YOUNGJAE นำทัพศิลปินเค-ป๊อป iKON, B.I, DPR IAN, fromis_9, ZICO, BOYNEXTDOOR ส่งมอบความสนุกส่งท้ายปีกับ Supersound Festival 2023 (DAY 1)

Last updated: 24 พ.ย. 2566  | 

YOUNGJAE นำทัพศิลปินเค-ป๊อป iKON, B.I, DPR IAN, fromis_9, ZICO, BOYNEXTDOOR ส่งมอบความสนุกส่งท้ายปีกับ Supersound  Festival 2023 (DAY 1)

         หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วกับการจัดงานคอนเสิร์ต Mark Tuan The Other Side Asia Tour 2023 ถึง 5 รอบ และได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ปิดท้ายปีนี้ บริษัท Brite Panther ขอจัดใหญ่จัดเต็มจับมือร่วมกับ SBS (Seoul Broadcasting System) พาร์ทเนอร์มีเดียยักษ์ใหญ่ในเกาหลีใต้จัดงาน Supersound Festival 2023 ที่ขนทัพศิลปินเกาหลี K-pop มามอบความสนุกให้กับแฟนเพลงชาวไทยกันต่อเนื่องถึง 2 วัน ในเวทีเดียวกัน คือ ในวันที่ 18 และ 19 พฤศจิกายน 2566 ที่ IMPACT Challenger Hall 3 โดยงานนี้จะมีการประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ให้กับศิลปินทุกคนอีกด้วย 

         นอกจากนี้ Supersound Festival 2023 ยังถือเป็นการรวมตัวกันของศิลปินเกาหลีที่คัมแบ็ค เสตจ มากที่สุดเท่าที่เคยจัดมาในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น YOUNGJAE (ยองแจ) GOT7 ที่เพิ่งจะประกาศการคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรก Do it หรือ การคัมแบ็คอีกครั้งในรอบ 6 ปีเต็ม ของเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet รวมไปถึงการกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 4 ปีของ TAEMIN (แทมิน) น้องเล็กแห่ง SHINee เสริมทัพความสนุกด้วยบอยแบนด์อย่าง iKON, WayV, WEi, BOYNEXTDOOR, 8TURN และเกิร์ลกรุ๊ป fromis_9 และศิลปินเดี่ยวสุดฮอตทั้ง B.I, ZICO, DPR IAN โดยมีหนุ่มยองแจ รวมกับ สร-ชลนสร สัจจกุล หรือ สร CLC และ หนุ่มโยฮัน วง WEi ร่วมเป็น MC ในวันที่ 18 และ 19 พฤศจิกายน ตามลำดับ

         ทั้งนี้ในส่วนของคอนเสิร์ต Supersound Festival 2023 วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 มีศิลปินที่เข้าร่วมได้แก่ ยองแจ, DPR IAN (ดีพีอาร์ เอียน), B.I (บีไอ), BOYNEXTDOOR (บอยเน็กซ์ดอร์), fromis_9 (ฟรอมิสไนน์), iKON (ไอคอน) และ ZICO และในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ศิลปินที่เข้าร่วมได้แก่ แทมิน, Red Velvet, WayV, WEi, 8TURN และ ZICO และสำหรับแฟนๆ ที่ซื้อบัตรเข้าร่วมงานในครั้งนี้จะมีผู้โชคดีส่วนนึงที่เข้าร่วมในรอบซาวด์เช็คหรือแฟนแคมที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับผู้โชคดีสามารถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ ศิลปินที่เข้าร่วมงานได้เต็มที่ รวมไปถึงรอบแถลงข่าวที่จะมีการสัมภาษณ์ศิลปินที่เข้าร่วมงานอีกด้วย

         ในการให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว หนุ่มยองแจ ซึ่งงานนี้รับ 2 บทบาททั้งในฐานะพิธีกรหรือเอ็มซีของงานคอนเสิร์ต รวมไปถึงการขึ้นสเตจทักทายแฟนๆ พร้อมกับอัลบั้มใหม่อัลบั้มแรกของตัวเอง โดยเจ้าตัวเผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มของตัวเองและขอฝากเพลง Do It ของเขาไว้ด้วย พร้อมเผยว่าก่อนที่จะมา ตัวเขาได้รับจดหมายจากแฟนๆ ที่บอกว่า 'ยินดีต้อนรับกลับบ้าน' ทำเอารู้สึกอบอุ่นหัวใจเป็นที่สุดว่างั้น ทางด้านหนุ่มเท่ DPR IAN ที่ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษไว้เพื่อทุกคนก็เผยว่า รู้สึกขอบคุณแฟนๆ มากๆ ที่คอยให้การสนับสนุน อีกทั้งไม่ลืมที่จะบอกรักแฟนๆ และดีใจที่ได้เห็นแฟนๆ ทุกคนคอยสนับสนุนศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ อีกทั้งหวังว่าวันนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ดีของทุกๆ คน 

