มันจึ้งจริงๆ! 'คิมซูฮยอน' หลงเสน่ห์รอยยิ้ม&เอเนอร์จีแฟนไทย ชมมีระเบียบสุดๆ ก่อนประเดิมเอเชียทัวร์ "2024 KIM SOO HYUN ASIA TOUR in BANGKOK" ที่แลนด์ ออฟ สมายล์

Last updated: 25 มิ.ย. 2567  | 

มันจึ้งจริงๆ! 'คิมซูฮยอน' หลงเสน่ห์รอยยิ้ม&เอเนอร์จีแฟนไทย ชมมีระเบียบสุดๆ ก่อนประเดิมเอเชียทัวร์ "2024 KIM SOO HYUN ASIA TOUR in BANGKOK" ที่แลนด์ ออฟ สมายล์

          ความฮอตฟุ้งไปทั่วเอเชีย นาทีนี้ไม่มีใครเกิน “คิมซูฮยอน” (KIM SOO HYUN) พระเอกเบอร์ต้นแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ หลังตอกย้ำความเป็นนัมเบอร์วันด้วยความสำเร็จเป็นอย่างมากจากซีรีส์เรื่องล่าสุด Queen of Tears ในบทบาท “แบคฮยอนอู” ที่ไม่เพียงแค่กวาดเรตติ้งถล่มทลาย และทุบสถิติในแดนกิมจิเท่านั้น แต่ยังโด่งดังคว้าใจแฟนคลับได้อีกเพียบ รวมไปถึงคอซีรีส์ชาวไทยที่ส่งเสียงเรียกร้องอยากเจอ อยากหวีดตัวจริงเสียงจริง งานนี้ผู้จัดใจดี Grand Prix Xpectrum ก็จัดให้ พา “คิมซูฮยอน” รักแรกของใครหลายคน และเป็นรักปัจจุบันของแฟนคลับอีกมากมาย กลับมาเจอแฟนๆ ชาวไทยแบบใกล้ชิดในงาน “2024 KIM SOO HYUN ASIA TOUR in BANGKOK” ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

          และกลับมาครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งก่อนแน่นอน “คิมซูฮยอน” เผยว่าได้ซุ่มซ้อมโชว์มาโปรยเสน่ห์และมอบความสุขให้กับแฟนๆ ได้สัมผัสกับความอบอุ่นละมุนใจกันเป็นพิเศษ แต่จะพิเศษขนาดไหนเจ้าตัวจะมาแง้มๆ ให้ฟังในงานแถลงข่าว “2024 KIM SOO HYUN ASIA TOUR in BANGKOK” ที่จัดขึ้นเมื่อช่วง 4 โมงเย็นของวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 ณ ห้อง Sapphire 108, Impact Forum โดยมีดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร เป็นพิธีกรซักถามและล่ามสาว แจยอง ช่วยสื่อสาร

          "คิมซูฮยอน" เดินขึ้นเวทีมาในชุดสูทขาวล้วน ออร่ามาเต็ม พร้อมทักทายพี่ๆ สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติแฟนๆ เป็นภาษาไทยหน่อย (อย่างชัด) "สวัสดีครับ ผมคิม ซูฮยอนครับ ยินดีนะครับ" ก่อนบอกต่อ "วันนี้มากันเยอะมากจริงๆ ครับ" ซึ่งพี่ๆ สื่อมวลชนก็กรี๊ดรับไปหนึ่งกรุบ จากนั้นก็เผยความรู้สึกกับการกลับมาเมืองไทยเพื่อพบกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งในงาน 2024 KIM SOO HYUN ASIA TOUR in BANGKOK "ผมอยากจะบอกกับพี่ๆ สื่อมวลชนและก็แฟนๆ ที่รอคอยผมอยู่หน้าฮอลล์ว่า ผมรอคอยวันนี้มากกว่าคนอื่นๆ และก็ตื่นเต้นมากกว่าใครอีกจริงๆ เลย" พร้อมแง้มความพิเศษที่เจ้าตัวเตรียมมามอบให้กับแฟนๆ ชาวไทย? "มีหลายเพลงมากที่ผมเตรียมมาร้องสดๆ ให้ทุกคนได้ฟังกัน เมื่อกี๊ซ้อมมาแล้ว ซ้อมจนตอนนี้จะไม่มีเสียงแล้ว แต่ว่าในงานจริงผมก็จะเต็มที่เพื่อทุกๆ คนที่มาในงานครับ"

