"น้องเยมมาไทยแล้วครับ"! 'บังเยดัม' ปลื้มปริ่ม 'บายดี' ไทยต้อนรับสุดร้อนแรงในงานแถลงข่าว "Be You D "BANG YEDAM" 1st Fan Meeting In Bangkok" กระแสปังบัตรโซลด์เอาท์ 2 รอบ

Last updated: 25 มิ.ย. 2567  | 

"น้องเยมมาไทยแล้วครับ"! 'บังเยดัม' ปลื้มปริ่ม 'บายดี' ไทยต้อนรับสุดร้อนแรงในงานแถลงข่าว "Be You D "BANG YEDAM" 1st Fan Meeting In Bangkok" กระแสปังบัตรโซลด์เอาท์ 2 รอบ

           หลังจากที่ครั้งล่าสุดได้ทักทายผ่านคลิปว่า "ผมอยากเจอทุกคนจนจะ Crazy แล้วครับ" ล่าสุด ผู้จัดใจดีอย่าง Bestwarin For You ก็พา 'บังเยดัม' อดีตสมาชิกวง Treasure บินลัดฟ้ามาหา "บายดี" ไทย (BY:D ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ 'บังเยดัม') ในฐานะศิลปินเดี่ยวกับแฟนมีตติ้งครั้งแรก "Be You D "BANG YEDAM" 1st Fan Meeting In Bangkok" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เวลา 18.00 น.ซึ่งกระแสตอบรับดีท่วมท้นจนบัตรโซลด์เอาท์ทันทีที่เปิดขาย ทำให้ต้องเพิ่มรอบขึ้นในวันเดียวกันเวลา 14.00 น. ซึ่งบัตรก็โซลด์เอาท์ไปแล้วเช่นกัน ทำเอาหนุ่มมากความสามารถยิ้มแก้มแทบปริ

           ซึ่งก่อนที่จะไปสนุกกับเหล่าบายดีในวันนั้น ทันทีที่เครื่องแลนดิ้งเมืองไทย หนุ่มบังเยดัมก็ขอมาทักทายแฟนๆ และพี่ๆ สื่อมวลชนกันก่อนในงานแถลงข่าว "Be You D "BANG YEDAM" 1st Fan Meeting In Bangkok" ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567UNION MALL BKK ชั้น G และงานนี้ได้พิธีกรอารมณ์ดีอย่างดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร มาช่วยสอบถามความพร้อมของหนุ่มคนนี้ โดยมีล่ามคนเก่ง เบบี้เจ คอยสื่อสาร ซึ่งบรรยากาศในห้างยูเนี่ยน มอลล์ ก็อบอุ่นและร้อนแรงเพราะมีบายดีไทยมาต้อนรับบังเยดัมกันอย่างล้นหลามแน่นตั้งแต่ชั้น 1 ลามไปถึงชั้น 2-3-4 เลยทีเดียว ทำเอาหนุ่มคนนี้ประทับใจสุดๆ ก้าวขึ้นบนเวทีก็กล่าวทักทายเป็นภาษาไทยก่อนเลยว่า "สวัสดีครับ บังเยดัม ครับ" ก่อนกล่าวขอบคุณแฟนๆ "มากันเยอะมากจริงๆ นะครับเนี่ย สวัสดีครับ"

           ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ 'บังเยดัม' ก่อนเลยกับรางวัลล่าสุดของเขา 2024 Korea Best Brand Awards สาขานักร้องเดี่ยวที่เพิ่งได้รับมา "รู้สึกขอบคุณมากๆ เลยครับ ที่ได้รางวัลที่ดีขนาดนี้" และเชื่อว่าแฟนๆ น่าจะดีใจไปกับเขาด้วย "ดีมากครับ ผมก็มีความสุขเหมือนกันครับ ขอบคุณครับ" พูดถึงงานแฟนมีตติ้งในเมืองไทยครั้งนี้ก็ต้องบอกว่าไม่ใช่เรื่องธรรมดาซะแล้ว เพราะพอเปิดขายบัตรปุ๊บก็โซลด์เอาท์จนต้องเพิ่มรอบที่ 2 ก็ยังโซลด์เอาท์ เจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า "จริงๆ แล้วครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ผมได้มาประเทศไทย ตั้งแต่ครั้งที่แล้วทุกคนทำให้ผมประทับใจมากๆ เพราะว่าส่งกำลังใจ ส่งแรงเชียร์กันมาเยอะมาก ตอนที่รู้ข่าวว่าขายหมดทั้งสองรอบในตอนนั้นผมอยู่ที่เกาหลี ผมดีใจมากๆ เลย ขอบคุณทุกคนจริงๆ จากใจเลยครับ"

