ทำกยูด้วยกันตลอดไป! NCT DREAM ครองราชมังฯ สร้างดินแดนแห่งความฝันในอุดมคติพร้อมคนดูกว่า 65,000 คน กับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ "<THE DREAM SHOW 3: DREAM( )SCAPE> in BANGKOK" ขึ้นแท่นศิลปินSMกลุ่มแรกที่จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในไทยได้มากที่สุด

Last updated: 29 มิ.ย. 2567  | 

ทำกยูด้วยกันตลอดไป! NCT DREAM ครองราชมังฯ สร้างดินแดนแห่งความฝันในอุดมคติพร้อมคนดูกว่า 65,000 คน กับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ "<THE DREAM SHOW 3: DREAM( )SCAPE> in BANGKOK" ขึ้นแท่นศิลปินSMกลุ่มแรกที่จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในไทยได้มากที่สุด

            ยิ่งกว่าฝันเป็นจริง!  ‘NCT DREAM’ (เอ็นซีที ดรีม) ครองราชมังคลากีฬาสถาน สร้างดินแดนแห่งความฝันในอุดมคติ พร้อมผู้ร่วมงานกว่า 65,000 คน กับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่ ‘2024 NCT DREAM WORLD TOUR in BANGKOK’ (2024 เอ็นซีที ดรีม เวิลด์ ทัวร์ <เดอะ ดรีม โชว์ ทรี : ดรีม สเคป> อิน แบงค็อก) 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567 และวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 พิสูจน์ความนิยมที่เติบโตแบบก้าวกระโดด อัปสเกลสถานที่จัดตั้งแต่คอนเสิร์ตครั้งแรก ณ ธันเดอร์โดม (ผู้ร่วมงาน 12,000 คน) จนถึงคอนเสิร์ตครั้งที่สอง ณ อิมแพ็ค อารีน่า (ผู้ร่วมงาน 35,000 คน) และคอนเสิร์ตครั้งที่สามนี้ ทำให้ ‘NCT DREAM’ (เอ็นซีที ดรีม) สร้างสถิติใหม่ที่ดีที่สุดได้สำเร็จ ทั้งการเป็นศิลปินกลุ่มแรกของค่าย SM Entertainment ที่สามารถจัดคอนเสิร์ต ณ สเตเดียมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย (ราชมังคลากีฬาสถาน) และบัตรคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบการแสดง จำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งทันทีภายในวันเปิดจำหน่าย รวมถึงการเป็นศิลปินกลุ่มแรกของค่าย SM Entertainment (เอสเอ็ม เอนเทอร์เทนเมนต์) ที่จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในประเทศไทยได้มากที่สุดตลอดกาล

            สำหรับ ‘DREAM( )SCAPE’ (ดรีม สเคป) ชื่อของอัลบั้มล่าสุดและชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นการประกาศมหากาพย์ที่ผสมผสานดนตรีและเรื่องราวที่รวมอยู่ในอัลบั้มเข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้ที่ติ พร้อมสื่อว่า ‘NCT DREAM’ (เอ็นซีที ดรีม) ได้ตีความโลกคู่ขนานของความหวังและฝันร้ายออกมาในแบบฉบับของตัวเอง ผ่านเซ็ตลิสต์อันหลากหลาย, วีซีอาร์ที่สอดคล้องกับเพลงแต่ละช่วง อีกทั้งผู้จัดและต้นสังกัดในประเทศไทยอย่าง บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ได้ทุ่มทุนยกโปรดักชันสุดอลังการมาจัดเต็มความยิ่งใหญ่ เพื่อเติมเต็มอรรถรสและความรู้สึกร่วมไปกับการแสดงให้มากที่สุด เนรมิตเวทีที่เป็นสัญลักษณ์ของวง เช่น เวที LED ลูกบาศก์ขนาดยักษ์ กว้าง 12 ม. และสูง 10 ม. ซึ่งเป็นรูปทรงของแท่งไฟอย่างเป็นทางการของ NCT, ทางเดินเวทีที่ยื่นออกมาเป็นรูปเลข 7 เชื่อมระหว่างเวทีหลักกับเวทีรอง, จอเสริมด้านข้างขนาดใหญ่พิเศษ กว้าง 32 ม. และสูง 15 ม. เพิ่มการมองเห็นให้ผู้ชมอย่างทั่วถึงมากขึ้น, เครื่องพ่นไฟกว่า 40 ตัว, เครื่องยิงเลเซอร์กว่า 34 ตัว, รถเลื่อนอัตโนมัติ, โดรนบันทึกภาพ, กระดาษโปรยสั่งทำพิเศษรูปแบบต่างๆ นอกจากนี้ ยังใช้ไพโรเทคนิคแต่งแต้มสเตเดียมแห่งความน่าทึ่งที่ไม่อาจลืมเลือนให้กับผู้ชม