          เมื่อวาน (ศุกร์ที่ 14 มิถุนายน) มีแฟนๆ ไปต้อนรับมากมายเลยที่สนามบิน ซึ่งหนุ่มหล่อก็บอกว่า "พอมาถึงปุ๊บรู้สึกถึงเอเนอร์จีของแฟนๆ ชาวไทย ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นมากๆ และก็ทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ อยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนว่าทุกคนรักษาระเบียบได้ดีมาก ผมอยากจะชมทุกๆ คนเลย ขอบคุณมากเลยครับ" และถ้านึกถึงแฟนคลับชาวไทย คิมซูฮยอนบอกว่าจะนึกถึง...."จะบอกว่าทุกคนยิ้มสวยมากเลยครับ มันคือความประทับใจ พอมาถึงประเทศไทยปุ๊บ เอเนอร์จีคือสิ่งแรกที่รู้สึกใช่มั้ยครับ แล้วพอมองหน้าคนไทยแล้วทุกคนยิ้มสวยมากเลย รอยยิ้มที่ส่งมาให้ผม ขอบคุณมากเลย รอยยิ้มทุกคนสวยมากเลย" แสดงว่ามาถึงเมืองไทยจริงๆ เพราะไทยแลนด์คือแลนด์ ออฟ สมายล์ นั่นเอง

          และแน่นอนว่ามาเมืองไทยจะขาดอาหารไทยไปไม่ได้เลย คิมซูฮยอนก็เช่นกัน "เมื่อวานถึงประเทศไทยปุ๊บ ก็คือไปร้านอาหารไทยก่อนเลย โลเกชั่นแรกที่ไปก็คือร้านอาหารไทย ไปทานอาหารไทย เมื่อวานได้ทานข้าวเหนียวมะม่วง จะบอกว่าเป็นข้าวเหนียวมะม่วงที่อร่อยที่สุดในโลกเท่าที่ผมเคยกินมา (แล้วอาหารคาวล่ะ) มีอาหารซีฟู้ดหลากหลายมากเลยสำหรับเมนูที่ทานเมื่อวาน มีกุ้งแม่น้ำเผาด้วย และต้มยำกุ้งที่ทานเมื่อวานนั้นเข้มข้นมาก เปรี้ยวกำลังดี หวานกับหอมกำลังดี ทุกอย่างเพอร์เฟ็กต์ครับ" และเมื่อพิธีกรขอหนึ่งเมนูจากพี่ๆ สื่อมวลชนที่จะแนะนำให้พระเอกหนุ่มชิม หลายเสียงแนะนำ 'ส้มตำปูปลาร้า' เจ้าตัวก็น้อมรับ "เดี๋ยวจะลองดูนะครับ" แต่ไม่วายถาม "อันนี้เป็นเมนูที่ชาวต่างชาติทานยากใช่มั้ยครับ ดูจากสีหน้าทุกคนแล้ว (หัวเราะ)" รู้ทันซะด้วย เอ็มซีนุ้ยเลยอธิบายว่าเมนูนี้ถ้าคนชอบจะชอบเลย แต่ถ้าไม่ชอบ มันก็จะติดตรงกลิ่นนิดนึง "กลิ่นไส้ของปลาอะไรอย่างเงี้ยเหรอครับ" (เป็นปลาหมักอ่ะจ้า ไหวมั้ยล่า) "ขอบคุณครับ (หัวเราะ)"

