท้จริง จัดเต็ม ความอลังการของแสง สี เสียง ตลอด 7 ชั่วโมงเต็ม กับ 7 โชว์จาก 7 ฮีโร่ ศิลปินตัวท็อปของไทย ได้แก่ JEFF SATUR, NONT TANONT, MILLI, PIXXIE, TIMETHAI, D GERRARD และ YOUNG OHM พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ DREAMGALS ที่ Flower.far & GALCHANIE จะมารวมพลังกับ MILLI x DREAMGALS เพิ่มดีกรีความฮอตให้เวทีร้อนเป็นไฟ

            นอกจากไลน์อัพสุดโหดของงานนี้ที่จะทำให้ทุกคนตกอยู่ในมนต์สะกดแห่งความมันแล้ว ในงาน YUMYUM presents ENCHANTED FEST 2024 ครั้งนี้ยังมีกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุกอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น จุด Check In กับ Photo Corner สุดสะพรึง, Fortune Teller แม่หมอที่จะมาเปิดไพ่ดูชะตาชีวิตให้กับทุกคนแบบฟรีๆ, Horror Makeup Station กับบริการแต่งหน้าสุดสยองรับฮาโลวีน พร้อมด้วย เหล่าผีทั้งหลายที่จะเดินเขย่าขวัญทักทายทุกคนอย่างใกล้ชิด พิเศษสุดๆกับ ของรางวัลมากมายที่เตรียมไว้รอเหล่า ENCHANTER ทุกท่าน อาทิ รางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ให้กับรางวัล BEST COSTUME, ENCHANTED Souvenir สำหรับผู้มาลงทะเบียนเข้างานภายใน 20.00น. เป็นต้น รวมถึงของรางวัลจากเหล่าผู้ใหญ่ใจดีในงานอีกมากมาย นอกจากนี้ ยังได้เพลิดเพลินเติมพลังกับกองทัพอาหารและเครื่องดื่มที่เตรียมไว้รอทุกท่านในบริเวณงานอีกด้วย

            เตรียมบัตร เตรียมร่าง เตรียม Costume ไปให้พร้อม แล้วมาร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ค่ำคืนวันฮาโลวีนครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง YUMYUM presents ENCHANTED FEST 2024 (ยำยำ พรีเซนต์ เอ็นแช้นเท็ด เฟส 2024) ไปด้วยกัน ในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 UOB LIVE at EMSPHERE ซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ทาง The Concert Application หรือ www.theconcert.com แอบกระซิบว่าตอนนี้บัตรเหลือไม่มากแล้ว อย่าพลาดความสนุกในครั้งนี้ ที่จะทำให้เทศกาลฮาโลวีนปีนี้ของคุณจะไม่มีวันลืม

            ติดตามรายละเอียดกิจกรรม ตารางโชว์ พร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Fanpage : Enchanted Fest, Instagram : Enchantedfestival และ X : Enchanted Fest

#YUMYUMpresentsEnchantedFest2024
#EnchantedFest #EnchantedFest2024
#Halloween #HalloweenMusicFestival
#UOBLIVE #EMSPHERE
#TheConcert #TCCConcert #TheConcertApplication

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้