เซฟลงเพลย์ลิสต์ไว้เลย! "ไม่เคยรู้" ซิงเกิลล่าสุดจาก Safeplanet คำตอบสวยงามที่ซ่อนอยู่ในเพลง..แล้วเตรียมไปร้องพร้อมกันใน Safeplanet Departure Concert 28 กันยายน นี้!

Last updated: 19 ก.ย. 2567  | 

เซฟลงเพลย์ลิสต์ไว้เลย! "ไม่เคยรู้" ซิงเกิลล่าสุดจาก Safeplanet คำตอบสวยงามที่ซ่อนอยู่ในเพลง..แล้วเตรียมไปร้องพร้อมกันใน Safeplanet Departure Concert 28 กันยายน นี้!

          "ไม่เคยรู้" ซิงเกิลที่สองของปี 2024 จากวง Safeplanet เพลงนี้เล่าถึงมุมมองของความรู้สึกบางอย่างที่ไม่เคยพบเจอ ไม่เคยรู้สึกมาก่อน จนมาได้สัมผัสด้วยตัวเองเปรียบเสมือนการค้นเจอคำตอบและความสวยงามอีกมุมหนึ่งของชีวิต

          นอกจากเนื้อเพลงและเมโลดี้ในแบบของ Safeplanet แล้ว เพลงนี้ยังมีความเป็น Guitar Band ดำเนินเรื่องราวซึ่งเป็น Signature ของวงมาโดยตลอด ขับเคลื่อนด้วย Groove กลองที่ซับซ้อนแต่เข้าถึงง่าย มีไลน์เบสที่ลื่นไหลสอดคล้องไปกับ Guitar และ Groove ของเพลง เป็นอีกหนึ่งเพลงเป็นการทดลองใหม่ของวงด้วยการ arrange วาง Element ใหม่ๆ เข้ามาในเพลง ชวนขยับใจคนฟังให้เคลื่อนไหวตาม

          ที่สำคัญเพลงนี้เป็นเพลงสุดท้ายของ “ยี่” มือเบสของวงที่เพิ่งประกาศยุติบทบาทสมาชิกวงไปเมื่อไม่นาน ซึ่งได้ทำร่วมกันกับ “เอ” และ “ดอย” อีกสองสมาชิกไว้เป็นเพลงสุดท้าย พร้อมทางวงก็ได้เตรียมทำโชว์จัดเต็มให้ทุกคนเตรียมไปร้องพร้อมกันใน “Safeplanet Departure Concert” 28 กันยายน นี้ที่ MGI HALL, BRAVO BKK (SHOWDC)

#ไม่เคยรู้ #safeplanet #safeplanetband #safeplanetdepartureconcert

Safeplanet - ไม่เคยรู้ [FOUND!]
https://youtu.be/gRxQCAxe_Bc?si=5msT8yT2pJdttY35


ฟังเพลง "ไม่เคยรู้" จาก Safeplanet ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง
https://bfan.link/maikoeiroo


สามารถซื้อบัตรได้ที่ Ticketmelon
ticketmelon.com/safeplanet/safeplanetdeparture


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้