          มาพูดถึงซีรีส์เรื่องล่าสุด Queen of Tears ที่โด่งดังมากๆ ไปทั่วเอเชีย รวมถึงในเมืองไทย รู้สึกอย่างไรบ้าง? "ก่อนอื่นผมอยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่รักซีรีส์เรื่องนี้นะครับ และก็ขอขอบคุณทุกคนที่รักคิมซูฮยอนมาโดยตลอดและก็ไม่ลืมผม หลังจากนี้ไปผมก็จะเต็มที่เพื่อที่จะตอบแทนความรักด้วยผลงานดีๆ แบบนี้นะครับ" แล้วคิดว่า แบคฮยอนอู กับ คิมซูฮยอน มีความเหมือนหรือต่างกันยังไงบ้างนะ? "ช่วงที่ถ่ายทำเรื่อง Queen of Tears และเล่นเป็นแบคฮยอนอู รู้สึกว่าความ sync นั้นเปอร์เซ็นเทจอยู่ที่ 93% ระหว่างคิมซูฮยอนกับแบคฮยอนอู แต่ตอนนี้ก็จบไปแล้ว ก็กลับมาเป็นคิมซูฮยอน มีความเหมือนประมาณ 7% เหมือนแค่ตา หู จมูก (ซึ่งเถียงไม่ได้เลย) ขอโทษครับ (หัวเราะ)" และถ้าต้องเลือกฉากในซีรีส์ที่คิมซูฮยอนคิดว่ามีความสุข และฉากที่เจ็บปวดที่สุดอย่างละ 1 ฉากจะเลือกฉากไหนล่ะ "ทุกคนได้ดูซีรีส์แล้วใช่มั้ยครับ อาจจะเป็นซีนที่ไปฮันนีมูนที่เยอรมัน ซีนนั้นอาจจะเป็นซีนสั้นๆ ในเรื่อง แต่น่าจะเป็นโมเมนท์ที่มีความสุขที่สุด แล้วถ้าพูดถึงซีนที่เศร้าที่สุดหรือเจ็บปวดที่สุดก็คือซีนสติกเกอร์เรืองแสง (เอ็มซีนุ้ยเสริมว่าน่าจะเป็นซีนในห้องของลูกนั่นเอง) แล้วถ้าคิมซูฮยอนต้องพบเจอสถานการณ์ต่างๆ เหมือนแบคฮยอนอูในเรื่องจะทำอย่างไร? "ในเรื่อง ตอนแรกๆ แบคฮยอนอูพยายามหนีปัญหา พยายามทำตัวมึนใส่ปัญหาที่กำลังเจออยู่ใช่มั้ยครับ แต่ถ้าเป็นตัวผมจริงๆ ผมน่าจะเคลียร์หรือคุยให้ทุกอย่างเคลียร์เลย"

          อย่างที่รู้กันดีว่าหนุ่มคิมซูฮยอนมีความสามารถหลากหลายมากๆ เลยอยากรู้ว่าอนาคตในวงการบันเทิงหรือในด้านการแสดง นอกจากการแสดง พิธีกร และร้องเพลงแล้ว มีอะไรที่อยากทำอีกหรือไม่? ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "ความตั้งใจของผมคือ ไม่ได้พยายามจะเลือก ถ้าเห็นว่างานไหนน่าสนใจหรืองานไหนดูมีเสน่ห์ ผมว่าผมเลือกได้เลย เปิดทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการแสดงหรือว่าด้านกีฬาก็ได้ทั้งหมดเลยครับ" แล้วถ้ามีวันว่างหนึ่งวันจะใช้ชีวิตยังไงบ้าง? "ช่วงนี้ถ้ามีวันว่างก็จะไปตีกอล์ฟบ้าง ปั่นจักรยานบ้าง เดินเล่นบ้าง และช่วงนี้ก็ขยันซ้อมร้องเพลงมากๆ เลย อย่างที่บอกตอนซ้อมก็ตั้งใจแล้วนะ แต่ตอนนี้คือมือสั่นไปหมดแล้ว" มาถามถึงเป้าหมายในช่วงครึ่งปีหลังของเจ้าตัวกันบ้าง? "ก็มีแพลนจะเริ่มถ่ายทำผลงานใหม่ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเตรียมตัวอยู่ครับ" เอเชียทัวร์ในครั้งนี้ คิมซูฮยอนเลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกด้วย (ก่อนเกาหลีอีกต่างหาก) มีอะไรจะฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทยส่งท้ายมั้ย "หวังว่าทุกคนจะมาเจอกันในงานนะครับ แฟนมีตติ้งทัวร์ในครั้งนี้ผมตัดสินใจที่จะเริ่มในประเทศไทย ก็หวังว่าผมจะได้รับเอเนอร์จีที่ดีๆ จากทุกๆ คนไปและก็เริ่มทัวร์แฟนมีตติ้งของผมได้ดีในทุกๆ ประเทศต่อๆ ไปด้วยนะครับ"

          ไทยแลนด์ ดินแดนแห่งรอยยิ้ม ได้ใกล้ชิดคิมซูฮยอนก่อนใคร ส่วนจะพิเศษขนาดไหนไปติดตามกันในงาน “2024 KIM SOO HYUN ASIA TOUR in BANGKOK” และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของผู้จัด Grand Prix Xpectrum ทั้งทาง Facebook และ Instagram @Grandprix Xpectrum และ X [Twitter] @GPxpectrum

#KIMSOOHYUN #EYESONYOU
#2024KIMSOOHYUNASIATOURINBANGKOK
#GOLDMEDALIST #JHARMONY #GRANDPRIX #GRANDPRIXXPECTRUM

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้