“ยองเค DAY6” โชว์จัดเต็มแบบไม่มีกั๊กใน “Young K Solo Concert <Letters with notes> in Bangkok” ทำ My Day ชาวไทยสุดฟินปิดท้ายเอเชียทัวร์

Last updated: 7 ธ.ค. 2566  | 

“ยองเค DAY6” โชว์จัดเต็มแบบไม่มีกั๊กใน “Young K Solo Concert <Letters with notes> in Bangkok” ทำ My Day ชาวไทยสุดฟินปิดท้ายเอเชียทัวร์

         เรียกว่าฟิน สนุก หูเปล่งแสง อบอวลไปด้วยความสุขสุดพิเศษสำหรับ ชาว My Day ประเทศไทยที่ได้เจอและร้องเพลงไปพร้อมกับ “ยองเค DAY6” ศิลปินชื่อดังจากค่าย JYP Entertainment ในงานคอนเสิร์ต “Young K Solo Concert in Bangkok” ที่งานนี้หนุ่มยองเคขนเพลงเพราะๆ มากมายมาโชว์ให้เหล่า My Day ฟังแบบจุใจตั้งแต่ต้นยันจบงาน ไม่ว่าจะเป็นเพลงในอัลบั้มเต็มชุดแรก Letters with notes และเพลงจากมินิอัลบั้มชุดแรก Eternal รวมถึงเพลงฮิตของ DAY6 อย่าง ‘Time of Our Life’ ที่ทำให้บรรยากาศในงานคึกคักสุดๆ

         นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ทำตามสัญญาในงานแถลงข่าวกับการโชว์เสียงร้องและสเต็ปแดนซ์เบาๆ ในเพลง "Say Yes" ของวงเฉพาะกิจอย่าง ONETOP ให้ฟังสดๆ ตามแบบฉบับตัวพ่อมากความสามารถ ที่แต่งเพลงเป็น ร้องเพลงเก่ง เต้นก็เริด รวมถึงที่เจ้าตัวออกปากชม My Day ชาวไทยว่าเสียงดีกรี๊ดดัง ร้องตามได้ทุกเพลง จึงตั้งใจมาฟังเสียงแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ ด้วยการหยุดให้ My Day ร้องให้ฟังเป็นระยะๆ อย่างที่ว่าไว้ งานนี้ My Day ชาวไทยก็ไม่ทำให้ผิดหวังช่วยกันร้องเพลงเสียงกระหึ่มฮอลล์ โดยเฉพาะเพลง You Were Beautiful เพลงชาติของ DAY6 เสียงดังจนหนุ่มยองเค ยิ้มไม่หุบเลยทีเดยว

         ยังไม่พอเจ้าตัวยังได้เตรียมเซอร์ไพรส์เตรียมเพลงภาษาไทยมาร้องให้ฟังอีกต่างหากกับเพลง ‘ดาวหางฮัลเล่ย์’ ของศิลปินไทย fellow fellow ซึ่งยองเค เล่าให้ฟังว่าเลือกเพลงนี้เพราะได้ยินในร้านอาหารแล้วเพราะมากความหมายดี โดยเฉพาะท่อนที่ว่า "ขออยู่ในชีวิตที่เหลืออยู่ของเธอได้ไหม" จึงเลือกเพลงนี้มาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกัน แม้จะมาแค่สั้นๆ แต่ก็ประทับใจแฟนๆ ไม่รู้ลืม นอกจากนี้ยังมีเพลงพิเศษที่เจ้าตัวเลือกมาโคฟเวอร์ให้ฟังอีกเพียงทั้ง What A Wonderful World ของ Louis Armstrong, เพลง Memories ของ Maroon 5 และเพลง Fly Me To The Moon ของ Bart Howard, Frank Sinatra ที่แฟนๆ ได้ฟังแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าปลดล็อคสกิลหูเคลือบทองไปตามๆ กัน

         นอกจากเพลงสนุกสนานแล้วเจ้าตัวยังได้เตรียมเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ชวนฝันมาฝากๆ แฟนๆ อีกด้วยทั้งเพลง What is..., Want to love you, Goodnight, dear, Nothing But เรียกได้ว่า My Day ได้ดื่มด่ำไปกับเสียงโวคอลเพราะๆ ตลอดงานพร้อมสเกลโปรดักชั่นแบบจัดเต็ม ทั้ง แสง สี เสียง สุดอลังการ ปิดท้ายเอเชียทัวร์ของ ยองเค ที่ประเทศไทย ทำเอาแฟนๆ ได้เติมเต็มความคิดถึงตลอด 4 ปีที่ไม่ได้เจอกัน แม้ตัวอยู่ไกล แต่ใจยังอยู่ที่แจ้งวัฒนะ ฮอลล์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ จนถึงวันนี้เลยทีเดียว

#DAY6 #데이식스
#YoungK #ยองเค
#Letters_with_notes_inBKK
#BNJ #JYP

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้