            ทั้งราชมังฯ ถูกปลุกให้ฮึกเหิมกับโชว์เลเซอร์สุดตระการตา และเมื่อยิงไพโรลูกมหึมาขึ้นเหนือฟ้าเป็นสัญญาณเริ่มต้นความฝันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ‘NCT DREAM’ (เอ็นซีที ดรีม) สมาชิกทั้งหมดปรากฏตัวท่ามกลางเสียงเชียร์กระหึ่ม พร้อมเปิดกล่องความมหัศจรรย์ในเพลง ‘BOX’ ขนทัพแดนเซอร์และสเปเชียลเอฟเฟกต์สุดเร้าใจ คอนเสิร์ตทวีความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในเพลงถัดไป ทั้ง ‘119’, ‘SOS’, ‘GO’, ‘Poison (모래성)’, ‘Drippin’’ ซึ่งพวกเขาได้เผยภาพลักษณ์ที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัวผ่านการแสดงอันทรงพลังและท่าเต้นกลุ่มอันแข็งแรงพร้อมเพรียง อีกทั้งยังมีช่วงเมดเลย์เพลงที่ให้อารมณ์แบบยุค 90 ที่เต็มไปด้วยความสดใส ‘Arcade’, ‘We Go Up’, ‘Bungee’ และเพลงที่บ่งบอกรสชาติของความรักอันซาบซ่านอย่าง ‘Tangerine Love (Favorite)’, ‘Yogurt Shake’, ‘Pretzel (♡)’, ‘Candy’ ตลอดจนเพลงบัลลาดช้าๆ ‘북극성 (Never Goodbye)’, ‘숨 (Breathing)’ และเพลงที่นำมาเรียบเรียงใหม่เป็นเวอร์ชันแบนด์ขยับจังหวะให้คึกคัก ‘Dream Run’, ‘Better Than Gold (지금)’, ‘Fireflies’, ‘Hello Future’, ‘Broken Melodies’ ต่อยอดความน่าตื่นตาตื่นใจแบบไม่มีพักในลุคนักเต้นบีบอยกับแดนซ์เบรกสุดเท่ในเพลงฮิต ‘Skateboard’ เพิ่มดีกรีความดุเดือดให้กับการแสดงในเพลงฮิต ‘ISTJ’ และเพลงไตเติลจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘Smoothie’ บดขยี้ความมัน ระเบิดความสนุกจนถึงขีดสุด ซึ่งนอกจากจะสะกดผู้ชมในทุกช่วงการแสดงแล้ว ‘NCT DREAM’ (เอ็นซีที ดรีม) ยังตั้งใจเตรียมคำพูดภาษาไทยมาสื่อสารเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชม โชว์เสน่ห์หลากสีสันอันน่าประทับใจ สมกับที่ได้รับการขนานนามว่า ‘Performance King’ หรือ ‘ราชาแห่งการแสดงบนเวที’