           ส่วนเมื่อถามว่าเตรียมความพิเศษอะไรมาฝากแฟนๆ บ้าง "จริงๆ แล้วผมไปศึกษาเยอะมากเลยว่าจะทำช่วงอะไร corner แบบไหนดีที่จะทำให้ผมได้พูดคุยและสื่อสารกับแฟนๆ เยอะๆ และนอกจากนี้ยังมีเตรียมเกี่ยวกับด้านดนตรีไว้เยอะมากซึ่งเชื่อว่าเป็นอะไรที่แฟนคลับน่าจะตั้งตารอกัน และเตรียมกับวงแบนด์ไว้เยอะมากเลย เมื่อกี๊ก็เลยฝากปรบมือให้กับทีมงานด้วยครับ" และนอกจากเตรียมการเรื่องเพลงเรื่องโชว์แล้ว ว่ากันว่าเรื่องบอดี้เรื่องการฟิตหุ่นก็เตรียมมาเป็นอย่างดี ชัวร์หรือมั่วนิ่มสำหรับเรื่องนี้ "เอาจริงๆ แล้วช่วงนี้ไม่ค่อยได้มีโอกาสออกกำลังกายเท่าไหร่ และก็กินค่อนข้างตามใจตัวเองด้วย แต่ว่าต้องขอบคุณเพราะว่าร่างกายมันยังคงเอาไว้ได้อยู่ มันยังฟิตอยู่ก็รู้สึกขอบคุณเหมือนกัน แต่ว่าไม่ได้มีเทคนิกอะไรพิเศษครับ" พูดมาซะขนาดนี้ถ้าแฟนๆ อยากดูความแข็งแรงของกล้ามจะโชว์แฟนๆ ตรงนี้ได้มั้ย? เจ้าตัวแอบเขินเบาๆ พร้อมปฏิเสธว่า " ไม่ได้เตรียมกล้ามมาเลยครับ ไม่ได้ฟิตมาเลย" เอาเป็นว่ายังไงก็พร้อมแล้วสำหรับงานแฟนมีตติ้งวันอาทิตย์นี้ 555

           พูดถึงชื่อ 'บังเยดัม' แล้วไม่ใช่เป็นแค่ศิลปินเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถในการเป็นโปรดิวเซอร์ การแต่งเพลงด้วย หลายคนเลยอยากรู้ว่าเวลาแต่งเพลงมีแรงบันดาลใจจากอะไร "เอาจริงๆ แรงบันดาลใจของผมไม่ได้มีฟิกซ์เอาไว้ว่าเป็นสถานที่ไหนหรือเวลาไหน แต่ว่าจะพยายามหาอะไรจากในช่วงชีวิตประจำวันและเวลาผมปล่อยเพลงมาก็จะมีแฟนๆ ที่ช่วยฟังกัน เพราะฉะนั้นผมก็จะคิดเสมอว่า ถ้าออกมาแล้วแฟนๆ จะชอบจุดไหนกันบ้าง พยายามจะดูจุดนั้นเป็นพิเศษครับ" แล้วถ้าจะเลือกเพลง 1 เพลงให้บายดีเมืองไทยจะเลือกเพลงอะไรดี "เอาเพลงผมใช่มั้ยครับ มีเพลงที่เชื่อว่า COME TO ME อยากมอบเพลงนี้ครับ" ว่าแล้วก็โชว์ลูกคอสดๆ ให้บายดีได้ฟังเล่นเอาเคลิบเคลิ้มไปตามๆ กัน แล้วถ้าสมมติว่าบังเยดัม ไม่ได้อยู่ในวงการเพลง ไม่ได้ทำเพลง จะทำอะไรอยู่ตอนนี้ "ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายชอบเล่นกีฬามากเลย ชอบเล่นฟุตบอลด้วย ก็เลยคิดว่า ตอนนี้น่าจะไปทางนักกีฬาฟุตบอลมากกว่า" เมื่อเอ็มซีแย้งว่าเมื่อกี๊บอกว่า 'นอน' ไม่ใช่เหรอ? "ผมเหรอครับ ไม่ใช่นะครับ ผมนอนไม่เก่งครับ" 555 ก่อนจะเผยถึงแพลนในเร็วๆ นี้ว่า "ไม่รู้ว่าผมจะบอกทุกคนได้มากขนาดไหน แต่ว่าอยากจะรีบคัมแบ็คให้เร็วที่สุด และเป็นไปได้ก็อาจจะเป็นเดือนสิงหาคม ตอนนี้ก็กำลังทำเพลงกับโปรดิวเซอร์หลายคน มันเริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว" "เป้าหมายหลักของผมคือออกเพลงใหม่ๆ มาให้ทุกคนสนุกไปด้วยกัน ผมเองก็รออยู่เหมือนกัน"

