ซิงเกิลใหม่ 4 ร็อคเกอร์สาว ALIZ "ไม่เล่นนะคะ" ถ้าไม่จริงใจก็เชิญคิวถัดไปค่ะ!

Last updated: 19 ก.ย. 2567  | 

ซิงเกิลใหม่ 4 ร็อคเกอร์สาว ALIZ  "ไม่เล่นนะคะ" ถ้าไม่จริงใจก็เชิญคิวถัดไปค่ะ!

           เมื่อพูดถึงวงร็อคหญิงที่มีพลังและความสามารถโดดเด่นในปัจจุบัน คงไม่พลาดที่จะพูดถึง 4 สาววง ALIZ จากค่าย MOVE RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE ประกอบด้วยสมาชิกมากฝีมือ ได้แก่ น้ำ-กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ (ร้องนำ), ลูกหวาย-ปลายฟ้า ชาญกล (กีตาร์), ตาล-ชนิษฐา โลจนานนท์ (กลอง) และ บุ๊ค-อำไพพรรณ สุธิราธิกุล (เบส) หลังจากได้ปล่อยเพลงเร็วจังหวะร็อคสนุกไปก่อนหน้านี้อย่างเพลง รถไฟเหาะ (Roller Coaster) ก็ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด จึงไม่รีรอ ปล่อยเพลงเร็วมันส์ๆ มาให้แฟนเพลงได้ฟังกันแบบต่อเนื่อง กับซิงเกิลล่าสุดของพวกเธอชื่อว่า "ไม่เล่นนะคะ" ซึ่งเป็นบทเพลงที่สะท้อนถึงความสตรองของผู้หญิงที่รักตัวเอง ไม่พร้อมจะเอาหัวใจไปให้ใครทำลายเล่น ถ้าไม่พร้อมก็ขอเชิญคิวถัดไปนะคะ

          สำหรับเนื้อเพลงของ “ไม่เล่นนะคะ” จะเป็นตัวแทนเพื่อนหญิงพลังหญิง เป็นกระบอกเสียงให้เรารักในศักดิ์ศรีของตัวเอง ไม่ตกเป็นของเล่นของใคร หากใครสักคนคิดจะเข้ามาทำร้ายหัวใจ ก็ควรจะ "say good bye" ไปซะดีกว่า เพลงนี้ส่งสารให้ผู้ฟังกล้าหันหลังให้กับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน และก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องกลัวการเริ่มต้นใหม่

          ในพาร์ทดนตรีก็ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น ALIZ ที่เต็มไปด้วยพลังและเสียงดนตรีร็อคที่สดใหม่ พร้อมกับลูกเล่นมากมายที่รับส่งกันในเพลงทำให้เราได้เห็นสาวๆ ในคาแรกเตอร์ที่เติบโตขึ้นจากเพลงก่อนๆ ที่ผ่านมา ผสมผสานกับเสียงร้องเท่ๆ ของ น้ำ ร้องนำ ทำให้ถ่ายทอดความรู้สึกเข้มแข็งของผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างลงตัว และเพลงนี้ยังได้ โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ มาเป็น Executive Producer ที่คอยดูแลภาพรวมตลอดทั้งเพลง "ไม่เล่นนะคะ" จึงไม่ใช่แค่เพลงสำหรับคนที่กำลังผิดหวังในความรัก แต่ยังเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ต้องการยืนหยัดเพื่อความรู้สึกของตัวเอง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราก็ควรเดินต่อไป และเชื่อว่าการเริ่มต้นใหม่อาจพาเราไปไกลกว่าที่เคย

          และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ ที่สาวๆ ได้มาวาดลวดลายโชว์เพอร์ฟอร์มให้เราได้เห็นแบบเต็มๆ ตลอดทั้งเพลง สื่อถึงความเป็นศิลปินหญิงที่มีพลังและความสามารถไม่แพ้ใคร เราจะได้เห็น ตาล มือกลองของวง โชว์ท่วงท่าและจังหวะการตีกลองสุดเท่ ถ่ายทอดความดุดันและหนักแน่นของดนตรีร็อคออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ตามด้วยโซโล่กีต้าของ ลูกหวาย ที่เร้าอารมณ์แบบสุดๆ ทั้งดุเดือดและสวยงามไปพร้อมๆ กัน และยังมีมือเบสอย่าง บุ๊ค ที่เข้ามาเสริมจังหวะที่หนักแน่นเพิ่มความลึกและมิติให้กับดนตรี ที่สำคัญเราจะได้เห็น บุ๊ค ในลุคที่ไม่เคยเห็นจากไหนมาก่อนอย่างแน่นอน และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้คือนักร้องนำของ ALIZ อย่าง น้ำ ก็ได้ทำหน้าที่นักร้องได้อย่างดี รับหน้าที่เป็นผู้สื่อสารอารมณ์เพลงผ่านทั้งงานสายท่า ท่วงท่า ที่ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมากๆ สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้

          ซิงเกิ้ลนี้ของ ALIZ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ยืนยันความเป็นศิลปินที่มีความสามารถและไม่เคยหยุดพัฒนาของพวกเธอ ทุกคนสามารถติดตามฟังเพลง ไม่เล่นนะคะ จากวง ALIZ ได้แล้วทุกสตรีมมิงแพลตฟอร์ม พร้อมชม Music Video ได้ที่ Youtube: Move Records https://www.youtube.com/watch?v=Ys7nu6AJp9s&ab_channel=MoveRecords


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Official Move Records

Facebook,IG,TikTok,X : ALIZbandofficial

#ไม่เล่นนะคะ #ALIZBAND #MOVERECORDS #MUZIKMOVE


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้