            ช่วงอังกอร์ท้ายคอนเสิร์ต ‘NCT DREAM’ (เอ็นซีที ดรีม) ออกมาพบกับแฟนๆ แบบใกล้ชิดมากขึ้นบนรถเลื่อนอัตโนมัติที่แล่นไปตามทางรอบสเตเดียมท่ามกลางเพลงจังหวะสบายๆ ‘파랑 (Blue Wave)’, ‘고래 (Dive Into You)’, ‘ANL’, ‘Like We Just Met’ โอบล้อมไปด้วยแสงสี Pearl Neon Champagne จากแท่งไฟ และแฟนโปรเจกต์อันมากความหมายจาก NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ทั้งการแปรอักษรจากกล่องไฟเป็นคำว่า “✨7+1= (Seedling Emoji), “영원히 같이 뀨 하자 (ทำกยูด้วยกันตลอดไปเลยนะ)”, “❤7DREAM 4EVER” และรูปกลุ่มดาวหมีเล็ก ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีป้ายข้อความซึ้งๆ อย่าง “เพราะมี 7DREAM อยู่ ตอนนี้ฉันจึงหายใจได้ เมื่อฉันล้มลงไป 7DREAM ช่วยฉันไว้เสมอ”, “เพราะพวกเราอยู่ด้วยกันตอนนี้ ห้วงเวลานี้จึงมีค่ามากกว่าทอง”, “Forever shining NCT DREAM, Forever shining NCTzen”, “พวกเราจะเป็น NCTzen ให้ 7DREAM ตลอดไป เพราะฉะนั้น ช่วยเป็น 7DREAM ❤ ให้ NCTzen ตลอดไปด้วยนะ”, “เราได้เจอดวงดาวของเราแล้วนะ! เป็น 7DREAM นั่นเอง” และ “7DREAM ยินดีกับทุกความสำเร็จ ! ขอบคุณที่ทำงานอย่างหนัก”

            หนุ่มๆ ยังเผยความรู้สึกในฐานะศิลปิน SM ที่ได้เล่นในสเตเดียมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเล่น 2 วันด้วย แถมยังโซลด์เอาท์ทั้งสองวันว่า ตั้งแต่แรกๆ ที่พวกเขาได้มาประเทศไทยก็รู้สึกว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่พิเศษมากๆ และก็มีแต่ความทรงจำดีๆ และรู้สึกพิเศษมากยิ่งขึ้นเพราะตอนนี้พวกเขาได้อยู่ในสเตเดียมแบบนี้กับทุกๆ คนที่เอเนอร์จีดีมากๆ อากาศร้อนก็จริง แต่ตอนนี้พวกเขารู้สึกร้อนแรงมาก และในช่วงท้ายคอนเสิร์ตหนุ่ม NCT DREAM จะเปิดใจอย่างลึกซึ้งทีละคน

            เฉินเล่อ "ผมไม่ได้โกหกนะครับ ผมอยากจะบอกทุกๆ คนว่า การแสดงในวันนี้คือที่สุดจากที่ผมเคยทำมา เป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยมี จะบอกว่าวันนี้ผมรู้สึกสนุกมากจริงๆ สเตเดียมวันนี้ดูสวยงามและอลังการมากๆ ทุกสิ่งทุกอย่างสนุกมากเลยนะครับ รู้สึกดีใจมากๆ ที่พวกเรายังมีพรุ่งนี้อีกวัน พรุ่งนี้ก็สนุกกันเต็มที่เลยนะครับ เจอกันพรุ่งนี้ครับ ขอบคุณครับ"

           แฮชาน "ก่อนอื่นอยากจะขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะครับ (ถึงตรงนี้แฟนๆ ร้องอวยพรวันเกิดย้อนหลัง (6 มิถุนายน) ครบรอบ 24 ปี ให้หนุ่มแฮชาน) อะไรเนี่ย ผ่านไปหลายวันแล้วนะ ก็เลยคาดไม่ถึงเลย แต่ก็ขอบคุณมากๆ นะครับ วันนี้เป็นวันที่รู้สึกมีความสุขมากๆ เลย ในฐานะศิลปิน พวกเราก็ได้เล่นคอนเสิร์ตในสเตเดียมที่กว้างแบบนี้ ทุกคนมีความสุขมั้ยครับวันนี้ มีความสุขจริงๆ เหรอ? ผมก็มีความสุขมากๆ เหมือนกันครับ ครั้งหน้าถ้าพวกเรากลับมา ทุกคนสนุกสนานกันเต็มที่แบบนี้ได้อีกใช่มั้ยครับ พวกเราจะรีบกลับมาหาทุกคนนะครับ ทุกคนรอได้ใช่มั้ยครับ พวกเราก็กำลังจะมีอัลบั้มใหม่ พวกเราก็จะกลับมาพร้อมเซ็ตลิสต์ใหม่ด้วย ความรักที่ทุกคนให้มาวันนี้พวกเราก็จะตอบแทนด้วยการแสดงที่เท่มากยิ่งขึ้นนะครับ วันนี้อยากให้ทุกคนปรบมือให้ทีมงานทุกคนเลยนะครับ ทุกคนครับ พวกเราทำกยู (뀨) ตลอดไปเลยนะ พวกเราต้องทำกยูด้วยกันตลอดไปนะครับ ขอบคุณครับ"