           แน่นอนว่ามาถึงเมืองไทยแล้วก็ต้องถามถึงอาหารไทย บังเยดัม ได้ทานอาหารไทยไปหรือยัง หรือมีเมนูไหนที่อยากมาทานที่เมืองไทยเป็นพิเศษมั้ย "เอาจริงๆ ผมเพิ่งมาเหยียบประเทศไทยได้ไม่ถึง 3 ชั่วโมงเลย เพราะฉะนั้นบอกตามตรงว่ายังไม่มีโอกาสได้ทานข้าว แต่ว่ามีที่ชอบเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นต้มยำกุ้งหรือปูผัดผงกะหรี่ แต่ว่าครั้งนี้ที่มาตั้งใจว่าอยากจะทานของจริงที่เมืองไทย" เมื่อดีเจนุ้ยถามแฟนๆ ว่ามีเมนูอะไรจะแนะนำบังเยดัมมั้ย มีหลายเสียงกระซิบว่าเมนู 'สาวไทย' เอ็มซีถึงกับอุทานว่า 'มันกินยากมั้ยเมนูนี้' และก็เล่นเอาหนุ่มเยดัมเขินไปเลย ก่อนที่เอ็มซีจะย้ำอีกรอบว่าเอาเมนูจริงๆ สิ สรุปได้เป็นเมนู 'ต้มอึ่ง' ที่ต้องถือว่าเป็นเมนูสเปเชียลจริงๆ ลำพังคนไทยยังหากินไม่ค่อยได้เลย งานนี้เจ้าตัวจะว่ายังไงนะ "คนไทยก็ไม่ค่อยกินเหรอครับ ถ้าเกิดว่าแฟนๆ แนะนำมาขนาดนี้ผมก็อยากจะลอง" บายดีไทยกรี๊ดสิคะ รออะไร? 555 แล้วถ้ามีเวลาสัก 1 วันในเมืองไทยอยากจะทำอะไรเป็นพิเศษหรืออยากจะไปที่ไหน "อยากไปหลายๆ ที่มากๆ เลย อยากทำหลายๆ อย่างมาก เพราะตั้งแต่ครั้งที่แล้วที่มาเมืองไทย ครั้งนี้ก็ได้มาเมืองไทยอีก ถ้าเป็นไปได้อยากจะเที่ยวในตัวเมืองเยอะๆ ถ้ามีเวลาอยากไปพัทยา อยากลองเที่ยวทะเลไทยดูบ้าง" งานนี้เลยมีบายดีไทยอาสาเป็นไกด์นำเที่ยวเต็มไปหมดเลย "ได้ครับ ถาทุกคนเป็นไกด์ให้ ผมก็ขอบคุณ"

           มาเมืองไทยทั้งทีก็ต้องพูดไทย และดีเจนุ้ยก็แนะนำประโยคนี้ "น้องเยมมาไทยแล้วครับ" และเจ้าตัวก็พูดได้คล่องและชัดไม่น้อยเลยทีเดียว สุดท้ายเจ้าตัวได้ฝากถึงแฟนๆ และสื่อมวลชนที่มาในวันนี้สำหรับงานแฟนมีตติ้งที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์นี้ถึง 2 รอบด้วยกัน "ก่อนอื่นเลยขอบคุณแฟนๆ ที่มาหาผมกันเยอะขนาดนี้ และวันอาทิตย์นี้ผมเตรียมอะไรมาให้เยอะมาก อยากให้ทุกคนมาสนุกด้วยกัน แค่มาสนุกด้วยกันก็พอนะครับ" และก่อนจะลงจากเวทีไป หนุ่มน่ารักคนนี้ยังได้เซอร์วิสแฟนๆ ด้วยการโพสท่าให้แฟนๆ ในยูเนี่ยนมอลล์ได้ถ่ายรูปกันเล็กน้อย ก่อนที่จะถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับทีม Bestwarin ผู้จัดงานในครั้งนี้รวมไปถึงพาร์ทเนอร์และสปอนเซอร์ของงาน "Be You D "BANG YEDAM" 1st Fan Meeting In Bangkok"

           แล้วไปพบกันในงาน "Be You D "BANG YEDAM" 1st Fan Meeting In Bangkok" ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 รอบเวลา : 14.00 น. และรอบเวลา 18.00 น. ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง : Bestwarin For You Facebook / X / Instagram และ Tiktok

#BANGYEDAM1stFanmeetingInBKK #BANGYEDAM #บังเยดัม #방예담 #Bestwarin #Bestwarinforyou

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้