         ด้าน B.I ศิลปินสุดฮอต ก็ได้เตรียมเซอร์ไพรส์โชว์ไฟลุกระดับตัวพ่อให้เหล่า ID ได้หายคิดถึง และเป็นที่ทราบกันดีว่า หนุ่มคนนี้เป็นศิลปินที่เต้นเก่ง, ร้องเพลงเก่ง แต่เรื่องการแต่งเพลงก็ไม่ธรรมดา ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงของเขาก็มาจากหนังสือ, ภาพยนตร์ แต่หลักๆ คือได้รับแรงบันดาลใจจากแฟนๆ เหล่า ID นั่นเอง หวานเจี๊่ยบ!!! ฟากบอยแบนด์รุ่นเล็ก BOYNEXTDOOR ที่ได้เจอ ONEDOOR (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยเป็นครั้งแรกก็เผยถึงความรู้สึกในการร่วมงาน Supersound Festival 2023 ว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยที่ได้มาร่วมยืนบนเวทีเดียวกันกับศิลปินรุ่นพี่เหล่านี้ และนี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้มาเจอกับแฟนๆ ในเมืองไทย จะทำให้เวทีนี้เป็นเวทีที่มีคุณภาพแน่อน

        ฟากสาวๆ fromis_9 (ฟรอมิสไนน์) ที่เคยมาเยือนเมืองไทยแล้ว มาครั้งนี้สาวๆ อยากทำหรืออยากกินอะไรเป็นพิเศษมั้ย ซึ่งพวกเธอก็บอกว่า "จริงๆ ที่อยากทานก็ได้ทานแล้วค่ะ นั่นก็คือ ข้าวเหนียวมะม่วง, แตงโมปั่น, ปูผัดผงกะหรี่ อร่อยมากเลยค่ะ พวกเราได้มีโอกาสมาเจอกับแฟนๆ ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการบนเวทีแบบนี้ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะฉะนั้นในช่วงเวลาที่เป็นเวลาของพวกเราก็อยากให้ทุกคนร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่นะคะ"

         ด้าน 5 หนุ่ม iKON อย่าง BOBBY, SONG, JU-NE, DK และ CHAN ที่กลับมาเยือนไทยอีกครั้งในงานครั้งก็นี้พกความร้อนแรงมาเต็ม กับโชว์ที่จะทุกคนจะต้องลุกขึ้นโยก โดยเมื่อถามว่าเร็วๆ นี้พวกเขาจะมีผลงานอะไรให้แฟนๆ ได้ติดตามกันบ้างนั้น หนุ่มๆ ก็เผยว่า "ถ้าพูดถึงในฐานะวง iKON ยังไม่มีผลงานที่จะออกมาในเร็วๆ นี้ แต่สิ่งที่จะออกมาในเร็วๆ นี้ก็คือผลงานเดี่ยวของเมมเบอร์แต่ละคนในไอคอนนะครับ จะติดตามกันใช่มั้ยครับ?" ปิดท้ายด้วยหนุ่มสุดคูล ZICO ที่แอบสปอยล์ความพิเศษของโชว์ของเจ้าตัวว่า ได้เตรียมเวทีเซ็ตลิสต์ที่ถ้าพูดถึง ZICO จะต้องนึกถึงเพลงเหล่านั้น เพราะฉะนั้นเตรียมตกใจได้เลย

 

         สำหรับงานคอนเสิร์ตในช่วงเย็น ก็ได้รับเกียรติจาก นายภิมุข สิมะโรจน์ เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีและมอบรางวัลให้กับศิลปินทุกท่านที่มาร่วมงานในครั้งนี้อย่างเป็นทางการ

สำหรับรางวัลในแต่ละสาขาได้แก่

สาขา HipHop Producer of The Year ได้แก่ ZICO

สาขา Best Alternative Artist of the Year ได้แก่ DPR IAN

สาขา Super Rookie of The Year ได้แก่ BOYNEXTDOOR

สาขา Best Male Group of The Year ได้แก่ iKON

สาขา Best Girl Group Performers of The Year ได้แก่ fromis_9

สาขา Asian Fans Choice of The Year ได้แก่ YOUNGJAE GOT7

สาขา Best Rapper of The Year ได้แก่ B.I

         เปิดตัวความมันส์ในวันแรกด้วย Waterfall จาก B.I และแน่นอนว่า จะต้องมีเพลงเด็ดอย่าง Loved + BTBT ตามมาด้วยความสดใสของ สาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ป fromis_9 ที่ต้องบอกว่าน่ารักซะจนหนุ่มๆ ทั้งงานตาค้าง ทั้งงานดูสดใสมากขึ้นมาทันทีที่เริ่ม Stay This Way และ We Go We Go และ ตามมาด้วยหนุ่มสุดฮอตอย่าง DPR IAN ที่ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดไปตั้งแต่ช่วง Fancam Moment และเท่สุดๆ ในเพลงเปิดตัวอย่าง Mito Reborn และปิดท้ายความเท่ด้วยเพลง Nerve ตามมาด้วย หนุ่ม ๆ จาก BOYNEXTDOOR ในเพลง One and Only และ Serenade และทันทีที่ 5 หนุ่ม iKON ขึ้นบนเวที ก็สร้างความสั่นสะเทือนทั้งฮอลล์ ตามมาด้วย YOUNGJAE ที่เอาซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง DO IT ที่ทำเอาโยก ๆ กันทั้งฮอลล์ และปิดท้ายความมันส์ด้วย แรปเปอร์นักแต่งเพลง อย่าง ZICO และความสนุกในค่ำคืนนี้ก็ปิดตัวลงอย่างงดงาม

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้