           จีซอง "ความรู้สึกที่ผมได้วันนี้ คอนเสิร์ตที่เล่นที่สเตเดียมแบบนี้ เล่นข้างนอกแบบนี้มันสนุกจริงๆ อ่ะครับ พวกเรา NCT DREAM ช่วงนี้ก็มีทัวร์คอนเสิร์ต THE DREAM SHOW วันนี้จะบอกว่า พระจันทร์ก็สวย แฟนๆ ก็สวย ทุกอย่างสวยงามมากเลย คอนเสิร์ตในวันนี้ไม่ใช่ว่าจบแล้วจะผ่านไปเลย มันจะเป็นคอนเสิร์ตที่จดจำและอยู่ในใจผมตลอดไป อยากจะขอบคุณทุกคนจริงๆ เลยที่ช่วยกันสร้างคอนเสิร์ตในวันนี้ให้ออกมาดีแบบนี้ และก็อย่างที่ทุกคนพูด ทำกยู (뀨) ด้วยกันตลอดไปนะครับ มันน่ารักมากเลยอ่ะ อยากขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันสร้างความทรงจำดีๆ ตั้งแต่เพลงแรกจนจบเลยนะครับ มีใครมาพรุ่งนี้อีกบ้างครับ พรุ่งนี้ก็ฝากด้วยนะครับ"

           แจมิน "(ภาษาไทย) 'ชีจือนีไทย เจ้าหญิง เจ้าชายของผม ขอบคุณมากๆ ครับ วันนี้คอนเสิร์ตสนุกมั้ยครับ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้พวกเรามาตลอดนะครับ อยู่ด้วยกันไปนานๆ นะ รักทุกคนนะคร้าบบ' จะบอกว่าสำหรับพวกเราประเทศไทยเป็นประเทศที่พิเศษมากๆ ตั้งแต่ตอนที่พวกเราเป็น SM Rookies ใช่มั้ยครับ ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ที่พวกเราได้เล่นคอนเสิร์ตในสเตเดียมที่ใหญ่ขนาดนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นได้เพราะชีจือนีชาวไทยเลยจริงๆ ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ 'ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ' (ภาษาไทย) คือจะบอกว่าผมชอบ ผมรักประเทศไทยมากๆ เลยนะครับ 'ใช่ครับๆๆ' คือจะบอกว่า ผมรู้สึกโชคดีมากๆ เพราะว่า ประเทศที่ผมรักมากๆ ผมชอบมากๆ แล้วแฟนๆ ของประเทศนั้นๆ รัก NCT DREAM มากขนาดนี้ด้วยไงครับ คือจะบอกว่าชีจือนีชาวไทยสำคัญมากๆ สำหรับผมนะ ผมมีคำถาม ชอบอันไหนกว่ากันครับ พี่แจมิน หรือ น้องแจมิน? ใครชอบ 'พี่แจมิน' ยกมือ โอเค น้องแจมิน โอเค 'ผมน้องแจมินครับ' (ภาษาไทย) โอเคครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับที่ช่วยกันสร้างโอกาสให้พวกเราได้เล่นคอนเสิร์ตในสเตเดียมที่ใหญ่แบบนี้นะครับ เจอกันพรุ่งนี้นะครับทุกคน ขอบคุณคร้าบบบ"

