โนอึล ฉลองอายุครบ 25 ปี บอส-ฟอร์ด-พีท หอบเค้กเซอร์ไพรส์

Last updated: 21 พ.ค. 2567  | 

โนอึล ฉลองอายุครบ 25 ปี บอส-ฟอร์ด-พีท หอบเค้กเซอร์ไพรส์

           ฉลองอายุครบ 25 ปี อย่างอบอุ่น สำหรับ “โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย” ที่เพิ่งจัดงาน “NOEUL THE 1st CONCERT DUSK TILL DAWN” ไปเมื่อวันก่อน ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของโนอึลอีกด้วย ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่รักและคอยซัพพอร์ตที่มากันจนแน่นฮอลล์การแสดง ด้วยคอนเซ็ปต์ที่อยากชวนแฟนๆ มาอยู่ด้วยกันตั้งแต่ฟ้ามืดยันฟ้าสว่าง

           งานนี้เต็มไปด้วยความพิเศษ โนอึลเปิดเวทีด้วยเพลง OVERTURE และ MOVE ต่อด้วยซิงเกิล Touch Down ที่แฟนๆ โยกตัวตามจังหวะเพลงอย่างพร้อมเพียง ตามด้วยเพลง ซ้อมก่อน ซึ่งเพลงนี้โนอึลน่ารักสุดๆ ไปเลย ภายในงานยังมีโชว์พิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง มือปืน, Hit me Up, Buterfly, No Ticket for Haters, Sos, Miracle, NASA ฯลฯ

          ความพิเศษยังไม่หมด เมื่อโนอึลเชิญเหล่าแขกรับเชิญคนพิเศษมาร่วมแจมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น TOM ISARA, JAMESSU , IRONBOY ซึ่งก็ต่างมาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันลั่นฮอลล์ พ่วงท้ายด้วยโชว์น่ารักๆ จาก “ม๊าเฉิน” ผู้ที่ถือเป็นกำลังสำคัญในการจัดงานครั้งนี้ และที่ขาดไม่เลยคือแก๊งเพื่อนร่วมค่าย มี มายด์ วาย อย่าง “บอส ชัยกมล, ฟอร์ด ฐิติพงศ์ และ พีท วสุธร” กำลังใจคนสำคัญที่หอบช่อดอกไม้และเค้กมาเซอร์ไพรส์ในวันพิเศษแบบนี้ด้วย เห็นความสัมพันธ์ของพวกเขาแล้วคงต้องพูดว่าอบอุ่นหัวใจจริงๆ

#DTDNoeul1stConcert

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้