บอกกันว่าไม่ได้โกหก แต่เธอ “เล่าไม่หมด” ไง คัมแบคแบบใหม่แบบสับของบีน นภสร

Last updated: 11 มี.ค. 2567  | 

บอกกันว่าไม่ได้โกหก แต่เธอ “เล่าไม่หมด” ไง คัมแบคแบบใหม่แบบสับของบีน นภสร

          บีน นภสร จากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ถ้านึกถึงศิลปินที่จะปล่อยเพลงฟาดแฟนเก่าได้เจ็บจี๊ดหัวใจ ก็ไม่พ้น ‘บีน นภสร’ สาวสตรองเจ้าของบทเพลงที่เชื่อว่าหลายคนต้องร้องตามได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘เธอรักเขาตอนเรารักกัน’, ‘ไม่อยากเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า’, ‘ไม่เกรงใจฉันก็เกรงใจแฟนของเธอ’ และ ‘แค่พูดออกมา’ ล่าสุดบีนปรับลุคใหม่ที่ดูโตขึ้น สวย เท่ และมีความเป็น Girl power มากขึ้น กลับมาอย่างเต็มตัวด้วยซิงเกิลใหม่ล่าสุดของปี 2024 “เล่าไม่หมด” เพลงสนุกๆ ที่ต้องบอกแฟนเก่าว่า ฉันดูออกจ้า!ไม่ได้โง่ สุดท้ายถ้าเธอยังเล่าไม่หมดล่ะก็ ตัวแม่ตัวมัมอย่างเราก็ขอบาย! ไปต่อไม่รอแล้วนะ

          บีน นภสร พูดถึงเพลงนี้ “จริงๆ บีนตั้งใจจะทำเพลงเร็วมาสักพักแล้วค่ะ ในตอนแรกพยายามนึกภาพตัวเองที่อยู่กับเพลงเร็วๆ สนุกๆ ว่าควรจะเป็นดนตรีแบบไหน เล่าเรื่องราวอะไร จนบีนได้มีโอกาสร่วมงานกับ ‘พี่เบนซ์ วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช’ (Producer รุ่นใหม่ที่วนเวียนอยู่ในแวดวงของ T-POP เคยทำเพลงให้ 4MIX, LAZ1 หรือเพลงหยดน้ำตา 4EVE) ของเพลงนี้ใน ‘Project Boxx Young Play’ ที่ผ่านมา และประทับใจในผลงานการแต่งเพลงของพี่อรันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เลยนึกคิดโจทย์เพลงสนุกที่เราพอจะเห็นภาพให้ทางพี่เบนซ์และพี่อรัน สานต่อไอเดียที่ว่า “บีน นภสร ที่กล้าพูด กล้าตั้งคำถาม และตรงไปตรงมาในความสัมพันธ์” จะถ่ายทอดเรื่องราวแบบนี้ในมุมมองใหม่ๆ แบบไหนได้บ้าง ซึ่งบีนจะเป็นผู้หญิงที่กล้าพูดกล้าตั้งคำถามเหมือนเดิม แต่ในยุคใหม่แบบนี้เราจะดูมีฉะฉานมากขึ้น และหยิบเอาประเด็นที่ใครๆ ก็ต้องเคยพบเจอในชีวิตความรักและความสัมพันธ์มาเล่า ขยายความรู้สึกให้ชัดเจนขึ้น

          ซึ่งในแนวเพลงนี้จะมีความ Electronic-Pop มากขึ้นกว่าเดิม ที่ผ่านมาบีนจะเป็นแนว Pop-Rock แต่ในปี 2024 นี้ บีนเลยอยากลองทำอะไรใหม่ๆ ดนตรีใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยทำ เรื่องราวเพลงนี้จะเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่รักที่กำลังมีปัญหาต่อกัน และการที่อีกฝ่ายหนึ่งไม่จริงใจพอที่จะเล่าสิ่งที่ตัวเองกำลังทำพลาดอยู่ นั่นคือการมีคนอื่น ทั้งๆ อีกฝ่ายหนึ่งก็รู้เรื่องราวทุกอย่างหมดแล้ว แต่สิ่งที่เราอยากได้ยินคือความจริงจากปากของคนนั้น ต่อให้สารภาพอะไรออกมา แต่มันก็ยังไม่มีความจริงข้อนั้นเลย นั่นคือการนอกใจ มันเลยเกิดความรู้สึกที่ว่า ฉันรู้นะว่าเธอยังเล่าไม่หมด! และบีนได้ร่วมงานกับ พี่เบนซ์ วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช (Pruducer) และพี่นุ้ย อรัน หนองพล (Co-Producer) เป็นคนร่วมกันสร้างสรรค์เพลงนี้ และยังเป็นคนร่วมกันเขียนเนื้อเพลง ตลอดทั้งไอเดียเนื้อเรื่องในการเล่า”

          ในพาร์ทของ MV “ทุกคนจะได้เห็นลุคใหม่ของบีน ที่มีการเปลี่ยนสีผมของตัวเองเป็นสีชมพูครั้งแรก และมีความโตขึ้นจากเพลงก่อนๆ เนื้อหาจะเล่าถึงเรื่องของคู่รักที่พึ่งเลิกรากันไป ฝ่ายหญิงกลับมาเอาของใช้ในห้องที่เคยอยู่ พอรู้ว่าอีกฝ่ายหนึ่งนอกใจกันตั้งแต่ตอนที่คบกัน เลยอยากฝากของขวัญเล็กน้อยให้กับอีกฝ่าย คือภาพรูปคู่ใส่ไว้ในใต้หมอน ก่อนจะเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง แต่ภาพนั้นดันเป็นมือที่ 3 ที่มาเห็น เลยสร้างความไม่พอใจให้ทั้งคู่มากๆ เรื่องราวจะจบแบบไหน อยากให้ทุกคนไปดูกันใน MV ค่ะ”

          “ใครที่ทำเราเสียใจและเป็นความผิดที่ให้อภัยไม่ได้ เราก็ต้องเลือกที่จะเดินออกมาจากตรงนั้น ความรักมันคือการต้องให้เกียรติกัน จริงใจต่อกัน ถ้ายังไม่มี 2 ข้อนี้ บีนมองว่าก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องคบกับคนนั้นต่อไปค่ะ และในปีนี้มีเพลงที่จะปล่อยออกมาค่อนข้างเยอะเลย รวมถึงมีเพลงที่บีนแต่งเองอยู่ด้วย และยังมีโปรเจคพิเศษอีกสำหรับปีนี้ ทั้งของตัวเองและของ Boxx Music อยากให้ทุกคนรอติดตามกันนะคะ สุดท้ายบีนขอฝากเพลง “เล่าไม่หมด” เพลงใหม่ของบีน เพลงเร็วของบีน นภสร จะเป็นแบบไหน อยากให้มาลองฟังกันค่ะ สามารถฟังได้แล้วทุกช่องทาง Streaming และดู MV กันได้ทาง Youtube Channel: Boxxmusicofficial และสามารถติดตามบีนได้ทุกช่องทาง Social เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้