            เจโน่ "ทุกคนครับ วันนี้สนุกมั้ยครับ เพราะทุกคนวันนี้เมมเบอร์ทุกคนเลยรู้สึกสนุกมากๆ เลยนะครับ วันนี้ทุกคนอาจจะรู้สึกร้อนมากๆ หรือบางคนอาจจะเหนื่อยมากๆ แต่ว่าพวกเราเห็นนะครับว่าทุกคนตั้งใจ มันส์และสนุกกันเต็มที่จริงๆ เลย ขอบคุณนะครับ (ยกมือไหว้) อยากจะบอกว่าความรักของทุกคนยิ่งใหญ่มากๆ และกำลังใจที่ทุกคนให้มามันเยอะมากๆ เลยทุกครั้งที่พวกเรามา และก็ไม่ใช่แค่ตอนที่พวกเรามา ไม่ว่าพวกเราจะอยู่ที่ไหน พวกเราก็รู้สึกถึงความรักของทุกคนได้นะครับ อยากจะขอบคุณทุกคนอีกครั้งนึงสำหรับความรักที่ทุกคนให้มา พวกเรา NCT DREAM จะขยันทำงาน ขยันทำทุกอย่างเพื่อที่จะทำให้ชีจือนีทุกคนมีความสุขมากยิ่งขึ้นนะครับ พวกเราต้องมีความสุขทุกคนนะ และก็หวังว่าพวกเราจะรีบมีโอกาสและพวกเราก็จะตั้งใจทำงานและก็รีบหาโอกาสกลับมาหาทุกๆ คนที่ประเทศไทยเร็วๆ นี้นะครับ ทุกคนรอพวกเราได้ใช่มั้ยครับ จริงเหรอ? โอเคเดี๋ยวจะรีบกลับมานะ วันนี้ก็ขอบคุณทุกคนมาก เจอกันอีกนะครับ"

           มาร์ค "นี่เป็นความเห็นส่วนตัวของผมนะครับ ผมคิดว่าจากการแสดงทั้งหมดในหลายประเทศที่ผมเคยไป ผมคิดว่าพวกคุณเป็นหนึ่งในผู้ชมที่ดีที่สุดในโลกเลย และผมคิดว่าที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดที่จะทำการแสดง พวกคุณมีพลังงานล้นเหลือกันเสมอ ขอบคุณอีกครั้งนะครับ คืนนี้พวกคุณน่าทึ่งมากๆ เจอกันพรุ่งนี้อีกวันนะครับ พวกคุณยอดเยี่ยมมากๆ แล้วผมก็อยากจะพูดสิ่งนี้ด้วย ผมไม่รู้ว่าพวกคุณรู้สึกถึงมันได้มากเท่าพวกเราไหม แต่พวกเราฝันเสมอมาที่จะแสดงในสเตเดียมก่อนที่พวกเราจะเดบิวต์กันซะอีก ผมเลยขอบคุณที่พวกคุณมาเติมเต็มความฝันนี้ และมันแปลกดีตรงพวกเราได้มาที่สเตเดียมแห่งนี้ตอนต้นปีอีกด้วย ผมยังจำความประทับใจที่ดีต่อที่นี่ได้ และได้เติมเต็มที่แห่งนี้กับพวกคุณอีกครั้ง... ต้องขอบคุณเมมเบอร์ สตาฟฟ์ และพวกคุณทุกคนครับในค่ำคืนนี้ครับ....ค่ำคืนนี้น่าประทับใจที่สุดสำหรับผมครับ มากยู (뀨) ด้วยกันตลอดไปนะ"

            ตลอดระยะเวลาการแสดงกว่า 3 ชั่วโมง 25 บทเพลง ‘NCT DREAM’ และ ‘NCTzen’ ได้หลบมาพักจากเรื่องราวภายนอกเพื่อสร้างดินแดนแห่งความฝันในอุดมคติร่วมกัน ณ ราชมังคลากีฬาสถาน พร้อมจารึกค่ำคืนแห่งประวัติศาตร์ที่ยิ่งกว่าความฝันเป็นจริง

[แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ]
#NCTDREAM #THEDREAMSHOW3 #NCTDREAM_THEDREAMSHOW3 #NCTDREAM_WORLDTOUR
#NCTDREAM_THEDREAMSHOW3_in_BKK #SMTrue

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้